Sælir og gleðileg jól,
Getur einhver sagt mér frá reynslu sinni af því að aka um með pallhýsi á pallbíl, og þá sérstaklega á hálendisvegum og -slóðum?
Vaggar þetta ekki mikið? Er bíllinn þá ekki svolítið topp þungur? Liggur þyngdin ekki allt of aftarlega? Er mikið mál að setja svona hýsi á bíl og festa? Ég er að hugsa um Hilux en þeir sem eru til sölu eru allir double cap sem þýðir afskaplega litill pallur á þeim. Við erum tvö í ferðalögum; er nógu mikið pláss inni í þeim eða er betur að vera með teardrop hjólhýsi aftan í ?
Ég væri alveg til í að heyra einhverjar reynslusögur. Fyrirfram bestu þakkir.
Kveðja, Rögnvaldur
Reynsla ykkar af pallhýsum
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 77
- Skráður: 19.maí 2014, 21:53
- Fullt nafn: Rögnvaldur Kári Víkingsson
- Bíltegund: Nissan Patrol Y61
-
- Skráður: 09.mar 2012, 22:56
- Fullt nafn: Erling Valur Friðriksson
- Bíltegund: D-MAX
Re: Reynsla ykkar af pallhýsum
Sæll við erum með fis camper á Isuzu D Max óbreyttum reyndar vaggar ekkert rosalega en var betri á eldri bílnum hjá mér var komin með hjálparpúða á honum Hilux er slífari en d Max gætir sloppið við hjálparpúða þar við erum 3 tvo fullorðin og ein 2014 módel og ferðumst þónokkuð um hálendið Þórsmörk , Fjallabak og hef rúllað kjól það er skemmst frá því að seigja að við fílum þennan ferðamáta allveg í botn en við reynum samt að ferðast létt erum semsagt ekki með mikið dót\drasl með okkur en erum samt með allt sem þarf grill og hýsið er með eldavél ísskáp með frysti og webasto miðstöð geymi og sólarsellum til að viðhalda honum. Vorum í tjaldvagni á undan fisinu
- Viðhengi
-
- Á leið á Snæfellsjökul í Júlí
- FB_IMG_1577394974711.jpg (39.17 KiB) Viewed 5348 times
-
- Skráður: 09.mar 2012, 22:56
- Fullt nafn: Erling Valur Friðriksson
- Bíltegund: D-MAX
Já og húsið er 350 Kg +bjór
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Ég var með amerískt á Defender, þetta er að mörgu leiti sniðugt en ég nenni ekki þannig stærð aftur. Ef ég fer í svona dæmi aftur þá kemur ekkert nema fis hús til greina, nema að það sé komið eitthvað enn léttara.
Land Rover Defender 130 38"
-
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
Ég er með 2005 Nissan King cab pickup og með Travel Lite hýsi 690FDminnir mig að það heiti, það vigtar tæp 500kg og jú maður finnur alveg fyrir því en það lagaðist mjög mikið eftir að ég setti undir hann loftpúða með fjöðrunum. En ég myndi að vísu ekki vera með þetta á 4 dyra bíl vegna þess hve stuttur pallurinn er og þyngdarpunkturinn er aftarlega, einu hýsin sem ég held að henti almennileg aá 4 dyra bíla eru þessi fis hús.
Það er snilldar pláss í þessu hýsi og alveg vel hægt að vera 4 fullorðin eina helgi í því.
Bara ekki gera þau mistök að vera með loftslöngurnar í púðana tengdar saman í T stykki því þá færist loftið til ef bíllinn hallast á aðra hvora hliðina.
Hér eru nokkrar myndir, reyndar áður en ég setti loftpúðana í.
Svo leysti ég loftpúða dæmið svona, festi þá í staðinn fyrir samsláttarpúðana, keypti þessa púða af Aliexpress og eru gefnir upp fyrir 1300kg, kostuðu um 21.000 parið komnir heim með öllu og svo kostuðu loftlagnir og fittings um 6.000 kall, stálið átti ég til.
Svona er það að innan, mér fannst mjög heillandi að vera ekki með uppskrúfað hýsi, þetta þolir veðrið betur og heldur hita svakalega vel.
Það er snilldar pláss í þessu hýsi og alveg vel hægt að vera 4 fullorðin eina helgi í því.
Bara ekki gera þau mistök að vera með loftslöngurnar í púðana tengdar saman í T stykki því þá færist loftið til ef bíllinn hallast á aðra hvora hliðina.
Hér eru nokkrar myndir, reyndar áður en ég setti loftpúðana í.
Svo leysti ég loftpúða dæmið svona, festi þá í staðinn fyrir samsláttarpúðana, keypti þessa púða af Aliexpress og eru gefnir upp fyrir 1300kg, kostuðu um 21.000 parið komnir heim með öllu og svo kostuðu loftlagnir og fittings um 6.000 kall, stálið átti ég til.
Svona er það að innan, mér fannst mjög heillandi að vera ekki með uppskrúfað hýsi, þetta þolir veðrið betur og heldur hita svakalega vel.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"
2001 Nissan Patrol 35"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 77
- Skráður: 19.maí 2014, 21:53
- Fullt nafn: Rögnvaldur Kári Víkingsson
- Bíltegund: Nissan Patrol Y61
Sælir,
Takk kærlega fyrir svörin og fyrir myndirnar. Ég ætla að hugsa og skoða þetta aðeins betur.
Kveðja, Rögnvaldur
Takk kærlega fyrir svörin og fyrir myndirnar. Ég ætla að hugsa og skoða þetta aðeins betur.
Kveðja, Rögnvaldur
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur