LC 120, fimmti gír í lága drifinu
LC 120, fimmti gír í lága drifinu
veit einhver hvaða vír á að klippa, til að sjálfskiptur LC 120 skipti sér í fimmta gír í lága drifinu?
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: LC 120, fimmti gír í lága drifinu
Ég er hræddur um að það sé ekki svo einfalt. Tölvan fær merki frá millikassa um að hann sé í lága og þá skiptir hún ekki í fimmta. Ef þú klippir á vírinn sem gefur þessi boð mun tölvan halda að skiptingin sé að slúðra og fara í "safe mod"
Ég held að það þurfi að forrita tölvuna til að fá hann til að skipta í fimmta.
Annað ráð er að skipta í háa drifið...
jongud wrote:Ég er hræddur um að það sé ekki svo einfalt. Tölvan fær merki frá millikassa um að hann sé í lága og þá skiptir hún ekki í fimmta. Ef þú klippir á vírinn sem gefur þessi boð mun tölvan halda að skiptingin sé að slúðra og fara í "safe mod"
Þetta er gert í lc 80. Ég þekki ekki alveg lc 120 en hvaðan fær tölvan merkið um að jeppinn sé kominn í láa? það er þá bara að klippa þann vír eða setja á rofa. tölvan er þá bara að skynja eins og millikassinn sé í háa drifinu og skiptir sér eftir því.
En athugaðu að skiptingin gæti hitnað meira þar sem hún gæti verið að snuða meira í háa en láa, það er allavega þannig í lc 80
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
Sælir þetta er mjög einfalt einn vír og allir kátir. Það þarf nú valla að taka það fram samt að menn þurfa að vera vakandi svo skiptingin stykkni ekki :-).
Er með teikningu af þessu sem ég get sennt þér á maili. það er lítið box undir stýrinu og þar er þessi vír.
Kv Bjarki
Er með teikningu af þessu sem ég get sennt þér á maili. það er lítið box undir stýrinu og þar er þessi vír.
Kv Bjarki
Kv
Bjarki
Bjarki
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Cruser wrote:Sælir þetta er mjög einfalt einn vír og allir kátir. Það þarf nú valla að taka það fram samt að menn þurfa að vera vakandi svo skiptingin stykkni ekki :-).
Kv Bjarki
Það er greinilegt að Toyota er ekki eins dyntótt hvað þetta varðar eins og t.d. Chevrolet :)
Takk fyrir svörin
Ef þú ferð í þetta skaltu fá þér hitamæli á skiptinguna. Mun ódýrara en ný skipting.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir