Tók smá trylling á 46" MT.
Gafst upp á hnífnum og greip keðjusögina
[youtube]http://youtu.be/Qv3hiFReT4w[/youtube]
Dekkjaskurður
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Dekkjaskurður
Ágætis aðferð, það væri líka hægt að setja einskonar "land" á sverðið á keðjusöginni til að hún fari ekki of djúpt.
Ég man ekki hver það var sem ætlaði að prófa timburfræsara á jeppadekk, og veit ekki heldur hvort hann lét verða af því.
Ég man ekki hver það var sem ætlaði að prófa timburfræsara á jeppadekk, og veit ekki heldur hvort hann lét verða af því.
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Þú þarft að opna hliðarkubbana þar sem dekkið bungast við úrhleypingu, við sóla og í beygjunni niður að hliðum .
Heilir kubbar frá hliðum og upp að munstri sóla er slæmt og er einmitt þar sem byrjar að springa.
Best að þetta hliðarmunstur sé slitið í sundur, sérð hvað gerist þegar hleypt er úr dekki og byrjar að bunga út, þarna þarf að auðvelda dekki að bungast út og þá er tilganginum náð. Vona að þetta skyljist hjá mér.
Heilir kubbar frá hliðum og upp að munstri sóla er slæmt og er einmitt þar sem byrjar að springa.
Best að þetta hliðarmunstur sé slitið í sundur, sérð hvað gerist þegar hleypt er úr dekki og byrjar að bunga út, þarna þarf að auðvelda dekki að bungast út og þá er tilganginum náð. Vona að þetta skyljist hjá mér.
-
- Skráður: 02.mar 2011, 19:34
- Fullt nafn: Þráinn Ársælsson
- Bíltegund: Chevrolet K2500
- Staðsetning: Vík í Mýrdal
- Hafa samband:
Þetta er bara byrjunin hjá okkur, eigum eftir að opna hornin betur
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Þráinn wrote:jæja... þá var farið í smá pælingar þar sem erfitt var að skera langsum í dekkið með keðjusöginni og enduðum við í nýrri útfærslu!
spurning um að sækja um einkaleyfi á þetta!
þetta er ónýta tilraunadekkið btw!
Hvernig skífu settuð þið í slípirokkinn?
-
- Skráður: 02.mar 2011, 19:34
- Fullt nafn: Þráinn Ársælsson
- Bíltegund: Chevrolet K2500
- Staðsetning: Vík í Mýrdal
- Hafa samband:
jongud wrote:Þráinn wrote:jæja... þá var farið í smá pælingar þar sem erfitt var að skera langsum í dekkið með keðjusöginni og enduðum við í nýrri útfærslu!
spurning um að sækja um einkaleyfi á þetta!
þetta er ónýta tilraunadekkið btw!
Hvernig skífu settuð þið í slípirokkinn?
Tvær 2mm járnplötur smíðaðar eftir innra málinu á keðjunni
Mér finnst eins og ég hafi einhverntíman séð þetta gert með venjulegri hjólsög, og landið bara stillt svo að blaðið rétt næði nokkra millimetra inn í dekkið.
-
- Skráður: 07.feb 2010, 14:20
- Fullt nafn: Hörður Sæmundsson
- Staðsetning: Kópavogur
Svona keðju skífur vori til í fossberg fyrir 15 árum síðan, sá þetta þar og þótti afar karlmannlegt. Frábær tilraunastarfssemi!!!!
kv Hörður
kv Hörður
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur