Er að koma mér upp aðstöðu og mun taka að mér hin ýmsu verkefni er varða járnsmíði og viðgerðir á bílum vörubílum vinnuvélum og öllu mögulegu, byrja eftir helgi. Verð einnig með til sölu smurolíu, gírolíu, glussa, frostlög og fleira í þeim dúr fyrir bíla og vinnuvélar.
Síur í flestar gerðir bíla og get pantað allar gerðir af síum í öll tæki. Bremsuvarahluti fyrir flestar gerðir bíla, rúðuþurkur, rafgeyma, ljósaperur, dekk, bón og aðrar hreinsivörur og margt fleira, um að gera að hafa samband.
johann.ludviksson@yahoo.com
járnsmíði, viðgerðir, varahlutir og aðrar bílavörur
járnsmíði, viðgerðir, varahlutir og aðrar bílavörur
Prodject Toylett Hilux Longcap eða hvað á að kalla það...
Re: járnsmíði, viðgerðir, varahlutir og aðrar bílavörur
Jæja, er að verða búinn að koma mér fyrir í Norðurhellu í Hafnarfirði. Verð með bílalyftu fyrir viðgerðir og smá pláss við hliðina fyrir járnsmíði og svo verð ég líka með ýmsar vörur á lager. Þeim sem vantar eitthvað mega hafa samband annað hvort á email johann.ludviksson@yahoo.com eða í síma 853-3340 ég ætti að geta farið að vinna hin ýmsu verkefni á miðvikudag.
Allt komið á fullt, er með verkefni fram í miðja næstu viku og get tekið að mér fleiri verkefni eftir það.
Endilega hafið samband ef ykkur vantar bílavörur, viðgerðir eða láta smíða fyrir ykkur. Ég er líka að fara að fá vetrardekk í algengustu stærðum þau koma vonandi 20 okt. Verð frá 9.690kr með vsk
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur