Bensíngæði og eyðsla
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: bensin gæði og eiðsla
Já þetta var allt langbest árið 1993.
-
- Innlegg: 651
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: bensin gæði og eiðsla
eru menn ekki bara almennt feitari núna en í gamladaga? :)
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Innlegg: 233
- Skráður: 22.mar 2010, 20:52
- Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
- Bíltegund: Mussó, VW , MMC
- Staðsetning: Fellabær
Re: bensin gæði og eiðsla
jú, það er 3% lélegra en áður,,, 95 oktan í stað 98 oktan,
Re: Bensíngæði og eyðsla
Octantalan hefur bara ekkert með það að gera hvað bensínið er "kraftmikið" eins og þráðarhöfundur orðar það
1992 MMC Pajero SWB
-
- Innlegg: 651
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Bensíngæði og eyðsla
Og allt eldsneyti sem kemur til landsins fer í gegnum mjög viðamikið prófunarferli áður en því er landað, ef eitthvað er þá er eldsneyti í dag betra.
Og oktanatala lýsir því hve erfitt er að fá sjálfíkveikju, þeas hærri tala = þolir hærri þjöppu án sjálfíkveikju.
Að því leiti má segja að hægt er að fá meira afl út úr hærra oktan bensíni, en þá þarf að hækka þjöppuna í vélinni...
Og oktanatala lýsir því hve erfitt er að fá sjálfíkveikju, þeas hærri tala = þolir hærri þjöppu án sjálfíkveikju.
Að því leiti má segja að hægt er að fá meira afl út úr hærra oktan bensíni, en þá þarf að hækka þjöppuna í vélinni...
Dents are like tattoos but with better stories.
Re: Bensíngæði og eyðsla
Hjörturinn wrote:Og allt eldsneyti sem kemur til landsins fer í gegnum mjög viðamikið prófunarferli áður en því er landað, ef eitthvað er þá er eldsneyti í dag betra.
Og oktanatala lýsir því hve erfitt er að fá sjálfíkveikju, þeas hærri tala = þolir hærri þjöppu án sjálfíkveikju.
Að því leiti má segja að hægt er að fá meira afl út úr hærra oktan bensíni, en þá þarf að hækka þjöppuna í vélinni...
akkúrat, og vél gengur best á lægstu octantölu sem hún getur gengið eðlilega á
1992 MMC Pajero SWB
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Bensíngæði og eyðsla
Oskar K wrote:Hjörturinn wrote:Og allt eldsneyti sem kemur til landsins fer í gegnum mjög viðamikið prófunarferli áður en því er landað, ef eitthvað er þá er eldsneyti í dag betra.
Og oktanatala lýsir því hve erfitt er að fá sjálfíkveikju, þeas hærri tala = þolir hærri þjöppu án sjálfíkveikju.
Að því leiti má segja að hægt er að fá meira afl út úr hærra oktan bensíni, en þá þarf að hækka þjöppuna í vélinni...
akkúrat, og vél gengur best á lægstu octantölu sem hún getur gengið eðlilega á
afsakið forvitnina en ég reyndi að finna eitthvað um þessa fullyrðingu í bókum og netinu en fann ekki,
hvað hefurðu fyrir þér í þessu ?
oktantala er hæfileiki eldsneytis til að þola samþjöppun (og í hlutfalli hita) en ekki ekki orkuinnihald né i raun
efnainnihald nema hvað það eru kolvetni og vetni ásamt snefilefnum af öðru (vatni, súrefni, brennisteini o.fl.)
svo það megi kallast bensín, ekki heldur hæfileiki til að brenna (eimun, uppgufun) svo ég er forvitinn....
kv. Jón Ingi
Re: Bensíngæði og eyðsla
þetta var nú kannski asnalega sett framm hjá mér, meinti að það væri einfaldlega hagkvæmast að keyra bíl á lægsta octani sem hann gengur eðlilega á, þar sem að þú græðir ekki neitt á að keyra bíl á 98 octan sem gæti gengið 100% á 95 eða jafnvel 92 octan
einu bílarnir sem þú í raun finnur einhvern muna á eru bílar sem eittu að vera á "premium" bensíni til að byrja með
einu bílarnir sem þú í raun finnur einhvern muna á eru bílar sem eittu að vera á "premium" bensíni til að byrja með
1992 MMC Pajero SWB
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Bensíngæði og eyðsla
það útskýrði málið, takk fyrir svarið.
kv. JI
kv. JI
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur