Turbo i patrol, 2,8vs3,0


Höfundur þráðar
Dúddi
Innlegg: 198
Skráður: 13.feb 2010, 12:57
Fullt nafn: rúnar ingi árdal

Turbo i patrol, 2,8vs3,0

Postfrá Dúddi » 14.jan 2014, 14:46

Jæja, félagi minn lenti i þvi að það yfirgaf túrbínan í 2,8 patrolnum hans, hann á til túrbínu úr 3,0 bíl, hafa menn verið að nota þetta á milli?



User avatar

snöfli
Innlegg: 287
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Turbo i patrol, 2,8vs3,0

Postfrá snöfli » 14.jan 2014, 18:21

Er ekki Patrol séerfræðingur #1, en 3.0 er stýrt með breytilegum leiðiskóflum "variable inlet guide vane" en 2.8 með bypass ventli og möguelga blow off.

Trúlega betra að selja 3.0 bínuna og kaupa ðra 2.8. bínu notaða fyrir sama eða minni pening.

Virðist kosta um €1.000 til €1.100 ný í Þýsklalandi. http://www.pkwteile.de/autoteile/nissan ... 0972/lader

User avatar

snöfli
Innlegg: 287
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Turbo i patrol, 2,8vs3,0

Postfrá snöfli » 14.jan 2014, 18:23

Jafnvel minna ef sú gamla er sett uppí. http://www.rexbo.de/motair/turbolader-3 ... 91&at=3994


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur