Fékk far með þessum.

kominn á lyftu 2tímum seinna

Byrjað að rífa

Búinn að ná í varahluti.
Er að verða tilbúinn núna.
Ætla að kaupa og eiga legur á lager.
elliofur wrote:Það er meira leguvesenið á þér, samt ekki jafn mikið vesen eins og síðast sýnist mér :)
Var mikð mál að græja þetta svona Hilmar. Væri óvitlaust að gera þetta. Svo legurnar verði til friðs
ég boraði og snittaði í leguhúsið hjá mér að framan svo að ég get sett gírolíu inn á legurnar og þá eiga þær að vera til friðs
Óskar - Einfari wrote:Ég kláraði alveg minn skammt af svona véseni með afturhásinguna í sumar eftir að hafa átt Hiluxinn minn í 4 ár. Ég leysti málið hjá mér með því að skipta hásingunni út fyrir Patrol aftuhásingu... þannig fékk ég tvöfaldar keflalegur, sterkara drif, sterkari öxla og efnisþykkara rör..... kanski doldið róttæk aðgerð en ég fékk líka alveg nóg eftir 11 hjólalegur, 4 öxla og tvö drif á 115þ km akstur......
ulfr wrote:
P.s. Hjalti, yeaaaa rite.
ulfr wrote:Annars man ég ekki betur en að einhver hafi beðið í næstum 3 tíma eftir þér því að það fór lega í jeppanum þegar fara átti á Skjaldbreiður hér um árið? Þegar túrbínan fór ekki hjá mér. *hóst* *hóst*
:P
Hr hilux wrote:Kvar er ódýrast að kaupa hjólalegur í hilux.
stjani39 wrote:Hr hilux wrote:Kvar er ódýrast að kaupa hjólalegur í hilux.
eftir að hafa starfað sem vélstjóri síðan 1979 þá spekulera ég aldrei hvar ég fæ ódírar legur því að þær endast ekkert ég kaupi einfaldlega SKF eða FAG því að þær endast og eiga þessir leguframleiðendur yfirleitt til legu kitt í flesta bíla, sumar útfærslurnar hjá ykkur eru athyglisverðar ég hef langa reinslu af því að hafa tvöfalda pakkdós fyrir innan legurnar og tvöfalda fyrir utan og gírolíu 85-90 á legunni, má blanda með millitek eða prolong þetta er mjög þæilegt þar sem gert er ráð fyrir abs skinjurum. annars bara smá handavinna
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur