Að skipta um dísur í MMC Pajero 2.8 tdi

Höfundur þráðar
D@bbi
Skráður: 16.mar 2011, 23:45
Fullt nafn: Davíð Vigfússon

Að skipta um dísur í MMC Pajero 2.8 tdi

Postfrá D@bbi » 06.apr 2011, 21:42

Er þetta mikið mál að framkvæma? ,Getur þetta verið útskýring á smá koki við botn inngjöf?, Ef eitthver er fróður um svona hluti þá væri það flott ef viðkomandi myndi ráðleggja mér td. um hagstætt verkstæði, eða handlaginn einstakling. þarf reyndar að skipta um ventlalokspakkningu líka. KV. Davíð V S:697-6707

Mitsubishi Pajero 2.8 TDI

Höfundur þráðar
D@bbi

Re: Að skipta um dísur í MMC Pajero 2.8 tdi

Postfrá D@bbi » 07.apr 2011, 10:18

Enginn fróður Pajero eigandi hér á ferð?? Er kannski hægt að setja einskonar hreinsiefni á olíukerfið?

svavaroe
Skráður: 07.feb 2010, 18:02
Fullt nafn: Svavar Örn
Bíltegund: MMC Pajero '08 35"

Postfrá svavaroe » 07.apr 2011, 14:32

Sæll.
Ég myndi byrja á spíssahreinsi. Ég setti spíssahreinsi frá Prolong um daginn og fann STÓRAN mun strax daginn eftir.

Best að byrja á ódýra stuffinu. Skelltu bara spíssahreinsi á kvikyndið og athugaðu hvernig hann verður á nokkrum dögum.
----------------------------------------------------------------------
Mitsubishi Pajero '08 35"

Höfundur þráðar
D@bbi

Postfrá D@bbi » 07.apr 2011, 15:05

svavaroe wrote:Sæll.
Ég myndi byrja á spíssahreinsi. Ég setti spíssahreinsi frá Prolong um daginn og fann STÓRAN mun strax daginn eftir.

Best að byrja á ódýra stuffinu. Skelltu bara spíssahreinsi á kvikyndið og athugaðu hvernig hann verður á nokkrum dögum.

Takk fyrir það. prufa þetta til að byrja með. Gæti hann minnkað í eyðslu fyrir vikið?

HaffiTopp
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Postfrá HaffiTopp » 07.apr 2011, 15:09

http://www.framtak.is/
Mæli með að þú látir fagmenn um að skifta um dísur í spíssunum hjá þér þar sem ekkert ryk eða drulla af neinu tagi má komast í þetta við samsetningu og þeir hafa líka réttu tækin til að stilla af réttann þrýsting á spýssunum þegar nýjar dísur eru komnar í.
D@bbi wrote:Enginn fróður Pajero eigandi hér á ferð?? Er kannski hægt að setja einskonar hreinsiefni á olíukerfið?

Miklu vænlegra að skifta um hráolíusíuna til að byrja með hafi það ekki verið gert lengi. Því annars fer þessi spíssahreinsir að hreinsa svo mikinn skít úr síunni sjálfri, í stað spíssanna að það borgar sig nánast ekki neitt að vera eyða pening í það fyrr en við nýja síu.
Lét gera þetta við 2,5 Pajeroinn minn hjá þeim fyrir nokkrum árum (2006) og þeir voru um 3 tíma að þessu og rukkuðu mig um tæpar 40000 kr. sem er ekki mikið miðað við hvað þetta er mikið verk í sjálfu sér.
Kv. Haffi

Höfundur þráðar
D@bbi

Postfrá D@bbi » 07.apr 2011, 15:44

HaffiTopp wrote:http://www.framtak.is/
Mæli með að þú látir fagmenn um að skifta um dísur í spíssunum hjá þér þar sem ekkert ryk eða drulla af neinu tagi má komast í þetta við samsetningu og þeir hafa líka réttu tækin til að stilla af réttann þrýsting á spýssunum þegar nýjar dísur eru komnar í.
D@bbi wrote:Enginn fróður Pajero eigandi hér á ferð?? Er kannski hægt að setja einskonar hreinsiefni á olíukerfið?

Miklu vænlegra að skifta um hráolíusíuna til að byrja með hafi það ekki verið gert lengi. Því annars fer þessi spíssahreinsir að hreinsa svo mikinn skít úr síunni sjálfri, í stað spíssanna að það borgar sig nánast ekki neitt að vera eyða pening í það fyrr en við nýja síu.
Lét gera þetta við 2,5 Pajeroinn minn hjá þeim fyrir nokkrum árum (2006) og þeir voru um 3 tíma að þessu og rukkuðu mig um tæpar 40000 kr. sem er ekki mikið miðað við hvað þetta er mikið verk í sjálfu sér.
Kv. Haffi

þannig að 40 kallinn er kominn í 80 kallinn núna ;)
Ég ætla að láta skipta um þessa hráolíusíu og prufa spíssahreinsi og sjá hvernig bíllinn er svo. Takk fyrir þetta.

svavaroe
Skráður: 07.feb 2010, 18:02
Fullt nafn: Svavar Örn
Bíltegund: MMC Pajero '08 35"

Postfrá svavaroe » 07.apr 2011, 15:46

D@bbi wrote:
svavaroe wrote:Sæll.

Takk fyrir það. prufa þetta til að byrja með. Gæti hann minnkað í eyðslu fyrir vikið?

Steingleymdi nátturlega hráolíusíunni. Skipti henni út og spíssahreinsi, þá ertu good to go.
Klárlega einhver minni eyðsla eftir það.
Mitsubishi Pajero '08 35"

Stebbi
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Postfrá Stebbi » 07.apr 2011, 18:40

Ef þú ert nokkuð mellufær á topplyklasettið og föstu lyklana og ratar í kringum meðal díselvél þá er þetta ekkert mál. Færð skiptispíssa í framtak eða þarft að láta skipta um í þeim og stoppa bílinn á meðan.
Ég myndi samt byrja á spíssahreinsi og nýrri síu og ef það gerir ekki neitt þá er þekkt mál að einstefnulokinn í síuhúsinu á það til að klikka, þá eru þeir seinir í gang og koka stundum á snúning. Það var einhver hérna á spjallinu sem var að pósta því að hann hefði rifið húsið í sundur og lagað þetta eitthvað.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

Til baka á “Mitsubishi”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur