Til sölu er Ford Ranger, staðsettur í Neskaupsstað,
Árgerð 1984
351w árgerð 74 (skilst mér)
Gírkassi úr Benz rútu (eldgamall, með stórsniðugum lágum fyrsta gír)
millikassi úr Ford árgerð 74 (skilst mér)
D44 / 9" úr gamla Bronco árgerð 74 (skilst mér)
Trexus Dekk eru afbragðs góð m.v. trexus ( sem sagt þau eru alls ekki góð )
Fer í gang og keyrir og gerir, er meira að segja með skoðun í einhverja mánuði enn held ég
ég veit ekki hvað hann er keyrður mikið, ábyggilega helling
Ég er ekki á leiðinni til Reykjavíkur á honum neitt á næstunni
Bíllinn er á Neskaupstað
Ég keypti hann fyrir löngu síðan því ég ætlaði að vera jeppakall, kemur í ljós að ég nenni því ekki, og er búin að keyra bílinn sirka 100km
Ég vil fá 350 þús fyrir hann
84 Ford Ranger
Re: 84 Ford Ranger
Sæll hefuru áhuga á að taka 97 Hundai Sonata v6 uppí ? 3000cc 145 ho sprækur og skemmtilegur bíll ?
ég skal kaupa hann af þér á 200kall, ég kem á neskaupstað eftir 2 vikur og gæti þá keyrt hann norður ef hann þolir það??????
Númi, hann er tilbúinn í ferðalagið ég hef engar áhyggjur af því, en ég spurði bílinn og hann er hálfsár yfir þessu boði samt, veit ekki hvort þið gætuð orðið vinir eftir það
-
- Skráður: 13.feb 2011, 15:12
- Fullt nafn: Dagur Torfason
- Bíltegund: Kangoo og Ferguson
- Staðsetning: Skagafjörður
Ég býð 270.000 í bílinn ef þú telur að það fari ágætlega um 2 metra mann í honum, lítur út fyrir að vera ansi þröngur.
Hugsa að þetta sé fantaöflugur snjójeppi. Langur milli hjóla, frammþungur, öflug vél, lág gírun í boði (væntanlega tekið af stað í 2. í öllum normal akstri ? ).
Hef oft horft á auglýsingar með þessum (eldri augl.) og spáð í að það væri gaman að eignast hann....
Hef oft horft á auglýsingar með þessum (eldri augl.) og spáð í að það væri gaman að eignast hann....
sæll Freyr, já fyrsti gír er spari
dazy, það þyrfti að breyta sætisfestingum fyrir fullvaxið karldýr, ég er 187 cm og spikfeitur, plássið sleppur en það er ekkert umfram
dazy, það þyrfti að breyta sætisfestingum fyrir fullvaxið karldýr, ég er 187 cm og spikfeitur, plássið sleppur en það er ekkert umfram
Það vantar svo like takkann á neðsta commentið þitt herra Ravish.
er gripurinn en til?
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur