Sælir félagar
er eitthvað sem mælir gegn því að setja VHF-loftnet á pallhús á Hilux?
Heyrði einhvers staðar að það væri betra að setja þetta á boddýið sjálft til þess að nýta boddýstálið sem móttakara eða eitthvað álíka, vildi bara tékka á þessu.
Eins væri ég til í að kaupa notað loftnet, botn og kapal ef einhver á
kv Tolli
VHF á plasttopp??
-
- Skráður: 31.jan 2010, 23:01
- Fullt nafn: Hafsteinn Ingi Gunnarsson
- Bíltegund: Toyhatsu Rocky
Re: VHF á plasttopp??
Allt í lagi EF þú setur blikkplötu undir botninn og tengir hana við jörð í bílnum.
Toyhatsu Rocky 38" - Kvekindið
Volvo 240, 740, S70 ofl
Volvo 240, 740, S70 ofl
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Haffi wrote:Allt í lagi EF þú setur blikkplötu undir botninn og tengir hana við jörð í bílnum.
Passaðu líka að hafa blikkplötuna af réttri stærð, það hefur áhrif á standbylgjuna kringum loftnetið. Kringlótt plata væri best, en ég man ekki hvað hún þarf að vera stór, líklega kringum 40cm í þvermál.
Spurning hvort frambretti sé þá ekki orðið betra. Að vísu stenfuvirkt. Er toppurinn yfir ökumanni læíka úr plasti? l.
snöfli wrote:Spurning hvort frambretti sé þá ekki orðið betra. Að vísu stenfuvirkt. Er toppurinn yfir ökumanni læíka úr plasti? l.
Nei en ég er þegar með CB-loftnetið þar, er þó að spá hvort ég eigi ekki bara að setja VHF-loftnetið þar fyrir aftan, þ.e. aftast á farþegarýmið.
kv Tolli
Eða færa CB á brettið, gerir ekkert til þó það sé smá stefnuvirkt og VHF loftnetið upp á topp í staðinn fyrir CB loftnetið.
Nissan Patrol Y60 TD2.8
Eða fá sér bara bátaloftnet
Sammála Cameldýrinu:)
Já, ég finn eitthvað út úr þessu
Þakka góð svör.
kv Tolli
Þakka góð svör.
kv Tolli
Sæll
Bara henda CB loftnetinu og setja VHF í staðinn.
Það er hægt að smíða plötu eða líma álpappír upp í toppinn en möguleikarnir að að það verði ekki gott eru of miklir.
Kv Jón Garðar
Bara henda CB loftnetinu og setja VHF í staðinn.
Það er hægt að smíða plötu eða líma álpappír upp í toppinn en möguleikarnir að að það verði ekki gott eru of miklir.
Kv Jón Garðar
Til baka á “Ferlar og fjarskipti”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir