Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá Hfsd037 » 06.jún 2011, 22:15

sælir, langar í sverara púst undir hiluxinn minn, getið þið bent mér á einhvern ódýran og góðann?
hvort er sniðugra að láta 2.5" eða 3.0" fyrir 2.4 dísel?


Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá jeepson » 06.jún 2011, 22:26

Hugsa að 2,5" séu alveg feiki nóg þar sem að þetta er ekki það stór mótor. Ef þetta er turbo mótor þá skylst mér að það skipti ekki miklu máli að það sé 3" tommu púst undir honum.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Höfundur þráðar
Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá Hfsd037 » 06.jún 2011, 22:42

jeepson wrote:Hugsa að 2,5" séu alveg feiki nóg þar sem að þetta er ekki það stór mótor. Ef þetta er turbo mótor þá skylst mér að það skipti ekki miklu máli að það sé 3" tommu púst undir honum.


akkúrat, er með turbo.
hef heyrt að túrbínan þurfi smá viðnám, getur 3" þá ekki verið of mikið eða?
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur


hfreyr
Innlegg: 122
Skráður: 18.nóv 2010, 18:32
Fullt nafn: Heiðar Freyr Steinunnarson

Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá hfreyr » 06.jún 2011, 23:51

http://betrapust.is/

ekki dýr og er vandvirkur

User avatar

frikki
Innlegg: 432
Skráður: 01.feb 2010, 14:59
Fullt nafn: friðrik hreinsson

Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá frikki » 07.jún 2011, 18:08

sammala betra púst .... flott verð og flott vinnubrögð.
kv
F.H
Patrol 4.2 44"


Haukur litli
Innlegg: 329
Skráður: 08.mar 2010, 12:43
Fullt nafn: Haukur Þór Smárason

Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá Haukur litli » 07.jún 2011, 18:42

Hfsd037 wrote:
jeepson wrote:Hugsa að 2,5" séu alveg feiki nóg þar sem að þetta er ekki það stór mótor. Ef þetta er turbo mótor þá skylst mér að það skipti ekki miklu máli að það sé 3" tommu púst undir honum.


akkúrat, er með turbo.
hef heyrt að túrbínan þurfi smá viðnám, getur 3" þá ekki verið of mikið eða?


Túrbínan þarf ekkert viðnám, því minna viðnám, því betra. Hún er fljótari að komast á snúning ef hún getur skilað frá sér afgasinu.

Ef einhver segir þér að mótorinn þurfi viðnám á afgasið, segðu honum þá að túrbínan sé heilmikið viðnám.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá jeepson » 07.jún 2011, 18:51

Ég er með 3" opið púst undir patrolinum hjá mér. Og mér var sagt af manni er búinn að eiga þá nokkra að það væri mikilvægast að hafa pústið svert svona fyrsta meterinn og svo skipti það ekki miklu máli hvort að það væri ekki nema 2" aftur úr. En þetta var nú svona þegar ég fékk bílinn. Þannig að ég leyfi þessu bara að vera. Það eina er að ég verð nauðsinlega að fá mér púst barka á pústið. Það er engin barki til staðar og fyrr eða síðar brotnar eitthvað :/
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá sukkaturbo » 07.jún 2011, 20:03

Sælir ég hef nú ekki mikið vit á bílum. En ef það munar svona mikið um það að svera púst jafnvel í 3 tommur og gera ekkert annað og menn finna svona mikinn mun á hestöflum og togi því hafa ekki mennirnir í hvítusloppunum sem hanna þetta allt saman og hafa öll tæki sem til eru í heiminum til að mæla hestöfl og tog vísindaleg og með all mikilli nákvæmni gert þetta þegar í framleyðslu þetta eru jú ódýr hestöfl kosta bara 50.000 krónur eða svo. Sama er með vetnið afhverju eru þessir sömu menn ekki búnir að setja vetni í bílana fyrst það munar svona miklu í orku og eyðslu. Veit um einn patrol sem fór í dinotest bekk fyrir pústbreitingu og fór svo aftur með 2,5" púst og var útkoman ekki 50.000 króna virði nema kanski komið nýtt púst sem er alltaf gott.Hestöfl ukust ekkert og tog minkaði sel þetta ekki dýrara en ég keypti þetta. Væri gaman ef einhverjir tæku svona test í dinotestbekk til að athuga þetta og settu hér inn mælingar fyrir og eftir. Kveðja Guðni á Sigló


SævarM
Innlegg: 165
Skráður: 05.feb 2010, 16:19
Fullt nafn: Sævar Már Gunnarsson
Staðsetning: Sandgerði

Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá SævarM » 07.jún 2011, 21:50

Besta púst fyrir túrbínu er ekkert púst það er bara staðreynd og mennirnir í hvítu sloppunum eru ekki að hugsa um hámarks afl, þá myndu þeir bara skrúfa draslið í botn og sleppa pústinu, þeir þurfa að fara eftir allskonar stöðlum og hávaða stöðlum.
Farðu bara beint í 3 tommu púst og sjáðu hvort að túrbínan komi ekki fyrr inn enn áður. það er ekki mikið auka afl sem kemur þar sem að þú ert ekki að auka blásturinn neitt, enn sverara púst minnkar tregðu fyrir aftan túrbínu og á því að hraða spooli semsagt geta snúið henni hraðar fyrr í snúnings sviðinu, enn sumir bílar eru bara þannig að þeir eru með mjög lokað púst og við að opna það nær túrbínan að blása 1-2 pundum meira í einhverjum snúningum og þá kemur smá afl.
stóð einusinni andspænis manni sem hélt því fram að minnni túrbína myndi framleiða meira afl því hún kæmi fyrr inn og það væri hægt að snúa henni hraðar, hann hefði prófað það og hann hefði verið miklu öflugri, enn það var bara rassinn að ljúga þar sem að allt aflið hefur væntanlega komið í 1400 sn og verið búið í 2000 enn þá auðvitað virtist hann vera öflugri því það þurfti ekkert að snúa honum næstum eins mikið og áður.
þessvegna getur dyno mæling oft sagt vitleysu þarna þar sem að það er ekkert hægt að áætla að hestöfl á topp snúning séu þau sömu eftir breytingar eftilvill var hann mun öflugri lægra í snúning enn tapaði aðeins efst.
og ég veit að ef þetta er hérna á íslandi sem að dynomælinginn átti sér stað þá er ekki alltaf alveg að marka þær sérstaklega í tb sá bekkur er ansi óútreiknanlegur.
Jeep willys 64, Torfærubíll
TurboCrew Offroad Team

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá jeepson » 07.jún 2011, 22:28

félagi minn fór með bíl sem að hann átti í dynobekkinn hjá TB. Og hann visrtist vera bara nokkuð réttur miðað við uppgefið afl. Minnir að hann hafi farið með bílinn í fyrra frekar en hittifyrra.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Höfundur þráðar
Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá Hfsd037 » 07.jún 2011, 22:42

SævarM wrote:Besta púst fyrir túrbínu er ekkert púst það er bara staðreynd og mennirnir í hvítu sloppunum eru ekki að hugsa um hámarks afl, þá myndu þeir bara skrúfa draslið í botn og sleppa pústinu, þeir þurfa að fara eftir allskonar stöðlum og hávaða stöðlum.
Farðu bara beint í 3 tommu púst og sjáðu hvort að túrbínan komi ekki fyrr inn enn áður. það er ekki mikið auka afl sem kemur þar sem að þú ert ekki að auka blásturinn neitt, enn sverara púst minnkar tregðu fyrir aftan túrbínu og á því að hraða spooli semsagt geta snúið henni hraðar fyrr í snúnings sviðinu, enn sumir bílar eru bara þannig að þeir eru með mjög lokað púst og við að opna það nær túrbínan að blása 1-2 pundum meira í einhverjum snúningum og þá kemur smá afl.
stóð einusinni andspænis manni sem hélt því fram að minnni túrbína myndi framleiða meira afl því hún kæmi fyrr inn og það væri hægt að snúa henni hraðar, hann hefði prófað það og hann hefði verið miklu öflugri, enn það var bara rassinn að ljúga þar sem að allt aflið hefur væntanlega komið í 1400 sn og verið búið í 2000 enn þá auðvitað virtist hann vera öflugri því það þurfti ekkert að snúa honum næstum eins mikið og áður.
þessvegna getur dyno mæling oft sagt vitleysu þarna þar sem að það er ekkert hægt að áætla að hestöfl á topp snúning séu þau sömu eftir breytingar eftilvill var hann mun öflugri lægra í snúning enn tapaði aðeins efst.
og ég veit að ef þetta er hérna á íslandi sem að dynomælinginn átti sér stað þá er ekki alltaf alveg að marka þær sérstaklega í tb sá bekkur er ansi óútreiknanlegur.


þannig að ég ætti að láta skella 3" röri undir hann?
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1929
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá Sævar Örn » 07.jún 2011, 22:48

Hæhæ, vélin er að þjappa tæplega 3 lítrum af pústgufum út sirka 625 sinnum á mínutu m.v. 2500 snúninga, það gera 10,41 lítra á sekúndu.



Mér fynnst óeðlilegt að það myndist mikið viðnám fyrir 10l á sekúndu í púströri sem er sverara en 2" nema auðvitað það sé sikk sakk eftir endilöngum bílnum...


bara mín 50 cent og ekki byggð á neinni persónulegri reynslu
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1238
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Isuzu Trooper

Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá StefánDal » 08.jún 2011, 00:26

Ég ætla að vitna í orð eftir hinn mikla snilling hann Ella Ofur.
Púst er hvergi stærra en þar sem það er þrengst.


SævarM
Innlegg: 165
Skráður: 05.feb 2010, 16:19
Fullt nafn: Sævar Már Gunnarsson
Staðsetning: Sandgerði

Re: Hver er ódýrasti pústsmiðurinn?

Postfrá SævarM » 08.jún 2011, 13:17

Sævar Örn wrote:Hæhæ, vélin er að þjappa tæplega 3 lítrum af pústgufum út sirka 625 sinnum á mínutu m.v. 2500 snúninga, það gera 10,41 lítra á sekúndu.



Mér fynnst óeðlilegt að það myndist mikið viðnám fyrir 10l á sekúndu í púströri sem er sverara en 2" nema auðvitað það sé sikk sakk eftir endilöngum bílnum...


bara mín 50 cent og ekki byggð á neinni persónulegri reynslu




2" rör sem er 4m er miklu meiri tregða en 0.5m hvort sem það er beygt eða beint það kannast væntanlega allir að reyna að sjúga upp í gegnum slöngu það er mikill munur á nokkrum cm.
bara skella 3 tommu í hann og sleppa við bakþankana seinna
Jeep willys 64, Torfærubíll
TurboCrew Offroad Team


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur