Pajero 2,8


Höfundur þráðar
Gölturinn
Innlegg: 17
Skráður: 20.aug 2010, 09:22
Fullt nafn: Gísli Sigurðarson

Pajero 2,8

Postfrá Gölturinn » 21.nóv 2013, 17:42

Sælir snillingar

Hvað getið þið sagt mér um þessa bíla ? Er að Skoða nokkra gamla jàlka og hef ekki mikið vit à þessu. En hvað er vèl að endast í svona bílum eins og þessi t.d. http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... 86b56802dd

Ég geri mér grein fyrir að ég er ekki að fà fullkomin bíl í hendur sem er keyrður 240- 270 þús km en hvað er það helsta sem ég þarf að Skoða.

Kv Gölturinn




anaconda
Innlegg: 17
Skráður: 20.mar 2012, 23:19
Fullt nafn: Einar Örn Sigurjónsson
Bíltegund: mmc pajero 2 stk

Re: Pajero 2,8

Postfrá anaconda » 21.nóv 2013, 19:54

grindina i kringum afturhjól


Hrannifox
Innlegg: 374
Skráður: 19.sep 2011, 20:14
Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
Bíltegund: Musso Sport 37''
Staðsetning: Hveragerði

Re: Pajero 2,8

Postfrá Hrannifox » 21.nóv 2013, 20:17

Einsog áður var sagt grindin rétt fyrir framann afturhjól og skoða hana vél alveg afturúr, eins hvort það séu eitthver ummerki um viðgerð á grindinni.

þegar ég var að skoða pajero á fullu skoðaði ég einn sem grindin var nánast komin í sundur að aftan algjör slysagildra hún rétt náði samann að ofan og neðan annars var ekkert þar á milli lengur.

Kv, Hrannar
Hranni Fúsa
Jeep Grand Cherokee WJ

User avatar

muggur
Innlegg: 378
Skráður: 12.okt 2011, 15:16
Fullt nafn: Guðmundur Þórðarson

Re: Pajero 2,8

Postfrá muggur » 21.nóv 2013, 21:04

Sæll,
Eins og áður sagði grindin. Svo þetta vanalega, athuga hvort allir vökvar eru 'hreinir' þ.e. Kælivatn, sjálfskipting (ef hann er með slíku), olía og bremsuvökvi. Tjekka hvort hann fari ekki í öll drif og muna að til að koma honum í lága þarf að ýta stönginni niður (ég þurfti að googla þetta á sínum tíma).

Það er algengt að afturhlerinn sé farinn að láta á sjá á þessum bílum. Athugaðu laminar að aftan, þarftu að lyfta upp hurðinni til að hlerinn lokist. Ef þú tekur í handfangið að utan, skoppar það til baka (þarf oft að smyrja þetta, annars er vesen að opna hann innan frá). Númeraljósið, það er oft ryðgað í drasl. Þetta með afturhlerann er samt meira til að prútta verðið niður. Þetta er ekki alvarlegt.

Svo er hér mín reynslusaga af Pajero, reyndar bensín en 'you get the picture'
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=18753&p=108510&hilit=undir+millj%C3%B3n#p108510
Síðan þetta er skrifað er ég búinn að skipta um bremsudælu að framan sem var 40 þús kall. Þarf að fara að endurnýja laminar að aftan (hægt að láta skipta um þolinmóða í þeim). Þrátt fyrir þetta þá er ég enþá sanntrúaður Pajero-maður.

Gangi þér vel.
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V


zodiac1
Innlegg: 12
Skráður: 21.nóv 2013, 08:21
Fullt nafn: Sigurbjörn Á gestsson
Bíltegund: Pajero

Re: Pajero 2,8

Postfrá zodiac1 » 30.nóv 2013, 01:18

Datt í hug að koma með smá innlegg líka. Það þarf að vera viss um að vatnskassinn sé ekkki stíflaður, eða stíflaður að hluta. Það kemur ekkert fram á hitamæli fyrr en allt í einu að það sjóði á honum, þá er motor búinn. Er einmitt að skipta um vaynskassa í mínum pajero, fann þetta út eftir bíltúr að vatnskassinn var kaldur frá botni og upp að rúmlega miðju.Einnig að skipta út frostlegi reglulega út.
Vona að þetta komi sér vel.
kv. Bjössi


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur