Sælir
Er að leita af bracket og brace (stöng) eins og er á myndinni hér fyrir neðan, númerin á myndinni 3,7 og 8 og þetta er bæði vinstra og hægra meginn og vantar mig annað hvort eða bæði væri betra. Þetta er í 6.5 diesel og líka í sumum 5.7 bílunum að mér skilst. Er einhver sem á eða veit um einhver sem er á þetta? Er einhver að parta svona bíl?
K.v
Ó.E í Chevy pickup/suburban með 6.5 diesel eða 5.7 bensín
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Ó.E í Chevy pickup/suburban með 6.5 diesel eða 5.7 bensín
Nú er ég forvitinn. Hvað í fjáranum gerir þetta?
http://www.jeppafelgur.is/
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 270
- Skráður: 01.feb 2010, 04:35
- Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Að mér skilst var þetta sett í eitthvað af stóru pickunum og í suburbanin til að koma í veg fyrir að sjálfskipti húsið springi í miklum stökkum og átökum, þá átti mótorinn og skipting til að vinda upp á sig einhvernveginn, þetta kom reyndar ekki í alla bílanna að mér skilst. Svo var önnur stöng sem að fór frá sjálfskiptingunni í millikassan en það sést ekki á þessari mynd...
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Athyglisvert. Ég hef rifið nokkra svona bíla og verið með puttana í öðrum og aldrei séð eða heyrt um svona búnað. Skil samt ekki ennþá hvernig þetta á að virka. Les mig kannski til um það síðar, veit þá ca hvað þetta er ef ég rekst á það síðar :)
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Er þetta ekki svona tog stöng, sem virkar t.d. á fram og afturhreyfingu, þegar að kökklarnir snúast upp og niður og dragliðurinn er jafn vel ekki að virka rétt, þar sem að brotið í krossunum er orðið x mikið ( vegna hækkunar ) og þá byrja sköftin að snúa uppá skiftinguna ( þrýsta millikassanum upp eða toga hann niður ). Þá gæti þetta minnkað líkurnar á því að vélin rifni á púðunum eða sprengi húsin, í miklum átökum. Þannig sé ég þetta fyrir mér, en það þarf ekki að vera rétt.
Fer það á þrjóskunni
'Eg held að þetta komi með svokölluðum offroud pökkum frá verksmiðjum. til dæmis fleiri hlífar undir bílinn betri dempara og etthvað fleira.
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur