Sælir
mig leikur forvitni um hvaða motor er í Toyota landcruser 60 árg 89 turbo getur verið ,,,,,,,,að það sé janmar???????????????
Vél í Toyota landcruser 60 árg 89 turbo
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Vél
birgiring wrote:Ætli það geti ekki verið Hino. Ég átti einu sinni töflu með hvaða mótorar væru í þessum bílum ogþar var sagt að 2H og 2 HT væru í grunninn Hino.
Allavega virðist vera sami startarinn á 2H og 2HT og Hino, en Hino er í eigu Toyota motor corporation.
Mótorinn í Lc 60 er Hino mótor Toyota lætur undirfyrirtækin Hino og Daihatsu þróa og reynsluaka nýjan búnan þannig að búið sé að keyra gallana úr þeim áður en þeir fara í Toyotu. Jamar notar líka Hino vélar þannig að þetta getur líka verið Jamar.
-
- Skráður: 05.jan 2013, 00:23
- Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
- Bíltegund: GMC Suburban
Yanmar er Yanmar og er sjálfstætt í dag Hino hafa reynst vél í vörubifreiðum sem til að mynda voru settar saman á Íslandi kringum 1978 til 1983 :)
Er ekki Yanmar að mig minnir dótturfyrirtæki Yamaha þeas sú deild sem sér um Inboard vélar
Er ekki Yanmar að mig minnir dótturfyrirtæki Yamaha þeas sú deild sem sér um Inboard vélar
Kemst allavega þó hægt fari
-
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Re: Vél í Toyota landcruser 60 árg 89 turbo
4,2 vélin úr land krúser og yanmar 4,2 er sama vélin bara bíla og bátavél kv HB
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Vél í Toyota landcruser 60 árg 89 turbo
Heiðar Brodda wrote:4,2 vélin úr land krúser og yanmar 4,2 er sama vélin bara bíla og bátavél kv HB
tada....
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur