Nú er eitthvað að!
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 226
- Skráður: 31.des 2010, 20:09
- Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
- Bíltegund: Wranger YJ 38"
Nú er eitthvað að!
jæja er ekki eitthvað mikið að þegar afturdrifskaptið snýst ekki þegar maður reynir að keyra bílinn, og ekki heldur þegar hann er dreginn?
Re: Nú er eitthvað að!
Gunnar wrote:jæja er ekki eitthvað mikið að þegar afturdrifskaptið snýst ekki þegar maður reynir að keyra bílinn, og ekki heldur þegar hann er dreginn?
Þú ert ekki með millikassan í hlutlausum :D ?
Hvernig bíll er þetta annars ?
-
nei nei það var allt prufað, 4 háa, lága og bara í afturdrifi, enda ætti þetta að snúast þegar bíllinn er dreginn að minnsta kosti. ætla að opna þetta eitthvað á eftir ef ég hef tíma,, er hræddur um að millikassinn og drifið sé bara bæði farið. það er eina skýringin sem ég finn útúr þessu
-
þetta er wrangler
-
- Skráður: 06.mar 2011, 16:07
- Fullt nafn: Eiður Smári Valsson
- Bíltegund: Patrol Y61
er ekki bara að tappa af og sjá hvort það sé svarf í olíuni
Er þetta ekki bara snuðliðurinn í afturlæsingunni?
Hann getur hegðað sér svona.
Myndi byrja á að check hann
Hann getur hegðað sér svona.
Myndi byrja á að check hann
ég á allaveganna til millikassa fyrir þig (:
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Ef skaftið snýst ekki þegar hann er dreginn þá er eitthvað brotið í hásingunni öxull/drif mjög algengt í dana 35 er mismunadrifsboltinn fer af stað húsið utan um hann er drasl.
Að ekkert snúist þegar reynt er að keyra þýðir að eitthvað er að í kúplingu/gír/millikassa/.
Keyrir hann á framdrifinu eða bara alls ekki neitt?
Ef þetta er 4 cyl bíll þá er orginal gírkassinn ekki merkilegt fé "AX5" og gæti verið vandamálið.
Að ekkert snúist þegar reynt er að keyra þýðir að eitthvað er að í kúplingu/gír/millikassa/.
Ef þetta er 4 cyl bíll þá er orginal gírkassinn ekki merkilegt fé "AX5" og gæti verið vandamálið.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
jeepcj7 wrote:Ef skaftið snýst ekki þegar hann er dreginn þá er eitthvað brotið í hásingunni öxull/drif mjög algengt í dana 35 er mismunadrifsboltinn fer af stað húsið utan um hann er drasl.
það er einmitt málið, hvorki millikassinn né drifið snýr skaptinu þannig að það hlýtur eitthvað að vera að bæði drifi og millikassanum.
þetta er dana 35 hásing, np 231 millikassi og 727 skipting
það var nú verklega staðið að þessu...bensínið í botni:)
Hlynur þór birgisson
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"
Sælir
Er ekki einhver quatraTrack millikassi í þessum bíl sem er ekki læstur nema af og til? Þar myndi ég halda að eina von millikassans liggi ef einhver er. Prófaðu að taka skaftið undan og setja í drif og lága, þannig ætti kassinn að vera læstur.
Kv Jón Garðar
Er ekki einhver quatraTrack millikassi í þessum bíl sem er ekki læstur nema af og til? Þar myndi ég halda að eina von millikassans liggi ef einhver er. Prófaðu að taka skaftið undan og setja í drif og lága, þannig ætti kassinn að vera læstur.
Kv Jón Garðar
-
- Skráður: 05.okt 2010, 15:05
- Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
- Bíltegund: Jeep Wrangler
- Staðsetning: Akureyri
No-spin að aftan?
Izan wrote:Sælir
Kv Jón Garðar
231 er fínn kassi, 2wd, full 4wd og low 4wd
-
jæja, opnaði drifið og það var ekki fallegt að sjá, mismunardrifið og keisingin í henglum og pinion brotið. lokið var fullt af brotnum hjólum og ýmsu gumsi þegar ég tók það af! við þetta hefur allt klossast og millikassin þoldi það ekki og fór í steik líka!
-
Dodge wrote:No-spin að aftan?
nei ólæstur
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur