Ford ranger

Höfundur þráðar
olafur f johannsson
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Ford ranger

Postfrá olafur f johannsson » 02.feb 2012, 20:44

jæa best að setja smá um jeppan min hérna

keipti mér Ford ranger í des 2010, sem átti að vera hel góður en reindin var önnur og greinilegt að það hafði einhver

vitleisingur komist í að vinna í honum. en skít með það núna er hann að verða algóður enda er ég búinn að gera dálítið

mikið fyrir hann svo sem setja allt nýt í bremsur framan og aftan þar með talin ný bremsu rör + slaungur dælur aftan

diska frama +klossa nýar bremsu skálar aftan + borða, alla hjöruliðskrossa Drisfkafts uppheingju nýa spindla framan og

hjólalegur, laga leka á stýris vél. Nýa miðstöðvar mótstöðu laga rafmagn nýa loftdælu nýt 2/5" púst nýar flækjur taka

skiftingu upp laga millikassa ný flexplötu og núna þega allt var að verða gott kom í ljós al loftlæsingin að aftan er ónýt.

svo það var hringt í Bílabúð Benna í dag og keypt ný :) svo núna er að fara smá vinna í gáng að setja nýu læsinguna í og

allar legur og pakdósir í aftur hásinguna nýar. setja aðrar stífur að framan og síkun á hásingar festingar framan svo að

spindil halli og hjólhalli verði réttur . Setja aukatank í svo vantar mig speigla og vinnuljós og vhf talstöð með loftneti. er

aðeins búinn að nota hann núna í snjó og hann er bara hel duglegur og virðist drífa ágjætlega svona þegar ég klúðra

ekki málunum,var samt að spá í að fá mér annan jeppa með fleiri hurðum og stæri dekkum en það virðist sem eingin

hafi áhuga á að eignast Ranger :) svo núna ættla ég að eiga hann eithvað leingur :)

Image
Image
Image
Image
kem með fleiri myndir síðar. svo er hægt að sjá myndir hérna
http://www.flickr.com/photos/celicagt4/page3/
Síðast breytt af olafur f johannsson þann 02.feb 2012, 23:14, breytt 3 sinnum samtals.

Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

birgthor
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Ford ranger

Postfrá birgthor » 02.feb 2012, 22:53

Ertu til í að breyta textanum í byrjun aðeins fyrir mig svo ég geti lesið.
Mér þykir neflilega mjög gaman að svona þráðum þegar fólk skrifar um eigin bíl en ég á ekki gott með að lesa svona saman rekinn texta þ.e. ekkert "enter".

Þá þarf ég neflilega að halda einhverju við skjáinn svo ég lesi ekki alltaf sömu línuna :)

Annar lýst mér vel á þennan bíl af myndunum að dæma og hefði sennilega haft samband við þig þegar þú varst að auglýsa hann ef veskið væri þykkra :)
Kveðja, Birgir

Einar Kr
Skráður: 09.maí 2010, 04:29
Fullt nafn: Einar Kristinn Brynjólfsson

Postfrá Einar Kr » 03.feb 2012, 00:07

Flottur....

jeepson
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Postfrá jeepson » 03.feb 2012, 00:20

Þetta eru skemtilegir trukkar. Ég átti svona beinskiptan á 38" með 9" að aftan Dana 44" að framan undan econoline brettakantarnir voru ábyggilega hátt í 50cm breiðir. Sé altaf eftir því að hafa selt hann :(
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

Höfundur þráðar
olafur f johannsson

Postfrá olafur f johannsson » 03.feb 2012, 17:07

jæa þá er nýa arb loftlæsingin komin í hús :) svo núna er bara að bíða eftir nýu 5.13 hlutfalinu og legunum :) mig vantar annað 8.8 hásinga rör undan svona ranger með öxlum og bremsu plötunum, þarf ekki drif né bremsuskálar en baulurnar fyrir drifið verða að vera með;
Image
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

birgthor
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Postfrá birgthor » 03.feb 2012, 21:07

Hvernig situr maður í þessum bílum, þá samanborið við japönsku pickupana.
Siturðu hærra í þessum?
Kveðja, Birgir

Höfundur þráðar
olafur f johannsson

Postfrá olafur f johannsson » 03.feb 2012, 23:31

birgthor wrote:Hvernig situr maður í þessum bílum, þá samanborið við japönsku pickupana.
Siturðu hærra í þessum?

já allavega ef miðað er við hilux :) það er mjög þæilegt að sitja í þessu en ég þarf að laga loftbúnaðin í bílstjóra sætinu hann lekur þarf að finna útúr því eða skipta um sæti veit um eit sem er að ég held í lagi
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

Turboboy
Skráður: 10.feb 2011, 03:08
Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
Bíltegund: 2 jafn fljótir
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Postfrá Turboboy » 04.feb 2012, 12:30

Er búið að langa svo í þennan bíl, enn fjármálin hafa ekki leyft það :( Flottur bíll hjá þér Ólafur :)

Enn er hann ekki á skærum að framan ?
Kjartan Steinar Lorange
7766056

Höfundur þráðar
olafur f johannsson

Postfrá olafur f johannsson » 04.feb 2012, 20:51

himmijr wrote:Er búið að langa svo í þennan bíl, enn fjármálin hafa ekki leyft það :( Flottur bíll hjá þér Ólafur :)

sæll jú hann er á dana 35 ttb að framan. sem hefur komið mér verulega á óvart ég hafði bara heirt slæma hluti um þenanbúnað en þetta er bara himneskur búnaður ef það eru allar afstöður rétta og fóðringar í lagi
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

Turboboy

Postfrá Turboboy » 07.feb 2012, 14:23

olafur f johannsson wrote:
himmijr wrote:Er búið að langa svo í þennan bíl, enn fjármálin hafa ekki leyft það :( Flottur bíll hjá þér Ólafur :)

sæll jú hann er á dana 35 ttb að framan. sem hefur komið mér verulega á óvart ég hafði bara heirt slæma hluti um þenanbúnað en þetta er bara himneskur búnaður ef það eru allar afstöður rétta og fóðringar í lagi

hef einmitt aldrei heyrt neitt gott nema núna um þennan búnað, að þetta sé algerlega frá af viðhaldi og kostnaði.
Kjartan Steinar Lorange
7766056

RangerTRT
Skráður: 06.mar 2011, 23:45
Fullt nafn: Tryggvi Þór Aðalsteinsson

Postfrá RangerTRT » 07.feb 2012, 18:59

Flottur ranger hjá þér , eins og allir aðrir rangerar snildar bílar... enn ttb frammhásingarnar eru alveg snildar búnaður er buin að nota þetta mikið og skil ekkert í mönnum sem eru að bölva þessu.. þetta fjarðar skemmtilega og virkar bara helvíti vel, enn svo eru bara 4 fóðringar í þessu sem mér finnst bara soldið lítið miðað við annan sjálfstæðan búnað og er bara nokkuð viðhaldslítið...

Höfundur þráðar
olafur f johannsson

Postfrá olafur f johannsson » 07.feb 2012, 19:11

RangerTRT wrote:Flottur ranger hjá þér , eins og allir aðrir rangerar snildar bílar... enn ttb frammhásingarnar eru alveg snildar búnaður er buin að nota þetta mikið og skil ekkert í mönnum sem eru að bölva þessu.. þetta fjarðar skemmtilega og virkar bara helvíti vel, enn svo eru bara 4 fóðringar í þessu sem mér finnst bara soldið lítið miðað við annan sjálfstæðan búnað og er bara nokkuð viðhaldslítið...

já ég er mjög ánægður með fjöðrunina í þessum búnaði. en anað veit eingin um svona bíl til sölu má kosta allt að 250þús
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

Höfundur þráðar
olafur f johannsson

Postfrá olafur f johannsson » 09.feb 2012, 20:49

jæa þá er að fara af stað smá pöntun í þenna. nýtt 5/13 hlutfall að aftan + allar legur og pakdósir í aftur hásingu nýir spíssar ný bensín dæla nýr loftflæðiskinjari nýr sveifaráskinjari ný háspenukefli nýr dempara hringin + stýrisdempara
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

Turboboy

Postfrá Turboboy » 10.feb 2012, 14:50

olafur f johannsson wrote:jæa þá er að fara af stað smá pöntun í þenna. nýtt 5/13 hlutfall að aftan + allar legur og pakdósir í aftur hásingu nýir spíssar ný bensín dæla nýr loftflæðiskinjari nýr sveifaráskinjari ný háspenukefli nýr dempara hringin + stýrisdempara

Var ekki nýtt hlutfall að aftan ? eða er ég að rugla því að framan. ann lýst vel á þetta ! Verður góður !
Kjartan Steinar Lorange
7766056

Höfundur þráðar
olafur f johannsson

Postfrá olafur f johannsson » 10.feb 2012, 19:57

himmijr wrote:
olafur f johannsson wrote:jæa þá er að fara af stað smá pöntun í þenna. nýtt 5/13 hlutfall að aftan + allar legur og pakdósir í aftur hásingu nýir spíssar ný bensín dæla nýr loftflæðiskinjari nýr sveifaráskinjari ný háspenukefli nýr dempara hringin + stýrisdempara

Var ekki nýtt hlutfall að aftan ? eða er ég að rugla því að framan. ann lýst vel á þetta ! Verður góður !

það er nýtt að framan og átti að vera nýtt að aftan en það var bara lýgi hjá fyrri eiganda einsog að aftur hásing átti að vera ný græjuð
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

Höfundur þráðar
olafur f johannsson

Postfrá olafur f johannsson » 26.feb 2012, 14:38

jæa þá eru hlutirnir að tínast til landsins er búinn að fá spíssan og komu þeir heim fyrir innan við 20þús 6stk svo er von á pakka í næstu viku þar eru háspenukeflin og bensín dælan og platínukerti. svo verður farið í að skoða nýtt hlutfall og allar legur í aftur hásingu mér sínist að það borgi sig að fá það hjá lónstöðum verður einhver staðar á verð bili 80-100þús
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

Höfundur þráðar
olafur f johannsson

Postfrá olafur f johannsson » 10.mar 2012, 19:43

búinn að vera sveitur að vinna í ranger.fösdudagskvöld og laugadag búið að skifta um bensíndælu spíssa háspenukefli kerti laga orginal vatnshitamælin, næst er að græja nýa aftur hásingu og skifta um stífur að framan,núna er hann hel góður og ég er farinn að trúa því að þessi 4l vél sé 160hö svo er spurning hvað hann verður góður leingi 7,9,13.
mynd af gamla háspenukeflinu ofan á kassanum af því nýa og kassin af nýu kertunum motorcraft platínu kerti eins og eiga að vera í þessum vélum
Image
mynd af gömmlu bensín dæluni og gömmlu spíssunum
Image
og kassin af nýu bensín dæluni
Image
ættlaði reindar að taka myndir af ísetninguni en gleimdi að taka myndavélina með svo ég tók þessar myndir bara á síman
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

Höfundur þráðar
olafur f johannsson

Postfrá olafur f johannsson » 15.apr 2012, 21:01

skrað aðeins á vaðlaheiði á fösdudagskvöldið og í dag þvílík veður blíða og ranger ofsa góður
Image
Image
Image
Image
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur