goðan dag hvað eru hlutföllin i terrano sjalfskiptum og beinskiptum 2,7 disel malið er að eg veit ekkert um hlutföll og þvi spyr eg er sem sagt að breyta terrannum hja mer i bsk ur ssk og hann kemur með til að vera a 36-38" þvi er spurningin hvaða drif a eg að nota ur bsk bilnum eða ssk
mbk mikki
hlutföll terrano
Re: hlutföll terrano
Ég stend í þeirri meiningu að TDI bílarnir kringum 2000 séu á sömu hlutföllum hvort sem þeir eru sjálfskiptir eða beinskiptir. Ég hef heyrt talað um yngri terrano bíla þar sem eigendur kvarta yfir því að þeir séu lágt drifaðir - líklega er þar um að ræða bíla sem ítalska verktakafyrirtækið Impregilo flutti inn vegna framkvæmda við Kárahjnúkavirkjun. Sel það ekki dýrara en ég keypti.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
olei wrote:Ég stend í þeirri meiningu að TDI bílarnir kringum 2000 séu á sömu hlutföllum hvort sem þeir eru sjálfskiptir eða beinskiptir. Ég hef heyrt talað um yngri terrano bíla þar sem eigendur kvarta yfir því að þeir séu lágt drifaðir - líklega er þar um að ræða bíla sem ítalska verktakafyrirtækið Impregilo flutti inn vegna framkvæmda við Kárahjnúkavirkjun. Sel það ekki dýrara en ég keypti.
Terrano?
Impregilo notaði svo til eingöngu Nissan pickupa og fékk þá gegnum kaupleigu frá umboðinu...
Orginal hlutfallið í terrano sjálfskiptum er 4:37 en veit ekki með beinskipta.
Er með minn á 36" og setti í hann 5:42.
Er með minn á 36" og setti í hann 5:42.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur