hefur einhver hérna reynslu af Esab caddy 200 mig suðu....
http://www.youtube.com/watch?v=D2PE-UcYJ8c
er að hugsa þetta í skúrinn....
Mig suður
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Mig suður
ég er með ESAB Caddy C160i og er bara mjög sáttur. ég fékk hana haustið 2010 og hún er sú hraustasta sem ég hef prófað af litlu einfasa suðunum.
Það eina sem tók smá tíma að venjast var að hún tekur ekki við sér um leið og þú tekur í takkann, það líður um 1 sek frá því að þú tekur í gikkinn þar til vírinn fer að mata, soldið pirrandi fyrst en venst.
Ég er með hana tengda við slökkvitæki sem hlífðargas og það hefur reynst mér ágætlega
Það eina sem tók smá tíma að venjast var að hún tekur ekki við sér um leið og þú tekur í takkann, það líður um 1 sek frá því að þú tekur í gikkinn þar til vírinn fer að mata, soldið pirrandi fyrst en venst.
Ég er með hana tengda við slökkvitæki sem hlífðargas og það hefur reynst mér ágætlega
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Re: Mig suður
já takk fyrir þetta.... lýst ágætlega á þessar enda sennilega á að kaupa svona græju... ertu með kolsýru þá á slökkvitækinu eða??
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Mig suður
Ég er með kolsýru já, ég skipti ekki einusinni um krana á slökkvitækinu, ég er bara með spennu sem heldur því opnu meðan ég er að nota tækið, það hefur gefist vel
Það má bæta því við að rafmagns kapallinn að græjunni er hrikalega sver, sennilega til að auka traust Kanans á græjunni þar sem þeir eru vanir 120 voltum og þ.a.l. mun hærri straum, en ég keypti mína á Ebay og fékk hana heim gegnum ShopUSA
Það var alveg vesen að koma venjulegri kló á kapalinn og hann er hrikalega stífur, ætli ég skipti ekki um hann á endanum
Það má bæta því við að rafmagns kapallinn að græjunni er hrikalega sver, sennilega til að auka traust Kanans á græjunni þar sem þeir eru vanir 120 voltum og þ.a.l. mun hærri straum, en ég keypti mína á Ebay og fékk hana heim gegnum ShopUSA
Það var alveg vesen að koma venjulegri kló á kapalinn og hann er hrikalega stífur, ætli ég skipti ekki um hann á endanum
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Mig suður
Ertu að sjóða með venjulegum eða fylltum vír? Ég hef soðið mikið með báðum vírum og ég hef aldrei geta vanist því að sjoða með venjulegum og kolsýru. En hann er fínn með fogon gasi. Hinsvegar er fínt að sjóða með fyllta vírnum og kolsýru. Við notum aðalega bara kolsýru á fylltan vír í vinnuni. Þá erum við að sjóða með 1,2mm vír.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Mig suður
Ég er með ófylltan 0,6mm vír, mér finnst hann mun skemmtilegri í svona bílskúrsbras.
Mig minnir að ég hafi soðið allar breytingar á fjöðrun í jeppanum hjá mér með 0,6mm líka en þá með Mison 18 og 3ja fasa ESAB vél sem ég man ekki nánar hvað heitir
Ég hef ekki lent í neinum vandræðum með kolsýruna, ég hef strauminn í hærri kantinum miðað við fæðinguna á vírnum, það hefur gengið ágætlega hjá mér.
En Caddy vélin er frekar imbaheld, þar stillir maður bara efnisþykkt og hversu heita þú vilt hafa suðuna, bara næs
Mig minnir að ég hafi soðið allar breytingar á fjöðrun í jeppanum hjá mér með 0,6mm líka en þá með Mison 18 og 3ja fasa ESAB vél sem ég man ekki nánar hvað heitir
Ég hef ekki lent í neinum vandræðum með kolsýruna, ég hef strauminn í hærri kantinum miðað við fæðinguna á vírnum, það hefur gengið ágætlega hjá mér.
En Caddy vélin er frekar imbaheld, þar stillir maður bara efnisþykkt og hversu heita þú vilt hafa suðuna, bara næs
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Mig suður
Startarinn wrote:Það var alveg vesen að koma venjulegri kló á kapalinn og hann er hrikalega stífur, ætli ég skipti ekki um hann á endanum
Það er afþví að í Evrópulandi er ætlast til þess að þú notir CEE kló ekki þessar venjulegu Schuko hemilisklær.

Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Mig suður
Ég keypti vélina frá USA, 1x230volt og það var risastór svona kló á henni:


"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Re: Mig suður
Startarinn wrote:Ég keypti vélina frá USA, 1x230volt og það var risastór svona kló á henni:
Hmmm þetta er ensk kló. Kaninn er með allt öðruvísi, en væntanlega ertu með 220volta versionina og þar með UK-kló.
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
-
- Innlegg: 305
- Skráður: 01.feb 2010, 19:49
- Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
- Bíltegund: 38" Musso
- Hafa samband:
Re: Mig suður
En hafa menn einhverja reynslu af MIG vélunum frá Holti??
http://www.holt1.is/suduvelar.html
Ég er með MMA og TIG vél þaðan og er mjög sáttur við hana.
http://www.holt1.is/suduvelar.html
Ég er með MMA og TIG vél þaðan og er mjög sáttur við hana.
Re: Mig suður
ég hef bara verið með telwin, og þótt hún frekar leiðinleg
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur