Hæhæ,
ég er að hugsa að kaupa mér trooper.
Hverjir eru gallanir við þessa bíla?
Er ekki spísa vandarmál í þeim og fæst nokkuð fram/afturdrif í þá?
Tropper
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Tropper
Sumir hafa lent í smá veseni með vélarnar í trooper átti svona bíl og keyrði hann ca.50-60 þúsund skipti reglulega um olíu og lenti ekki í neinu veseni vinnur flott miðað við jappa og eyðir sáralitlu ca.10-12 lítrum á 35".
Í mínum bíl var búið að skipta um spíssa og að ég held túrbínu var ekinn 230 þegar ég lét hann.
Það var ný kúpling og pressa þegar ég fékk hann annað var ekki búið að gera nema skipta um eitthvað af bremsudiskum og klossum.
Með hlutföllin þá eru þau víst ófáanleg í dag þannig að ef hann á að fara á stærri dekk en 35" þá er bara málið að smella patrol hásingum undir.
Mjög rúmgóðir og fínir bílar sem fara vel með mann og gott að ganga um.
Í mínum bíl var búið að skipta um spíssa og að ég held túrbínu var ekinn 230 þegar ég lét hann.
Það var ný kúpling og pressa þegar ég fékk hann annað var ekki búið að gera nema skipta um eitthvað af bremsudiskum og klossum.
Með hlutföllin þá eru þau víst ófáanleg í dag þannig að ef hann á að fara á stærri dekk en 35" þá er bara málið að smella patrol hásingum undir.
Mjög rúmgóðir og fínir bílar sem fara vel með mann og gott að ganga um.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Re: Tropper
Takk fyrir þetta svar. Hlutföll ófáanleg í dag. Hvernig stendur á því?
Re: Tropper
Fáir sem standa í að breyta þessu á stærri dekk og það svarar ekki kostnaði að framleiða hlutföll í litlu upplagi
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 12 gestir