Er með 2 A/C dælur til sölu:
Annars vegar er um að ræða konung allra A/C dæla, York 210.
Yfirburðir hennar felast í því að hún er með "sveifarhús" sem inniheldur olíu, rétt eins og bílvél. Það þarf því ekki að hafa áhyggjur af því að hún sé að fara að gefa upp öndina eins og flestar A/C dælur sem notaðar eru sem loftdælur.
Ég á bæði trissu fyrir flatreim (glæný) sem og kílreim (notuð) á þessa dælu og fylgja þær báðar með.
Verðmiðinn er 50.000 kr. en ég er til í skipti á Fini dælu, eða annari mjög afkastamikilli rafmagnsdælu.
Þess má geta að Fini dælir 166 lítrum á mínútu, en þessi tæplega 200 og það á 1000 snúningum. Á 4000 snúningum dælir hún rúmlega 700 lítrum á mínútu...
Ástæða sölu er að ég kem þessari dælu ekki fyrir á minni vél með góðu móti.
Auk þess á ég til A/C dælu úr Cherokee. Hún fæst fyrir 10.000 kr.
Kiddi S: 869-7544
A/C dælur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: A/C dælur
Skoða öll tilboð, í versta falli kem ég með gagntilboð.
Verðmiðinn á York dæluna er ekki alveg heilagur. Hann er kannski þarna meira svona til að menn átti sig á því að þetta er ekki 10.000 króna dæla...
Verðmiðinn á York dæluna er ekki alveg heilagur. Hann er kannski þarna meira svona til að menn átti sig á því að þetta er ekki 10.000 króna dæla...
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: A/C dælur
Gott staðgreiðsluverð í boði... Á líka brakket fyrir York dæluna ofan á 350 mótor en það þarf að vera töluvert pláss fyrir ofan mótorinn til þess að það gangi upp.
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur