...hérna heima ? ;)
http://www.bumpernuts.com/index.html
Er enginn að selja svona...
-
- Skráður: 31.jan 2010, 23:38
- Fullt nafn: Ásgeir Bjarnason
- Bíltegund: Subaru Outback
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Er enginn að selja svona...
Mig minnir að ég hafi séð svona hjá H. Jónssyni á Smiðjuveginum í Kópavogi, við hliðina á Bíljöfri.
Ég hef mikið notað engine treatment með góðum árangri, án gríns þá tel ég að þeir gömlu bílar sem ég hef sett þetta á hafi lækkað sig í eyðslu. Ég prófaði trekk í trekk þegar nýr (gamall) bíll kom í mína eigu að mæla eyðslu fyrir og eftir notkun á efninu, það virtist samkvæmt mælingum muna um tæpann lítra í eyðslu. En þá setti ég líka alltaf bæti efni frá þeim á vélina með.
Síðast þegar ég heyrði af þessu var Hringrás að flytja þetta inn og Vaka var með þetta til sölu í borðinu hjá sér.
H. Jónsson er með Lucas bæti efnið sem samkvæmt lýsingum frá þeim hefur svipaða virkni.
Þetta er dýrt efni en virkar.
Síðast þegar ég heyrði af þessu var Hringrás að flytja þetta inn og Vaka var með þetta til sölu í borðinu hjá sér.
H. Jónsson er með Lucas bæti efnið sem samkvæmt lýsingum frá þeim hefur svipaða virkni.
Kveðja, Birgir
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 477
- Skráður: 21.jún 2010, 12:29
- Fullt nafn: Matthías Hálfdánarson
- Bíltegund: LC90
Ég hef mikið notað engine treatment með góðum árangri, án gríns þá tel ég að þeir gömlu bílar sem ég hef sett þetta á hafi lækkað sig í eyðslu. Ég prófaði trekk í trekk þegar nýr (gamall) bíll kom í mína eigu að mæla eyðslu fyrir og eftir notkun á efninu, það virtist samkvæmt mælingum muna um tæpann lítra í eyðslu. En þá setti ég líka alltaf bæti efni frá þeim á vélina með.
?????
Toyota LC90 41" Irok
UUUU Biggi hvað kemur þetta eyðslu við???
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim
hahaha ég var einmitt að velta fyrir mér afhverju ég fann ekki póstinn minn, en þetta var skrifað inná póstinn sem fjallaði um bæti efni fyrir vélar. Veit ekki hverning þetta endaði hér.
Kveðja, Birgir
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur