4d56 pælingar


Höfundur þráðar
sigfushar
Innlegg: 37
Skráður: 17.maí 2012, 21:19
Fullt nafn: Sigfús Harðarson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee

4d56 pælingar

Postfrá sigfushar » 08.júl 2018, 21:30

Daginn

Ég er með vél úr 2003 L200 sem er ónýt (úrbræddur, sprungin blokk, annað í lagi). Ég keypti mér ónýtan Starex 2000 módel en vélin í lagi. Ég ætlaði að taka vélina úr Starex og nota bara kjallarann úr henni og setja allt úr L200 á hana. Ég hélt að þetta væri nákvæmlega sama vélin en það er ekki alveg svo. Það eru öðruvísi stimplar og stimpilstangir í 2003 árgerðinni. Einnig er heddið öðruvísi í eldri bílnum.

Ef einhver þekkir þetta, get ég notað þennan kjallara úr 2000 módel 4d56 og sett 2003 heddið á án þess að hafa áhyggjur? Spá í hvort þjappan sé eitthvað öðruvísi í gömlu blokkinni?



User avatar

elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2704
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 4d56 pælingar

Postfrá elliofur » 08.júl 2018, 22:18

Afhverju notaru ekki alla vélina úr starexnum?


Höfundur þráðar
sigfushar
Innlegg: 37
Skráður: 17.maí 2012, 21:19
Fullt nafn: Sigfús Harðarson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee

Re: 4d56 pælingar

Postfrá sigfushar » 08.júl 2018, 22:34

Það munar töluvert á akstri. Svo er líka ýmislegt annað öðruvísi á L200 vélinni, rafstýrt olíuverk, mótorpúðar og fleira.

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1180
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 4d56 pælingar

Postfrá svarti sambo » 08.júl 2018, 23:50

Hef grun um að munurinn liggi aðalega í þjöppunni. L200 vélin er örugglega aðeins háþrýstari þar sem að það er verið að taka meira út úr henni, heldur en starex vélinni. þess vegna eru stimplar og stangir og fl. öðruvísi. Það er örugglega sami sveifarás í vélunum, en þú ættir að geta mælt hann upp og borið þá saman. Ef þú ert með rétt partanúmer af því sem þig vantar, þá ætti að vera hægt að sjá þetta líka eftir partanúmerum.
Fer það á þrjóskunni


Höfundur þráðar
sigfushar
Innlegg: 37
Skráður: 17.maí 2012, 21:19
Fullt nafn: Sigfús Harðarson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee

Re: 4d56 pælingar

Postfrá sigfushar » 09.júl 2018, 09:47

Ætli ég sé að bjóða hættunni heim ef ég nota kjallarann úr starexnum með l200 vélardótinu? Tapa kannski nokkrum hö ?

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1180
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 4d56 pælingar

Postfrá svarti sambo » 09.júl 2018, 10:17

Átt ekki að tapa neinum Hö, ef þú ert bara að færa sveifarásinn á milli.
Ef að L200 vélin er heil að öllu leiti, fyrir utan skemmdann sveifarás. þá myndi ég bara nota sveifarásinn úr starex vélinni, ef að hann er eins, eins og ég reikna með. Og setja svo nýjar höfuðlegur og stangalegur. Passa bara að mæla olíurýmdina líka. Það er örugglega ekki sama svinghjól á vélunum heldur.
En þegar að menn fara í svona æfingar, þá verða menn að vita nákvæmlega hvað þeir eru að gera.
Fer það á þrjóskunni


Höfundur þráðar
sigfushar
Innlegg: 37
Skráður: 17.maí 2012, 21:19
Fullt nafn: Sigfús Harðarson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee

Re: 4d56 pælingar

Postfrá sigfushar » 09.júl 2018, 10:45

L200 vélin fór á bæði höfuð og stangarlegum ásamt því að sprengja blokkina. Stangirnar eru ónýtar. Þannig að það þýðir ekki fyrir mig að nota kjallarann úr L200.


Til baka á “Mitsubishi”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir