Nú er ég að velta fyrir mér að versla annaðhvort pajero eða pajero sport í sumar. Það verðu disel bíll árgerð milli 1998 og 2002.
Spurningin er í raun hvað er að varast og eru þetta áreiðanlegir bílar í sambandi við vélar og drifrás.
hver eru helstu vandamálin við þessa bíla og helstu kostir?
svo var ég líka að spá hvor vélin er betri 2.5 eða 2.8 og hvort á hann að vera sjálfskiptur eða beinskiptur með tilliti til áreiðanleika?
hvað mega svona bílar vera eknir og við hvaða km tölu er að koma viðhald á bílana?
Kær kveðja Vignir Bjarnason
pajero - reynsla
Re: pajero - reynsla
veit um fínan pajero sport handa þér, alltaf fengið topp viðhald, 2000 árg.
hjs19@hi.is
kv. Hjalti
Hehe við eyðum þessu bara ef þú vilt ekki svona á þessum þræði..
hjs19@hi.is
kv. Hjalti
Hehe við eyðum þessu bara ef þú vilt ekki svona á þessum þræði..
Santa Fe
35" Patrol - Seldur
35" Trooper - Seldur
35" CrewCab - Seldur
35" Patrol - Seldur
35" Trooper - Seldur
35" CrewCab - Seldur
-
- Innlegg: 88
- Skráður: 07.feb 2010, 18:02
- Fullt nafn: Svavar Örn
- Bíltegund: MMC Pajero '08 35"
Re: pajero - reynsla
Nú tala ég bara frá minni reynslu.
Hef átt 4x Pajero. 2x 3.0L V6 og 2x 2.8TDI. Finnst þeir afskaplega góðir ferðabílar
og áræðanlegir.
Þekki ekkert inná Pajero Sport, veit bara að þeir eru bygðir af sama frame og L200.
Semsagt, L200 pickup með húsi svo má segja.
Að mínu mati er drifrásin í þessum vögnum algjört eðaldót.
Hef aldrei, aldrei heyrt um nokkurn aðila með bilaða skiptingu á sec/third gen pajero
eða einhverskonar vandræði tengt gírkassa/eða millikassa. Enn eflaust er það til...
Þekki ekkert inná 2.5 vélina(4D56).
Enn þú getur allveg keyrt þessa bíla til tunglisins
þessvegna eins og hver aðra díesel vél. Eins og með aðra bíla, þá hafa þeir einnig veikleika.
Og ég tel þann veikleika vera heddinn í þeim. Bara að passa uppá vatnið, láta hann aldrei sjóða á sér
og ekkert að fikta of mikið í turbínunni ;) þá ætti heddið að endast vel og lengi.
Einnig má benda á að sec. gen ('91 - '99) voru illa ryðvarnir. Kramið á þeim, á til að ryðgast í sundur.
Skoða það vel og vandlega. Ef Kramið er gott, then you are good to go.
Virkilega góðir dráttarbílar. 2.8(4M40) er enginn spyrnuhestur en fer leikandi létt með að draga 800kg-1t
fellihýsi.. Það eru lá hlutföll í þeim orginal, þannig að þeir eru góðir þegar skal setja stærri blöðrur
á þá
Einnig má benda á að í 2.5 vélinni er tímareima, enn í 2.8 er keðja. Það sparar einhvern pening og eykur jú
áræðanleika.
Vona að þetta komi að einhverjum notum.
kv,
Svavar Ö
Hef átt 4x Pajero. 2x 3.0L V6 og 2x 2.8TDI. Finnst þeir afskaplega góðir ferðabílar
og áræðanlegir.
Þekki ekkert inná Pajero Sport, veit bara að þeir eru bygðir af sama frame og L200.
Semsagt, L200 pickup með húsi svo má segja.
Að mínu mati er drifrásin í þessum vögnum algjört eðaldót.
Hef aldrei, aldrei heyrt um nokkurn aðila með bilaða skiptingu á sec/third gen pajero
eða einhverskonar vandræði tengt gírkassa/eða millikassa. Enn eflaust er það til...
Þekki ekkert inná 2.5 vélina(4D56).
Enn þú getur allveg keyrt þessa bíla til tunglisins
þessvegna eins og hver aðra díesel vél. Eins og með aðra bíla, þá hafa þeir einnig veikleika.
Og ég tel þann veikleika vera heddinn í þeim. Bara að passa uppá vatnið, láta hann aldrei sjóða á sér
og ekkert að fikta of mikið í turbínunni ;) þá ætti heddið að endast vel og lengi.
Einnig má benda á að sec. gen ('91 - '99) voru illa ryðvarnir. Kramið á þeim, á til að ryðgast í sundur.
Skoða það vel og vandlega. Ef Kramið er gott, then you are good to go.
Virkilega góðir dráttarbílar. 2.8(4M40) er enginn spyrnuhestur en fer leikandi létt með að draga 800kg-1t
fellihýsi.. Það eru lá hlutföll í þeim orginal, þannig að þeir eru góðir þegar skal setja stærri blöðrur
á þá
Einnig má benda á að í 2.5 vélinni er tímareima, enn í 2.8 er keðja. Það sparar einhvern pening og eykur jú
áræðanleika.
Vona að þetta komi að einhverjum notum.
kv,
Svavar Ö
----------------------------------------------------------------------
Mitsubishi Pajero '08 35"
----------------------------------------------------------------------
Mitsubishi Pajero '08 35"
----------------------------------------------------------------------
-
- Innlegg: 61
- Skráður: 02.feb 2010, 00:17
- Fullt nafn: Baldvin Orri Þorkelsson
- Staðsetning: Reykjanesbær
Re: pajero - reynsla
Sæll
Ég hef svosem ekki víðtæka reynslu af Pajero en ég átti ´98 pajero 2.8 sjálfskiptan fínn ferðabíll en gafst uppá honum að draga tveggja sleða kerru með tveimur sleðum, í dag er ég á 2001 pajero 3.2 DID og þessum bílum er ekki hægt að líkja saman en það er talsverður verðmismunur þessum bílum
Ég hef svosem ekki víðtæka reynslu af Pajero en ég átti ´98 pajero 2.8 sjálfskiptan fínn ferðabíll en gafst uppá honum að draga tveggja sleða kerru með tveimur sleðum, í dag er ég á 2001 pajero 3.2 DID og þessum bílum er ekki hægt að líkja saman en það er talsverður verðmismunur þessum bílum
Jesus loves you, but everyone else thinks you're an asshole.
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1069
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: pajero - reynsla
Þekkir einhver eyðslumuninn á 2.8 og 2.5?
-
- Innlegg: 88
- Skráður: 07.feb 2010, 18:02
- Fullt nafn: Svavar Örn
- Bíltegund: MMC Pajero '08 35"
Re: pajero - reynsla
er með 2.5" kerfi og jók aðeins við olíverkið.
2.8 / sjálfskiptur.
um 15 L innanbæjar
frá 11-13 utanbæjar.. Það er stórmunur á eyðslu á 80km og 90km hraða.
Svo er einnig mjög gott að hafa nýlega hráolíu-síu ;)
2.8 / sjálfskiptur.
um 15 L innanbæjar
frá 11-13 utanbæjar.. Það er stórmunur á eyðslu á 80km og 90km hraða.
Svo er einnig mjög gott að hafa nýlega hráolíu-síu ;)
----------------------------------------------------------------------
Mitsubishi Pajero '08 35"
----------------------------------------------------------------------
Mitsubishi Pajero '08 35"
----------------------------------------------------------------------
Re: pajero - reynsla
takk kærlega fyrir góð svör, en það virðist vera mismunandi reynsla af 2,8 vélinni. Þar sem ég er mun hrifnari af sjálfskiptingum þá er líklegast að 2.8 verði fyrir valinu.
Menn virðast vera sammmála um að stærsta vandamálið við 2.8 sé hedd og heddpakkningar. hvernig er hægt að komast hjá því eða búa sig undir svoleiðis.
kveðja vignir
Menn virðast vera sammmála um að stærsta vandamálið við 2.8 sé hedd og heddpakkningar. hvernig er hægt að komast hjá því eða búa sig undir svoleiðis.
kveðja vignir
-
- Innlegg: 259
- Skráður: 27.maí 2010, 19:27
- Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
- Staðsetning: Akranes
Re: pajero - reynsla
Sæll Vignir :)
Ég myndi nú bara mæla með sömu rútínu og við allar vélar, vera á undan biluninni.
Skifta reglulega um kælivatn, ca. 2-3 ára fresti. Og ekki trassa að skifta um heddpakningu. Ef maður er orðinn smeikur þá er tímabært að skifta um hana, tiltörulega lítið mál og ódýrt miðað við að láta þetta steikjast. Ég veit ekki með þessar vélar en sumar vélar koma orginal með handónýtum heddpakningum og það margborgar sig bara að skifta sem fyrst um. Þetta var meðal annars það sem var að grilla heddin á Patrol 3,0l.
Ljónstaðabræður geta mælt flæðið í gegnum vatnskassann, og það er ekki vitlaust að láta tékka á því, þessar vélar eru nýðsterkar, en verða að fá sína kælingu :)
ég hef s.s enga reynslu að 2,8 vélinni en aðeins átt við 2,5, hún er góð til síns búks en þér veitir ekkert af auka 25 hö hehe:) það er líka sénslaust að vera með 2,5 við sjálfskiftingu.
Ég myndi frekar mæla með Pajero frekar en Pajero Sport, hef heyrt að þeir séu hálfgerðir rugguhestar miðað við hina, (vona að ég móðgi engann)
Kv
Helgi Axel
Ég myndi nú bara mæla með sömu rútínu og við allar vélar, vera á undan biluninni.
Skifta reglulega um kælivatn, ca. 2-3 ára fresti. Og ekki trassa að skifta um heddpakningu. Ef maður er orðinn smeikur þá er tímabært að skifta um hana, tiltörulega lítið mál og ódýrt miðað við að láta þetta steikjast. Ég veit ekki með þessar vélar en sumar vélar koma orginal með handónýtum heddpakningum og það margborgar sig bara að skifta sem fyrst um. Þetta var meðal annars það sem var að grilla heddin á Patrol 3,0l.
Ljónstaðabræður geta mælt flæðið í gegnum vatnskassann, og það er ekki vitlaust að láta tékka á því, þessar vélar eru nýðsterkar, en verða að fá sína kælingu :)
ég hef s.s enga reynslu að 2,8 vélinni en aðeins átt við 2,5, hún er góð til síns búks en þér veitir ekkert af auka 25 hö hehe:) það er líka sénslaust að vera með 2,5 við sjálfskiftingu.
Ég myndi frekar mæla með Pajero frekar en Pajero Sport, hef heyrt að þeir séu hálfgerðir rugguhestar miðað við hina, (vona að ég móðgi engann)
Kv
Helgi Axel
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur