flugvéla bensín á bílinn?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 182
- Skráður: 12.apr 2014, 10:49
- Fullt nafn: Einar Evensen
- Bíltegund: Hummer h3
flugvéla bensín á bílinn?
Sælir. Gèt komist í heilan haug af 2-3 ára gömlu flugvéla bensíni. Má ég/gét ég keyrt hummerinn minn á þessu?
Re: flugvéla bensín á bílinn?
Ég er ekki 100% viss en síðast þegar ég vissi var blessað flugvélabensínið stútfullt af blýi. Súrefnisskynjurum og hvarfakútum er mein illa við svoleiðis. Ég held að svarið sé því nei.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Það skemmir ekki vélina en það er rétt sem sagt er hér að ofan að blýið eyðileggur súrefnisskynjara í pústi og stíflar hvarfakúta.
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 182
- Skráður: 12.apr 2014, 10:49
- Fullt nafn: Einar Evensen
- Bíltegund: Hummer h3
Borgar dæmið sig þá varla? Var boðið á 50kr líterinn og bílinn er hjá mér í 25-30 í eyðslu núna...súrefnis skinjararnir eru um 45þùs og kvarfakúturinn er vìst mjög svo dýr...
2-3 ára gamalt bensín er að öllum líkindum ónýtt. Bæði fellur gufuþrýstingurinn á bensíni með tímanum auk þess sem það oxast og þá fellur út úr því drulla sem getur stíflað og skemmt spíssa og annað þvíumlíkt.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Þetta væri nothæft á gamlan Ferguson og e.t.v. Volvo B-18 og -20 en varla neitt annað...
-
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Væri hægt að nota svona á gamlan blöndungs hiace?
head over to IKEA and assemble a sense of humor
Fínt á gamlan bíl sem hefur hvorki súrefnisskynjara né hvarfakút. Er þó með mun lægri gufuþrýsting en bílabensín og gæti verið erfitt í gangsetningu í kulda.
Sælir, Súrefnisskynjarnir fara nánast eins og skot, veit nú svosum ekki með hvernig það fer í hvafakútinn enn eflaust ekki sniðugt.
Enn ég er til í að kaupa allt flugvélabensín sem er í boði
Björgvin S.6636835
Enn ég er til í að kaupa allt flugvélabensín sem er í boði
Björgvin S.6636835
Gamalt bensín getur líka gum-að blöndunga eins og spíssa. Auk þess er gufuþrýstingur á Avgasi, að mig minnir, á milli 40-50 kPa þegar það er nýtt en um 70 kPa á sumarbensíni og um 100 kPa á vetrarbensíni. Það má því ekki við því að falla mikið.
Góð leið til að sjá hvort oxun á bensíni hefur átt sér stað eða ekki er að taka sýni í glært glas og skoða litinn á því. Nýtt bensín er glært og litarlaust en það gulnar með aldrinum. Flugvélabensínið er með litarefni sem gerir það blátt þegar það er nýtt en verður grænt þegar gulnunin á sér stað.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur