Landvéla snúningshnén eða......
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 250
- Skráður: 20.mar 2013, 08:43
- Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
- Bíltegund: ssangyong musso
Landvéla snúningshnén eða......
Sæl(ir), er að nota grænu snúningshnén frá Barka og það fyrsta fór í dag eftir kannski 400 km akstur. Það er ræfilslegur gúmmí O hringur inní þessu og hann gaf sig, þau eru heldur ekki mjög traustvekjandi það er slag í þeim nýjum. Man einhver hvað stóru Landvélahnén kosta? Komin góð reynsla á þau? Eru þessi stóru hné ekki bara málið eins líka hnén sem Guðni á Sigló er með? Eyða í þetta slatta af aur eða skipta bara reglulega um ódýru hnén?
Kv. Elmar
Kv. Elmar
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Landvéla snúningshnén eða......
Landvélar eiga hné sem eru með legu og eru mun betri en kosta slatta, mundi frekar kaupa Snilla hné þau duga öruggla vel, með ásþétti og lokaðri legu.
-
já var að sjá Snilla hnén, 8mm ryðfrítt rör. Verð kr. 7500 pr. stk. Vill hafa þetta 10mm en þetta er annsi dýrt finnst mér ;-) en endist væntanlega....
viewtopic.php?f=32&t=24437&p=134648&hilit=sn%C3%BAningshn%C3%A9#p134648
viewtopic.php?f=32&t=24437&p=134648&hilit=sn%C3%BAningshn%C3%A9#p134648
-
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Landvéla hnén eru nú ekkert svo dýr, lítið dýrari en plast hnéin ef maður skoðar endingu
Getur líka keyrt hratt með þau á án þess að skemma þau
Getur líka keyrt hratt með þau á án þess að skemma þau
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
-
- Skráður: 18.mar 2011, 22:33
- Fullt nafn: Jón Ingi Gunnsteinsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Það fást líka snúningshné með legu í Loft og raftæki í Kópavogi
-
- Skráður: 02.feb 2010, 18:20
- Fullt nafn: Árni Bragason
joningi wrote:Það fást líka snúningshné með legu í Loft og raftæki í Kópavogi
og þau endast mjög vel.
Árni Braga
sími 8953840
smidur@islandia.is
sími 8953840
smidur@islandia.is
Landvéla hnéin eru bara drasl endist ekkert miðað við snilla hnéin mín reynsla
kv Dóri
kv Dóri
Hef prófað ódýru hnéin frá Barka og Landvélum og þar eru Landvéla hnéin áberandi betri. Hinsvegar gafst ég fljótlega upp og setti hné með legu frá Landvélum. Minnir að þau hafi kostað 6þ stk. Hef notað þau núna einn vetur og gefist vel.
-
Ekki vera eyða peningum í hnén frá Landvélum þegar Snilla hné eru margfallt betri, 7.500.- og margföld gæði.
-
hvað er að Landvéla hnénum.. hef aldrei heyrt um að þau seu að klikka áður
7500 kall er varla fyrir efninu í þetta, hvað þá tíma á rennibekk.
Held að þessi útfærsla sé ansi fín hjá Snilla.
kv
G
Held að þessi útfærsla sé ansi fín hjá Snilla.
kv
G
-
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Sælir drengir Snillahnéin eru sko úr gulli þið hljótið að sjá það og við notum þetta hér fyrir norðan. Hægt að saga þau niður í trúlofunarhringi þegar kreppan skellur á okkur árið 2017. koma svo
-
- Skráður: 14.apr 2011, 19:11
- Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
- Bíltegund: Toyota Land Cruiser
- Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri
Ég notaði nú bara plasthné úr landvélum, hræódýr og ómerkileg og keyrði á þeim allan veturinn seinasta og óhikað keyrt á 90-100 og nokkrum sinnum á milli akureyrar og reyðarfjarðar 300km með draslið í sambandi. þurfti aldrei að skipta um hné
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
Ég hef verið að nota ódýru Landvélahnén og þau hafa dugað ágætlega, eitt hné farið á einum og hálfum vetri og ég hef hingað til ekki séð ástæðu til að skipta þeim út fyrir dýrari hné. Svo eru Landvélar líka með dýrari hné (einhver nefndi 6 þús.kr) sem eru með legu en ég hef ekki prófað þau.
kjartanbj wrote:hvað er að Landvéla hnénum.. hef aldrei heyrt um að þau seu að klikka áður
Já, ekki það að ég myndi gjarnan beina viðskiptum mínum til þín Guðni, en eru ekki dýru landvélahnéin "eins".
Minnir að það séu tvær legur, ytri og innri og pakkdós að utanverðu. Smíðað hérna heima á íslandi af einhverjum gauknum fyrir landvélar. Eina sem er að þeim er að þau eru 8mm en ekki 10mm.
-
Eru þá báðar gerðir þessara (stóru) (dýru) snúningshnéa 8mm?
Hvað er verðið á þessum
Það fást líka snúningshné með legu í Loft og raftæki í Kópavogi
Get alveg mælt með þeim, Kosta held ég 3000kr sirka og hafa reynst mér vel.
Toyota LC90 41" Irok
-
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Sælir félagar það er bara að prufa þetta allt saman og taka svo ákvörðun eitt hné í hvert hjól og prufa sjá hvað endist best.
-
Ég held að góð lega og og gott ásþétti hafi alltaf yfirburði, ath. það er á markaðinum léleg ásþétti sem eiga ekki heima í svona hnjám og best að kanna hvað maður er að kaupa.
Ódýr hné hef ég ekki fundið nothæf, endar alltaf með að þau stífna og þá fer að snúast upp á slöngur, bara spurning um tíma enda ekki framleidd til að þola notkun í jeppa.
Ódýr hné hef ég ekki fundið nothæf, endar alltaf með að þau stífna og þá fer að snúast upp á slöngur, bara spurning um tíma enda ekki framleidd til að þola notkun í jeppa.
Er það ekki bara reglan þeim meira sem þú borgar þeimum betri eru gæðin.
Það hlítur að vera lagt meira í vinnu og hónunun á dýrari hlutum þess vegna hljóta þeir að vera dýrari.
Kv. Ragnar.
Það hlítur að vera lagt meira í vinnu og hónunun á dýrari hlutum þess vegna hljóta þeir að vera dýrari.
Kv. Ragnar.
Eftir að ég setti Landvélaleguhnén í hjá mér þá hef ég verið laus við öll vandamál, þau gömlu sem við vorum að nota gátu verið mjög mismunandi í endingu, hundleiðinlegt þegar þetta var að frjósa fast, festast og að snúast upp á slöngurnar.
Guðlaugur Jónasson
Jeep Grand Cherokee 2005 5,7L Hemi 33" Jeep 1
Jeep Grand Cherokee 1998 5,7L Hemi 46" Jeep 2
Enda sagði presturinn, ef það eru bílar í Himnaríki þá eru það Jeep Grand Cherokee.
Jeep Grand Cherokee 2005 5,7L Hemi 33" Jeep 1
Jeep Grand Cherokee 1998 5,7L Hemi 46" Jeep 2
Enda sagði presturinn, ef það eru bílar í Himnaríki þá eru það Jeep Grand Cherokee.
-
Endaði á að kaupa hné hjá Loft og Raftæki, þau eru 10mm 3/8 22mm haustak og passa í spangirnar sem ég er að nota virka líka traustvekjandi og létt að snúa þeim. Kosta um 5500kr stykkið en líst mikið betur á þau en svipuð hné í Landvélum sem kosta 4500kr. Prufa kannski stóru þegar þau eru orðin 10mm en Landvélar eru að spá í að búa svoleiðis til. Ég var spurður hvers vegna ég vildi bara 10mm en núna tekur það 6 mín að pumpa frá 2 pundum í 20 á 35" en 8mm hlýtur að flæða minna. Lögnin að kistu er 12mm.
Á myndunum er Loft og Raftæki Vinstramegin en hné sem ég fékk úr Barka hægramegin og entist 400km.
Kv. Elmar
Á myndunum er Loft og Raftæki Vinstramegin en hné sem ég fékk úr Barka hægramegin og entist 400km.
Kv. Elmar
-
ert þú ekki bara með lélega dælu? ég er enga stund að dæla fra 2psi upp í 20psi með Landvéla hnjánum í 39.5 dekk .. breytir engu um þessa 2mm finnst mer
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Þú græðir nú varla mikið flæði með 10 mm hné og svo er kraninn inn á felguna td. líklega með 6 - 8 mm gat er það ekki?
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Hef bara ekki hugmynd, þetta virkar bara fínt finnst mér eins og það er í dag.
Jú örugglega einhvað helv. drasl, engin stund finnst mér svakahratt :-) Hvar fær maður svoleis?
kjartanbj wrote:ert þú ekki bara með lélega dælu? ég er enga stund að dæla fra 2psi upp í 20psi með Landvéla hnjánum í 39.5 dekk .. breytir engu um þessa 2mm finnst mer
Jú örugglega einhvað helv. drasl, engin stund finnst mér svakahratt :-) Hvar fær maður svoleis?
Síðast breytt af emmibe þann 09.des 2014, 19:01, breytt 1 sinni samtals.
-
ég er allavega ekki 6 mínútur að dæla í 4 stk 39.5" dekk upp í 20 psi úr 2psi , með reimdrifinni dælu
-
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
emmibe wrote:Hef bara ekki hugmynd, þetta virkar bara fínt finnst mér eins og það er í dag.kjartanbj wrote:ert þú ekki bara með lélega dælu? ég er enga stund að dæla fra 2psi upp í 20psi með Landvéla hnjánum í 39.5 dekk .. breytir engu um þessa 2mm finnst mer
Engin stund, er sá tími sem líður frá 0 sek til 359 sek. Þannig að það er spurning hversu hratt þetta er.
Fer það á þrjóskunni
Sælir félagar, varast ber að bæta það sem fullkomið er.
kv. gundur
kv. gundur
-
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
gundur wrote:Sælir félagar, varast ber að bæta það sem fullkomið er.
kv. gundur
Enda verður það ekki gaman þegar menn fara að finna eitthvað sem er fullkomið!
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
emmibe wrote:Endaði á að kaupa hné hjá Loft og Raftæki, þau eru 10mm 3/8 22mm haustak og passa í spangirnar sem ég er að nota virka líka traustvekjandi og létt að snúa þeim. Kosta um 5500kr stykkið en líst mikið betur á þau en svipuð hné í Landvélum sem kosta 4500kr. Prufa kannski stóru þegar þau eru orðin 10mm en Landvélar eru að spá í að búa svoleiðis til. Ég var spurður hvers vegna ég vildi bara 10mm en núna tekur það 6 mín að pumpa frá 2 pundum í 20 á 35" en 8mm hlýtur að flæða minna. Lögnin að kistu er 12mm.
Kv. Elmar
Þessi plasthné eru ekki í sömu deild og smíðuðu snúningshnén sem eru með pakkdós og legu(m). Að borga 5500 kr fyrir þau er að mínu viti út í hött þegar hin kosta lítið meira. Látum vera þó líklega sé hægt að finna þau á ebay fyrir miklu lægra verð.
Í svona pumpusystemi - þegar verið er að pumpa dekk upp frá mjög lágum þrýsting yfir í keyrsluþrýsting þá er vanalega verið að dæla í öll dekkin í einu. Við þær kringumstæður er fráleitt að einhver munur sé á 4x 8mm lögnum eða 4x 10mm lögnum út í hjól - það er alltaf dælan sem er takmarkandi þátturinn. 4stk 6mm lagnir hafa leikandi undan öflugustu loftdælum sem þekkjast í jeppum. Ef þú ert að föndra við að breyta þrýstingi í einu dekki fyrir sig er það væntanlega lítilsháttar þrýsingsbreyting upp á 1-2 psi og þá skiptir aftur engu máli hvort þú ert með 6-8 eða 10mm lögn.
Það reynir frekar á þetta þegar verið er að hleypa úr, þú ert stopp í skafli á bullandi helgidagalofti (yfir 20 psi) og ferðafélagarnir eru við það að stinga af, kóarinn farinn að glotta og allt í hassi. Þá er vissulega gott að vera snöggur að hleypa úr. En 8mm lögn, 2metra löng tæmir t.d 42" dekk á innan við 2 mínútum síðast þegar ég mældi það -(frá 20 psi niður í 2psi). (birt án ábyrgðar, það er talsvert síðan en ég man ekki betur en þetta hafi verið 80 sekúndur fyrir 42" Goodyear á 14" breiðri felgu)
Persónulega mundi ég ekki hugsa mig um í þessari forgangsröðun og velja "alvöru" snúningstengi með legu og pakkdós. Plasthnén má e.t.v réttlæta með því að þau sé miklu ódýrari, en fyrir 5500 kall - aldrei.
Síðast breytt af olei þann 10.des 2014, 00:05, breytt 1 sinni samtals.
gundur wrote:Sælir félagar, varast ber að bæta það sem fullkomið er.
kv. gundur
Hér ertu væntanlega að vísa til innbyggða pumpusystemsins sem Ljónsstaðabræður smíðuðu í Land Cruiser 60 árið 1990 - eða var það 91?
Fyrstir manna á íslandi það ég best veit. Ég man vel eftir því, ég horfði yfir öxlina á nafna mínum þegar hann var að græja þetta og ferðaðist með þeim árum saman eftir þetta. Síðan þetta var hafa komið margar ódýrar eftirlíkingar. :)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur