Hrós !!!!!!

Höfundur þráðar
Rauðhetta
Skráður: 01.feb 2010, 01:07
Fullt nafn: Kristján Jóhannesson

Hrós !!!!!!

Postfrá Rauðhetta » 21.júl 2011, 00:29

Sælir

Ég ætla að hrósa þeim drengjum sem vinna á bílaverkstæðinu Pardus á Hofsósi

Þannig var að ég var á ferðalagi í Skagafirðinum með dætur mínar, og lentum í því veseni að það fór hjá okkur smurolíurör, ég hafði samband við drengina hjá Pardus, og þeir tóku því vel að hjálpa okkur, við fórum til þeirra, og þar var tekið vel á móti okkur, ég fékk að hjálpa til við að laga minn bíl og (vonandi) flýta fyrir, og dætur mínar fengu að leika sér með börnum verkstæðisstjórans á meðan ég var (vonandi) að hjálpa til með bílinn, ég er yfir mig ánægður með þá þjónustu sem við fengum og kann ég þeim allar mögulegar þakkir fyrir, þannig að við gætum haldið áfram okkar ferðalagi
Þarna kunna menn til verka og eru fumlausir í því sem þeir eru að gera, toppmenn !!!!!!!!!!!

kv Kristján

Refur
Skráður: 13.aug 2010, 09:33
Fullt nafn: Vilhjálmur Arnórsson

Re: Hrós !!!!!!

Postfrá Refur » 21.júl 2011, 00:53

Satt segir þú, með skemmtilegri verkstæðum sem ég hef komið á.

Óskar - Einfari
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Hrós !!!!!!

Postfrá Óskar - Einfari » 21.júl 2011, 13:01

Mig langar líka að setja smá hérna inn.... ég lenti fyrir rétt rúmri viku síðan á ferðalagi á austarlandi að það brotnaði öxull hjá mér rétt hjá Eiði. Fékk sendan lánsöxul með flugi frá RVK. Hringdi í Toyota þjónustuna á Egilsstöðum (Bílaverkstæði Austurlands), það var sko lítið mál að sækja öxullin í flug um leið og hann lenti á Egilsstöðum og skuttla honum til mín... borgaði einhvern einn vinnulið eða eitthvað álíka fyrir..... þeir fá sko hrós og bestu þakkir fyrir liðlegheitin....
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur