Sælir. Getur einhver frætt mig um leiðina sem liggur frá Kjalvegi (skammt fyrir norðan Arnarbæli) og vestur yfir Öldur/Krákshraun að Skagfirðingabraut, sem liggur niður að Arnarvatni og þaðan áfram suður í Húsafell. Hafið þið trú á að hún verði opin eftir viku og hvað tekur svona ferð langan tíma, ég er á Patrol með 35"dekkjum.
kv
Þorgeir
Frá Kjalvegi vestur á Skagfirðingabraut
Re: Frá Kjalvegi vestur á Skagfirðingabraut
Fór þessa leið fyrir 2 árum og geri aldrei aftur, þetta er eintómt stórgríti, menn eru heppnir er þeir sleppa við að rífa dekk.
Ég er á 38" LC
Ég er á 38" LC
-
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
Ef þú ert að tala um Stórasand þá kostar hann smá þolinmæði. Hann er ágætur frá Kjalvegi og langleiðina inn að Arnavatnsheiði en þar tekur við grjót og leiðinda kafli. Ég fór hann fyrir nokkrum árum síðan þannig að hann gæti hafa breyst.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
-
- Skráður: 28.apr 2012, 21:00
- Fullt nafn: Björgvin R. Leifsson
- Bíltegund: Grand Vitara
Er þessi leið stórgrýttari en t.d. Skáldabúðarheiði, Gljúfurleit og Illahraun?
-
- Skráður: 22.sep 2011, 18:40
- Fullt nafn: sigurður már sigþórsson
þetta er versti slóði sem ég hef keyrt eftir,og hann bara verstnar á kafla ert þú mun fljótari að labba en hann varð til þegar bændur úr vatnsdal fóru þarna uppeftir að veiða og slóðinn er eftir þeim tækjum sem bjuggu hana til í upphafi sem sagt örmjó og mikið grjót sem þræða þarf á milli 35 tommur eru alt í lagi en bíllin svoldið breiður þú kemst þetta þótt hægt gangi kveðja siggi
Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur