Er enginn að selja svona...

Höfundur þráðar
MattiH
Skráður: 21.jún 2010, 12:29
Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
Bíltegund: LC90

Er enginn að selja svona...

Postfrá MattiH » 24.aug 2011, 22:24

Toyota LC90 41" Irok

Lada
Skráður: 31.jan 2010, 23:38
Fullt nafn: Ásgeir Bjarnason
Bíltegund: Subaru Outback
Staðsetning: Reykjavík

Re: Er enginn að selja svona...

Postfrá Lada » 24.aug 2011, 22:37

Mig minnir að ég hafi séð svona hjá H. Jónssyni á Smiðjuveginum í Kópavogi, við hliðina á Bíljöfri.

birgthor
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Postfrá birgthor » 24.aug 2011, 23:54

Ég hef mikið notað engine treatment með góðum árangri, án gríns þá tel ég að þeir gömlu bílar sem ég hef sett þetta á hafi lækkað sig í eyðslu. Ég prófaði trekk í trekk þegar nýr (gamall) bíll kom í mína eigu að mæla eyðslu fyrir og eftir notkun á efninu, það virtist samkvæmt mælingum muna um tæpann lítra í eyðslu. En þá setti ég líka alltaf bæti efni frá þeim á vélina með.

Síðast þegar ég heyrði af þessu var Hringrás að flytja þetta inn og Vaka var með þetta til sölu í borðinu hjá sér.

H. Jónsson er með Lucas bæti efnið sem samkvæmt lýsingum frá þeim hefur svipaða virkni.

Þetta er dýrt efni en virkar.
Kveðja, Birgir

Höfundur þráðar
MattiH
Skráður: 21.jún 2010, 12:29
Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
Bíltegund: LC90

Postfrá MattiH » 28.aug 2011, 22:52

Ég hef mikið notað engine treatment með góðum árangri, án gríns þá tel ég að þeir gömlu bílar sem ég hef sett þetta á hafi lækkað sig í eyðslu. Ég prófaði trekk í trekk þegar nýr (gamall) bíll kom í mína eigu að mæla eyðslu fyrir og eftir notkun á efninu, það virtist samkvæmt mælingum muna um tæpann lítra í eyðslu. En þá setti ég líka alltaf bæti efni frá þeim á vélina með.

Síðast þegar ég heyrði af þessu var Hringrás að flytja þetta inn og Vaka var með þetta til sölu í borðinu hjá sér.

H. Jónsson er með Lucas bæti efnið sem samkvæmt lýsingum frá þeim hefur svipaða virkni.

Þetta er dýrt efni en virkar.

?????
Toyota LC90 41" Irok

jongunnar
Skráður: 14.jún 2011, 21:03
Fullt nafn: Jón Gunnar Mýrdal

Postfrá jongunnar » 28.aug 2011, 23:43

UUUU Biggi hvað kemur þetta eyðslu við???
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim

birgthor
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Postfrá birgthor » 29.aug 2011, 11:44

hahaha ég var einmitt að velta fyrir mér afhverju ég fann ekki póstinn minn, en þetta var skrifað inná póstinn sem fjallaði um bæti efni fyrir vélar. Veit ekki hverning þetta endaði hér.
Kveðja, Birgir

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur