hlutföll terrano

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
mikki
Skráður: 28.okt 2012, 19:07
Fullt nafn: michal leszek kujoth

hlutföll terrano

Postfrá mikki » 29.des 2014, 15:36

goðan dag hvað eru hlutföllin i terrano sjalfskiptum og beinskiptum 2,7 disel malið er að eg veit ekkert um hlutföll og þvi spyr eg er sem sagt að breyta terrannum hja mer i bsk ur ssk og hann kemur með til að vera a 36-38" þvi er spurningin hvaða drif a eg að nota ur bsk bilnum eða ssk

mbk mikki

olei
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: hlutföll terrano

Postfrá olei » 29.des 2014, 19:59

Ég stend í þeirri meiningu að TDI bílarnir kringum 2000 séu á sömu hlutföllum hvort sem þeir eru sjálfskiptir eða beinskiptir. Ég hef heyrt talað um yngri terrano bíla þar sem eigendur kvarta yfir því að þeir séu lágt drifaðir - líklega er þar um að ræða bíla sem ítalska verktakafyrirtækið Impregilo flutti inn vegna framkvæmda við Kárahjnúkavirkjun. Sel það ekki dýrara en ég keypti.

jongud
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Postfrá jongud » 30.des 2014, 09:35

olei wrote:Ég stend í þeirri meiningu að TDI bílarnir kringum 2000 séu á sömu hlutföllum hvort sem þeir eru sjálfskiptir eða beinskiptir. Ég hef heyrt talað um yngri terrano bíla þar sem eigendur kvarta yfir því að þeir séu lágt drifaðir - líklega er þar um að ræða bíla sem ítalska verktakafyrirtækið Impregilo flutti inn vegna framkvæmda við Kárahjnúkavirkjun. Sel það ekki dýrara en ég keypti.

Terrano?
Impregilo notaði svo til eingöngu Nissan pickupa og fékk þá gegnum kaupleigu frá umboðinu...

Rúnarinn
Skráður: 02.feb 2010, 11:50
Fullt nafn: Rúnar ólafsson
Bíltegund: Terrano II

Postfrá Rúnarinn » 02.jan 2015, 15:38

Orginal hlutfallið í terrano sjálfskiptum er 4:37 en veit ekki með beinskipta.
Er með minn á 36" og setti í hann 5:42.

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur