Hér er að finna frumvarpið, legg til að menn lesi þetta, þetta er óvenju stutt sem snýr að okkur en gríðarlega alvarlegt, í raun er verið að gefa ráðherra alltof víðtækt vald til að banna akstur. http://www.umhverfisraduneyti.is/media/ ... 2.2010.pdf
Það er hreint ótrúlegt að lesa röksemdafærsluna fyrir því að ráðherra hafi heimild til að banna akstur á snjó á ákveðnum svæðum. Fyrst er hér úr lagagreininni eins og lagt er til að hún hljómi:
Ráðherra getur í reglugerð, að fengnum tillögum Umhverfisstofnunar, takmarkað eða bannað akstur á jöklum og frosinni og snævi þakinni jörð þar sem hætta er á náttúruspjöllum
Rökstuðningurinn fyrir þessu er svona:
Hér þarf að huga að því að enda þótt snjóþekja sé yfir kann jörð að vera ófrosin undir og við þær aðstæður getur akstur valdið náttúruspjöllum.
Þannig að núna verður ráðherra og og lattelepandi sérfræðingar Umhverfistofnunar að vera á vaktinni með veðusrspánna í annari hendi og nýja reglugerð í hverri viku í hinni hendinni til að hafa vit fyrir okkur náttúruskemmdarvörgum.
Ég viss um það að tvíbanna eitthvað leiðir til þess að það gerist ekki aftur, alveg eins og það að banna kaup á vændi hafa gert það að verkum að vændi þekkist ekki lengur á Íslandi. Og ef það væri tvíbannað þá væri örugglega eins og það hefði aldrei verið til.
Nei, lögin eru alveg skýr það er leyfirlegt að aka á snæviþakinni frosinni jörð, þar með er bannað að aka á snæviþakinni ófrosinni jörð, það er líka bannað að valda skemmdum á náttúrunni, þarf að endurtaka þetta ? þarf virkilega að bæta einhveju við þetta ?
Endurskoðun náttúrverndarlaga
Re: Endurskoðun náttúrverndarlaga
það er alveg sama hvar þetta helv.... kommúnistapakk drepur niður fæti þar á að drepa allt, á atvinnumarkaðinum= skattar og auknar álögur sem kallar bara á meiri svarta vinnu og minna í ríkiskassann, Skallagrímur alltaf að meika það . Vegaskattar, og allskonar skattar og núna á að fara að banna okkur að keyra á snjónum,,,,,,, ALDREI mun ég hætta að ferðast á veturna í snjó og á frosinni jörð ég er búinn að lýsa því yfir áður og ég mun standa við það.
Og hvenær ætlar almúginn að standa á lappir og steypa þessum viðbjóð sem er hér við völd?
Og hvenær ætlar almúginn að standa á lappir og steypa þessum viðbjóð sem er hér við völd?
-
- Skráður: 15.des 2010, 21:07
- Fullt nafn: Róbert Benediktsson
Algjurlega samála Brjót, ég hætti aldrei að ferðast um hálendið í snjó... já og hvernig væri að fara í það að steipa þessari viðbjóslegu stjórn, það er ALLT skárra en þetta helv......
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Stattlagningar og bótaskerðingar eru óhjákvæmilegar aðgerðir hjá núverandi ríkisstjórn, hún er einfaldlega að skafa upp skítinn eftir hrunstjórnina.
En það að þeir þingmenn og ráðherrar sem voru við völd fyrir hrun séu ennþá á þingi og jafnvel í forrystulínu, er hneyksli fyrir mér. Og svo þeir iðrast einskis.
En það að þeir þingmenn og ráðherrar sem voru við völd fyrir hrun séu ennþá á þingi og jafnvel í forrystulínu, er hneyksli fyrir mér. Og svo þeir iðrast einskis.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
Allt er skárr en þessi sem stjórna núna sem stefna okkur í sama einræðis kjaftæðið sem er við lýði til dæmis í Norður Kóreu. Þessi helvítis komma stjórn sem kallar sig velferðar stjórn er bara að grafa okkur dýpra og er markvisst að þurka út miðstéttina og klárar það með þessu á næsta ári.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Hobo og Kalli þið hljótið að tilheyra ungu kynslóðinni sem man ekki þegar við höfðum síðast komma við völd og keyrðu allt til helv... og það tók góðan tíma að laga til eftir þá, ca 20 ár síðan, og já af tvennu illu þá vil ég frekar stjórnvöld sem vilja byggja UPP en ekki endalaust niðurrif og skemmdarstarfsemi eins og á sér stað núna, læknarnir flytja burt og koma sennilega ekki aftur, ungt fólk flytur burt og óvíst að það komi aftur, svartamarkaðurinn eykst með auknum álögum,
þjónusta öll fer til helv.... Afturbatastarfsemi! er þetta það Ísland í dag sem við viljum??????? NEI NEI OG AFTUR NEI
kveðja Helgi
þjónusta öll fer til helv.... Afturbatastarfsemi! er þetta það Ísland í dag sem við viljum??????? NEI NEI OG AFTUR NEI
kveðja Helgi
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur