dekkjaþráðurinn..!

jongud
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Land Cruiser

Re: dekkjaþráðurinn..!

Postfrá jongud » 10.mar 2019, 08:59

elliofur wrote:...Er einhver stemning fyrir hóppöntun á dekkjum líka? Ég væri alveg til í að sjá um það, en ég er hræddur við mikið meira claim vesen í dekkjum heldur en felgum.
En þetta þyrfti að vera skothelt, ekkert at405 replica dæmi sem gæti verið gert upptækt og jafnvel sektir eða dómsmál. Eitthvað sem má.
Ég er reyndar með annan felgugám í bígerð svo ég hef varla tíma í þetta- með fullri vinnu -, en alltaf gaman að spekúlera :)
Ef einhver er með contact þá er ég til í að þreifa á málinu.

Ég held að það væri skynsamlegast, bæði fyrir þig Elmar og jeppabransann hér á klakanum ef einhver annar færi í og sæi um dekkjainnflutning.
Þannig dreifist áhættan, og ekki hætta á að ef annað klikkar þá fari hitt með.

En hvernig er það, hafa einhverjir verið að taka inn dekk sem eru stærri en 35-tommu beint inn? Núna er Sólning farinn á hausinn þannig að nú er spurning hvað verður um innflutningin á Nankang dekkjunum?
Og eitt enn. Dick Cepek 44-tomman. Er hún bara fáanleg hjá Arctic-Trucks? Er þetta e.t.v. líka sérframleitt fyrir þá?

Höfundur þráðar
íbbi
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Postfrá íbbi » 10.mar 2019, 12:22

mér fannst ég hafa heyrt að þetta væri framleitt fyrir AT, en svo virðast menn á erlendum jeppaspjöllum vera að kaupa þau líka.
1997 Chevy silverado z71
1998 Chevy silverado z71
2004. Ford F250 powerstroke
1996 Dodge Ram

elliofur
Póststjóri
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Postfrá elliofur » 10.mar 2019, 21:02

jongud wrote:
elliofur wrote:...Er einhver stemning fyrir hóppöntun á dekkjum líka? Ég væri alveg til í að sjá um það, en ég er hræddur við mikið meira claim vesen í dekkjum heldur en felgum.
En þetta þyrfti að vera skothelt, ekkert at405 replica dæmi sem gæti verið gert upptækt og jafnvel sektir eða dómsmál. Eitthvað sem má.
Ég er reyndar með annan felgugám í bígerð svo ég hef varla tíma í þetta- með fullri vinnu -, en alltaf gaman að spekúlera :)
Ef einhver er með contact þá er ég til í að þreifa á málinu.

Ég held að það væri skynsamlegast, bæði fyrir þig Elmar og jeppabransann hér á klakanum ef einhver annar færi í og sæi um dekkjainnflutning.
Þannig dreifist áhættan, og ekki hætta á að ef annað klikkar þá fari hitt með.

En hvernig er það, hafa einhverjir verið að taka inn dekk sem eru stærri en 35-tommu beint inn? Núna er Sólning farinn á hausinn þannig að nú er spurning hvað verður um innflutningin á Nankang dekkjunum?
Og eitt enn. Dick Cepek 44-tomman. Er hún bara fáanleg hjá Arctic-Trucks? Er þetta e.t.v. líka sérframleitt fyrir þá?

Ég held líka að það sé ekkert gaman að flytja inn dekk :)

jongud
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Land Cruiser

Postfrá jongud » 11.mar 2019, 08:22

íbbi wrote:mér fannst ég hafa heyrt að þetta væri framleitt fyrir AT, en svo virðast menn á erlendum jeppaspjöllum vera að kaupa þau líka.

Það er bara andsk. ekkert hægt að finna um Dick Cepek 44-tommu erlendis, hvorki til sölu eða neina umfjöllun að ráði. Ef eitthvað finnst þá eru það íslendingar að tjá sig á erlendum spjallþráðum.

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 3 gestir