Nú er Cruiserinn hjá mér farinn að taka upp á því að liggja utaní öðrum megin að framan. Ég fór með hann á dekkjaverkstæði/smurstöð sem hefur gert við bremsur á frúarbílnum með góðum árangri en þeir voru ekki hrifnir þegar ég koma að sækja jeppann eftir að hafa skilið hann eftir hjá þeim yfir daginn. Þeir létu mig borga sitt "fasta verð" sem er bara sanngjarnt fyrir svona vesen, en hann er farinn að liggja utaní aftur.
Ég er nokkurnveginn viss um að ArcticTruks hafi breytt þessum fyrir 35-tommu og 15-tommu felgur. En þá var nefnilega vandamálið, þeir gátu ekki verið vissir um hvaða diskar og dælur eru undir honum eftir breytinguna.
Þannig að ef einhver veit hvaða brögðum þeir beittu hjá ArcticTrucks til að koma 15-tommu felgum undir 90 Cruiser árgerð 1997 væri vel þegið að fá upplýsingar um það.
Breyttar bremsur á 90 Cruiser
Re: Breyttar bremsur á 90 Cruiser
Oftast hjámiðjur á bremsudæluboltum og orginal dælur niður renndir diskar eða úr 70 bíl
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
Re: Breyttar bremsur á 90 Cruiser
Ég gæti trúað því að forkólfar fyritækja í í Þýskalandi sem minnkuðu bremsugetu með þetta vafasömum aðferðum, -samhliða því að stækka dekkin verulega gætu búist við því að gista all nokkurn tíma á þarlendu ígildi Litla Hrauns......
Skil vel að verkstæðum sem fá svona drullumix til viðgerðar sé meinilla við að láta bendla sig við bixið.
Skil vel að verkstæðum sem fá svona drullumix til viðgerðar sé meinilla við að láta bendla sig við bixið.
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 14.aug 2010, 21:35
- Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
- Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
- Staðsetning: Akureyri
Re: Breyttar bremsur á 90 Cruiser
Það er bara rent utan af original disk og setar hjámiðjur í götin á original dælurnar og það er hægt að fá diska hjá toyota sem er búið að renna og svo er bara að gera dælurnar upp skipta um stimpla og gúmmí og glerblása dælur og mála
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995
Hilux Sr5 22re 1995
Re: Breyttar bremsur á 90 Cruiser
Keypti rennda diska hjá AB,
Re: Breyttar bremsur á 90 Cruiser
Drullumix og ekki drullumix...veit ekki til að þetta hafi verið til vandræða. Svo eru þessir bílar almennt ekki keyrðir á 180km hraða með tilheyrandi bremsuveseni þegar það þarf. Annað land, aðrar aðstæður, önnur tækifæri.
Það hefur nú ekki vetið beysið að viðhalda VW hérna rafkerfislega séð. Og það alveg óbreyttum rassmottum(fólksbílum). Þekki fólk sem hefur þurft að skríða út um glugga t.d. um hávetur í dauðum fólksvagni, til að "verða ekki inni". Eitthvað drullumix þar kannski...eða hágæða þýsk hönnun og framleiðsla?
Kv
G
Það hefur nú ekki vetið beysið að viðhalda VW hérna rafkerfislega séð. Og það alveg óbreyttum rassmottum(fólksbílum). Þekki fólk sem hefur þurft að skríða út um glugga t.d. um hávetur í dauðum fólksvagni, til að "verða ekki inni". Eitthvað drullumix þar kannski...eða hágæða þýsk hönnun og framleiðsla?
Kv
G
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Breyttar bremsur á 90 Cruiser
hluti af breytingaskoðun á breyttum jeppum felst í útreikning á hemlakröftum m.v. 100kg ástig að hámarki, landcruiser 90 jeppar með minnkaðar bremsur, liðugar þó, fara létt með að standast þetta próf, hinsvegar eru margir aðrir bílar, td. 38"+ patrol, hilux og 46"sprinter með amerískum hásingum alveg í nippinu... amerísku trukkarnir standast þetta próf yfirleitt með prýði flestir með hydroboost bremsuhjálparafl
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir