Hreinsa hvarfakút
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 63
- Skráður: 26.nóv 2010, 21:17
- Fullt nafn: vilhjálmur Árni Kjartansson
Hreinsa hvarfakút
mig vantar álit um að hreinsa hvarfakút eru menn að setja hreinsiefni í þetta eða bara hreinsa allt ruslið inn úr honum,ef maður hreinsar inná úr honum hver eru áhrifin fer tölvan í fuck eða ekki þetta er f150 5.4L vél
Re: Hreinsa hvarfakút
Er ekki bara málið að skella sér í sma bíltúr..eru þessi kútar ekki að stíflast oft af innanbæjarsnatti.stuttar vegalengdir og draslið fær ekki að að hitna nóg??hef ekki heyrt um eitthvað hreinsiefni fyrir hvarfakúta þó það geti verið til.
en hef oft heyrt um stíflaða kúta og stundum var hægt að hrækja úr þeim með því að keyra 100-300 km í einu og gefa þeim svolítið vel inná milli..
en hef oft heyrt um stíflaða kúta og stundum var hægt að hrækja úr þeim með því að keyra 100-300 km í einu og gefa þeim svolítið vel inná milli..
Hlynur þór birgisson
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"
Re: Hreinsa hvarfakút
Ef það eru skynjarar báðu megin við kút gæti tölvan móðgast.
Hiti er líklega besta meðalið, svolítið erfitt kannski að ná miklum hita ef vélin er farin að ganga á sterkri blöndu útaf stífluðum kút. Kannski helst að pína hann á slatta snúning undir ekki svo svakalegu álagi, þá er blandan ekki svo sterk endilega en mikið afgas að fara í gegn og mikill hiti.
Ekki heyrt um hreinsiefni sem virkar á þetta.
Kv
G
Hiti er líklega besta meðalið, svolítið erfitt kannski að ná miklum hita ef vélin er farin að ganga á sterkri blöndu útaf stífluðum kút. Kannski helst að pína hann á slatta snúning undir ekki svo svakalegu álagi, þá er blandan ekki svo sterk endilega en mikið afgas að fara í gegn og mikill hiti.
Ekki heyrt um hreinsiefni sem virkar á þetta.
Kv
G
Re: Hreinsa hvarfakút
Hef heyrt af mönnum sem hafa skorið þetta undan og látið liggja í bensíni til að hreinsa úr þessu ef þetta er stíflað.
Þetta hafa þeir sagt virka en ég veit ekki meir
Þetta hafa þeir sagt virka en ég veit ekki meir
-
- Innlegg: 1233
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Toyota Hilux
Re: Hreinsa hvarfakút
Ingójp wrote:Hef heyrt af mönnum sem hafa skorið þetta undan og látið liggja í bensíni til að hreinsa úr þessu ef þetta er stíflað.
Þetta hafa þeir sagt virka en ég veit ekki meir
Hvarfakútar fara upp í 800-1000°til þess að virka eins og þeir eiga að gera. Ég veit ekki hvort að bensín sé ákkurat það sem maður myndi nota í einhverjar æfingar með þessa kúta :)
Menn hafa hreinsað innan úr þeim og sett svo spacer eða hulsu á skynjarann til þess að "plata" tölvuna og losna við check engine ljós.
-
- Innlegg: 1919
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Hreinsa hvarfakút
var að gera upp motor i vw lt 2007 fyrir svolitlu síðan og sá brenndi stimpil vegna stíflaðs hvarfakuts og allt draslið steiktist til helvítis, kúturinn kostar kr 480.000 og þá álíka mikið og varahlutir og vinna í að gera alla vélina upp þannig við slógum á það ráð að reka steypustyrktarjárn gegnum helvítis kútinn og opna hann alveg, nb. þessi bílvél er með 2 skynjara fyrir framan kút og 2 fyrir aftan en hann keyrir enn um í dag sæll og glaður án nokkurra ljósa
þó gæti ég trúað að maður komist ekki upp með þetta á bensínbílum því mengunarmælingin á þeim er mun strangari en á dísel
þó gæti ég trúað að maður komist ekki upp með þetta á bensínbílum því mengunarmælingin á þeim er mun strangari en á dísel
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 2667
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Hreinsa hvarfakút
Það er líka bara spurning hvenær skoðunarstöðvar fara að gera eins og í USA, tengja tölvu við OBD-tengið og athuga hvort tölvan er að mæla eitthvað skrýtið. einnig geta þeir þá séð hvort eitthvað er búið að fikta við tölvuna.
Annað sem er líka um að gera að athuga, það er að spá í verð á hvarfakútum erlendis. Það er okrað alveg hryllilega á þeim hér á klakanum, og svo hirða pústverkstæðin endurvinnslupeninginn fyrir þá.
Annað sem er líka um að gera að athuga, það er að spá í verð á hvarfakútum erlendis. Það er okrað alveg hryllilega á þeim hér á klakanum, og svo hirða pústverkstæðin endurvinnslupeninginn fyrir þá.
Re: Hreinsa hvarfakút
jongud wrote:Það er líka bara spurning hvenær skoðunarstöðvar fara að gera eins og í USA, tengja tölvu við OBD-tengið og athuga hvort tölvan er að mæla eitthvað skrýtið. einnig geta þeir þá séð hvort eitthvað er búið að fikta við tölvuna.
Annað sem er líka um að gera að athuga, það er að spá í verð á hvarfakútum erlendis. Það er okrað alveg hryllilega á þeim hér á klakanum, og svo hirða pústverkstæðin endurvinnslupeninginn fyrir þá.
Eitthvað segir mér að það séu endurvinnslufyrirtækin sem séu að ræna okkur þar, fyrst að litháarnir hafa fyrir því að smygla innvolsinu úr stolnu hvarfakútunum úr landi hlýtur að fást margfalt verð fyrir þetta erlendis heldur en fæst á Íslandi.
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Hreinsa hvarfakút
hef skipt út hvarfakút við venjulegan kút, ekkert breyttist nema meira pústhljóð; Toyota RAV4, 1996
tekið úr hvarfakút og sett í túbu, meira power og talsvert meiri læti, BMW 320i, 1998
tekið úr hvarfakút og sett túbur, meira power og flottara hljóð, BMW 750i, 1992
hreinsað innanúr hvarfakút (meira bara hrist hann og draslið hrundi úr) BMW, meiri læti
það kviknaði ekki vélarljós í neinum af þessum bílum (amk í minningunni).
Wurth hef ég heyrt eigi eitthvað ofurefni til hreinsunar á hvarfakút.
Kvikkfix hefur átt mjög ódýra hvarfakúta í flesta bíla.
en Stebbi talaði um 800-1000° til að virka einsog þeir eiga að gera, það hlýtur að vera Fahrenheit, almennt byrja þeir að virka við ca 300°C og held fæstir málmar þoli 1000°C í svona titringi og átökum.
((800F-32))*5/8 = 480°C)
hef heyrt það eyðileggi hvarfakút snarlega að keyra um með bilað háspennukefli eða kerti/þræði, fá lélegan/engan neista á strokk, illa brunnið eldsneyti í afgasgreinina og í hvarfakútinn, brennur þar og þá eyðileggst kúturinn.
annars myndi ég byrja á að prófa létt "rall" til að kynda aðeins upp í kútnum, fyrst hann er hvort eð er ónýtur, mest gaman líka ;)
tekið úr hvarfakút og sett í túbu, meira power og talsvert meiri læti, BMW 320i, 1998
tekið úr hvarfakút og sett túbur, meira power og flottara hljóð, BMW 750i, 1992
hreinsað innanúr hvarfakút (meira bara hrist hann og draslið hrundi úr) BMW, meiri læti
það kviknaði ekki vélarljós í neinum af þessum bílum (amk í minningunni).
Wurth hef ég heyrt eigi eitthvað ofurefni til hreinsunar á hvarfakút.
Kvikkfix hefur átt mjög ódýra hvarfakúta í flesta bíla.
en Stebbi talaði um 800-1000° til að virka einsog þeir eiga að gera, það hlýtur að vera Fahrenheit, almennt byrja þeir að virka við ca 300°C og held fæstir málmar þoli 1000°C í svona titringi og átökum.
((800F-32))*5/8 = 480°C)
hef heyrt það eyðileggi hvarfakút snarlega að keyra um með bilað háspennukefli eða kerti/þræði, fá lélegan/engan neista á strokk, illa brunnið eldsneyti í afgasgreinina og í hvarfakútinn, brennur þar og þá eyðileggst kúturinn.
annars myndi ég byrja á að prófa létt "rall" til að kynda aðeins upp í kútnum, fyrst hann er hvort eð er ónýtur, mest gaman líka ;)
Re: Hreinsa hvarfakút
Ég hreinsaði innan úr kútunum á 3.4 toyotunni minni. Slatta meiri læti, og check engine ljósið kom alltaf á aftur þar sem tölvan fann að kútana vantaði. Það er wideband skynjari fyrir framan kútana og narrow band fyrir aftan, þetta er 2002 bíll en ég held að 5VZE hafi alltaf notað 2 skynjara.
Svo setti ég plat-kubb á aftari skynjarann, stykki sem jafnar út merkið frá skynjaranum. Hulsa virkar víst illa á þessa bíla, tölvan finnur eitthvað að með þannig lausn. Allavega check engine kom ekki á eftir þetta og tölvan kláraði öll test og í lagi.
Líklega set ég í high-flow kút sem ég keypti til að fá betur hvarfað gas inn á aftari skynjarann, því hann er notaður til að kvarða þann fremri sem vélin vinnur svo eftir.
Cylinderarnir eru alltaf smá misjafnir og hvarfakútur brennir upp súrefnið eftir vél, sem gefur betra signal varðandi eyðslu. Annars er skynjarinn alltaf að finna smá súrefnisþef og vélin gengur helst til "rich" sem er vont fyrir eyðsluna.
Annars er þessi gæðingur að fara með 15/100 km(sjálfskiptur, óbreyttur) í þessu innanbæjar/reykjanesbrautar snatti. Dettur í 12-13 á langkeyrslu.
Ekki slæmt finnst mér miðað við að hann er ekki latur.
Kv
G
Svo setti ég plat-kubb á aftari skynjarann, stykki sem jafnar út merkið frá skynjaranum. Hulsa virkar víst illa á þessa bíla, tölvan finnur eitthvað að með þannig lausn. Allavega check engine kom ekki á eftir þetta og tölvan kláraði öll test og í lagi.
Líklega set ég í high-flow kút sem ég keypti til að fá betur hvarfað gas inn á aftari skynjarann, því hann er notaður til að kvarða þann fremri sem vélin vinnur svo eftir.
Cylinderarnir eru alltaf smá misjafnir og hvarfakútur brennir upp súrefnið eftir vél, sem gefur betra signal varðandi eyðslu. Annars er skynjarinn alltaf að finna smá súrefnisþef og vélin gengur helst til "rich" sem er vont fyrir eyðsluna.
Annars er þessi gæðingur að fara með 15/100 km(sjálfskiptur, óbreyttur) í þessu innanbæjar/reykjanesbrautar snatti. Dettur í 12-13 á langkeyrslu.
Ekki slæmt finnst mér miðað við að hann er ekki latur.
Kv
G
-
- Innlegg: 117
- Skráður: 29.nóv 2011, 17:50
- Fullt nafn: Ásgeir Bogi Arngrímsson
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Hreinsa hvarfakút
Á verkstæðinu sem ég er á notum við belladd hreinsi efni bæði a tank og soggrein svinvirkar höfum komið ótal bílum i lag með þessu efni fæst hjá Brimborg
-
- Innlegg: 90
- Skráður: 02.mar 2011, 19:34
- Fullt nafn: Þráinn Ársælsson
- Bíltegund: Chevrolet K2500
- Staðsetning: Vík í Mýrdal
- Hafa samband:
Re: Hreinsa hvarfakút
Mæli líka með belladd, hef notað það með góðum árangri
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur