Goóan daginn.
Langar í lítið breyttan dísil jeppa á 32" dekkjum. Ýmislegt kemur til greina svo lengi sem hann er vel hafi verið hugsað um hann, bæði innan og utan og þá ekki minnst með vél, kassa, grind og dekk. Að ekki séu olíulekar frá vél, kassa, eða drifum. Skoða ekki bíla sem eru keyrðir til tunglsins. Verðhugmynd er 600-800 staðgreitt.
Er þessi bíll til?
Hlakka til að heyra frá ykkur
Gunnar
Óska eftir 32" breyttum jeppa
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 11
- Skráður: 22.jan 2014, 21:27
- Fullt nafn: Gunnar Gunnarsson
Re: Óska eftir 32" breyttum jeppa
Er með einn 33" breyttan sem passar við þessa lýsingu.
Það er 33" musso sem var mikið endurnýjaður síðasta sumar, m.a skipt um gírkassa, kúplingu, vatnskassa, vatnsdælu o.fl. síðasta vetur var skipt um olíuleiðslu, dempara, handbremsubarka og gorma svo eitthvað sé nefnt. Meðfylgjandi eru auka dekk á felgum keyrð 3 vetur og slatti af varahlutum sem ég hef sankað að mér. Einnig er smurbók frá upphafi en ég er 3 eigandi. Bíllinn er ekinn 275000 og er 99 árgerð. Það er þrennt að það þarf að lofttæma bremsur, rúðuupphalari á bílstjórahurð virkar ekki og hitanemi var að bila (ég fer í það um helgina). Hann er með skoðun 16 (það var ekki sett út á bremsur) Bíllinn er einugis til sölu vegna flutninga erlendis.
Frekari upplýsingar í síma 6984052
Það er 33" musso sem var mikið endurnýjaður síðasta sumar, m.a skipt um gírkassa, kúplingu, vatnskassa, vatnsdælu o.fl. síðasta vetur var skipt um olíuleiðslu, dempara, handbremsubarka og gorma svo eitthvað sé nefnt. Meðfylgjandi eru auka dekk á felgum keyrð 3 vetur og slatti af varahlutum sem ég hef sankað að mér. Einnig er smurbók frá upphafi en ég er 3 eigandi. Bíllinn er ekinn 275000 og er 99 árgerð. Það er þrennt að það þarf að lofttæma bremsur, rúðuupphalari á bílstjórahurð virkar ekki og hitanemi var að bila (ég fer í það um helgina). Hann er með skoðun 16 (það var ekki sett út á bremsur) Bíllinn er einugis til sölu vegna flutninga erlendis.
Frekari upplýsingar í síma 6984052
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir