
Alltaf lærir maður eitthvað nýttt: VEMCO drif
-
- Innlegg: 305
- Skráður: 31.jan 2010, 23:01
- Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
- Bíltegund: Toyota Hilux 93
- Staðsetning: Akureyri
Re: Alltaf lærir maður eitthvað nýttt: VEMCO drif
Þetta er svolítið töff, hvernig ætli endingin hafi verið á þessu
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar
-
- Innlegg: 316
- Skráður: 07.okt 2010, 15:59
- Fullt nafn: Sævar Páll Stefánsson
Re: Alltaf lærir maður eitthvað nýttt: VEMCO drif
Þetta er svo brilliant hugmynd. Af hverju er ekki verið að fjármagna þetta!? :D
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Alltaf lærir maður eitthvað nýttt: VEMCO drif
Sævar Páll wrote:Þetta er svo brilliant hugmynd. Af hverju er ekki verið að fjármagna þetta!? :D
Afhverju að hafa tvö mismunadrif og tvö drifsköft þegar eitt af hvoru er nóg?
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Alltaf lærir maður eitthvað nýttt: VEMCO drif
til að gera haft þessa bíla í upprunalegri hæð, ég veit ekki til þess að það hafi tekist með því að setja undir þá hásingu enda er vélin fest frekar neðarlega í grindina í þeim
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 21
- Skráður: 20.apr 2014, 11:49
- Fullt nafn: Einir G. Kristjánsson
- Bíltegund: Ford Econoline
Re: Alltaf lærir maður eitthvað nýttt: VEMCO drif
Þetta var framleitt 70´s og 80´s
Member Of The_Polarteam
Re: Alltaf lærir maður eitthvað nýttt: VEMCO drif
Nokkra liði í viðbót og það hefði verið hægt að sleppa drifunum, bara beintengja sköftin út í hjól!
Hvernig er það með nútíma kúluliði, það væri líklega bara alveg hægt....og kannski plánetugír í nafið.
Hvernig er það með nútíma kúluliði, það væri líklega bara alveg hægt....og kannski plánetugír í nafið.
Re: Alltaf lærir maður eitthvað nýttt: VEMCO drif
Það þarf ekki fleiri mismunadrif með þessu móti en bara niðurfærslu við hjólin. Væntanlega er mismunadrifið fyrir framdrifið í millikassanum. Ef því er ekki bara sleppt?
-
- Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Alltaf lærir maður eitthvað nýttt: VEMCO drif
Er ekki málið, bara að setja fjóra góða glussarótora á hjólin og öfluga glussadælu aftaná skiftinguna. Svo er maður bara með glussaskiftir sem læsingu, til að breyta stefnu glussans. Laus við öll drifsköft og hásingar. Hásingarnar og drifsköftin, færu bara í tankinn á pallinum. :-)
Fer það á þrjóskunni
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Alltaf lærir maður eitthvað nýttt: VEMCO drif
Hér sést hvernig mismunadrifið er útfært, þetta er alveg eins og í hefðbundnu drifi nema hlutirnir snúa ekki eins, eins og ég skil þetta þá fer öxullinn h/m á myndinni í gegnum mismunadrifið
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur