Heimasmíðað drop á dráttarbeisli
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 578
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Heimasmíðað drop á dráttarbeisli
Jæja, hvernig hafa menn verið að græja sér Drop kúlur fyrir 30-40cm svo að kerra sé ekki upp á rönd á háum jeppa?
Við vorum að pæla í að smíða okkur dropp kúlu sem væri með lóðréttum prófil, sama þvermál og gengur inn í beislið á bílnum, með flatjárns styrkingu að ofan, síðan kúluna á flatjárni neðst.
Endilega ausið úr viskubrunnum ykkar. Þetta yrði notað til draga max 1000kg kerru.
Við vorum að pæla í að smíða okkur dropp kúlu sem væri með lóðréttum prófil, sama þvermál og gengur inn í beislið á bílnum, með flatjárns styrkingu að ofan, síðan kúluna á flatjárni neðst.
Endilega ausið úr viskubrunnum ykkar. Þetta yrði notað til draga max 1000kg kerru.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Heimasmíðað drop á dráttarbeisli
Kúlan verður ekki lögleg nema hællinn sé vottaður eða smíðaður af viðurkenndu verkstæði... bara rétt að hafa það í huga!
-
Ok það vissi ég ekki :þ
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
JonHrafn wrote:Ok það vissi ég ekki :þ
Það má EKKERT í dag.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Ford Econoline 44"
þá smíðar þú bara svanaháls á kerruna ;)
-
Ég á nú nokkrar kúlur með mismunandi droppum, einu sem eru eitthvað stimplaðar eru einhverjar af 0drop kúlunum. Þannig að ég hef þá lengi verið tifandi tímasprengja í umferðinni með drop kúlur án kennitölu.
-
Brjótur wrote:þá smíðar þú bara svanaháls á kerruna ;)
Eins fyndið og það er þá getur enginn bannað þér að hækka beislið á kerruni.
Ford Econoline 44"
Ford Econoline 44"
Það er nú lítið mál að smíða þær dropp kúlur sem maður þarf og taka þær svo af bílnum fyrir skoðun :)
Prodject Toylett Hilux Longcap eða hvað á að kalla það...
-
joias wrote:Það er nú lítið mál að smíða þær dropp kúlur sem maður þarf og taka þær svo af bílnum fyrir skoðun :)
Enn ef að þú ert stoppaður í tékk um verslunarmannahelgina og hjólhýsið hangir í heimasmíðuðu óvottuðu kúluni. Skoðunarstöðvarnar eru minsta vandamálið, ég lét skrá beisli á bílinn minn gegn mínu orði um daginn. Skoðunarmaðurinn hafði ekkert í höndunum nema mín orð, ekki það að ég hafi verið að ljúga að honum.
Síðast breytt af Stebbi þann 08.aug 2010, 23:00, breytt 1 sinni samtals.
Ford Econoline 44"
Ford Econoline 44"
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
joias wrote:Það er nú lítið mál að smíða þær dropp kúlur sem maður þarf og taka þær svo af bílnum fyrir skoðun :)
Passa líka að fela droppið fyrir löggunni þegar það brotnar og kerran þeytist framan á næsta bíl með ófyrirsjáanlegum afleiðingum...
Magnað hvað allt má vera í lamasessi hjá mörgum nema rétt í gegnum skoðun, ekki að ég sé alsaklaus en ég leik mér þó ekki að því...
http://www.jeppafelgur.is/
Gilda ekki bara sömu reglur með þetta eins og dráttarbeislið ef það er heimasmíðað þá er nóg að þrikkja í þyngd og 3 fyrstu stafi í nafninu þínu og þá er allt gott og löglegt.
Skoðunarkarlinn sagði mér það þegar ég fór með hiluxinn minn með heimasmíðuðu dráttarbeisli í skoðun
Skoðunarkarlinn sagði mér það þegar ég fór með hiluxinn minn með heimasmíðuðu dráttarbeisli í skoðun
Nákvæmlega bara stimpla í það sem maður smíðar sjálfur.
Hér fyrir nokkrum árum var verið að gegnumlísa suður svo menn fengju einhverja vottun, en það er víst liðin tíð er mér sagt.
Og oftar en ekki er nú sumt betra sem er gert í skúrnum heldur en á einhverju " viðurkenndu verkstæði"
Kv Bjarki
Hér fyrir nokkrum árum var verið að gegnumlísa suður svo menn fengju einhverja vottun, en það er víst liðin tíð er mér sagt.
Og oftar en ekki er nú sumt betra sem er gert í skúrnum heldur en á einhverju " viðurkenndu verkstæði"
Kv Bjarki
Kv
Bjarki
Bjarki
-
- Skráður: 16.feb 2010, 13:34
- Fullt nafn: Guðni A Bridde
Það eru bara svo alltof margir sem kunna ekki rassgat að sjóða og halda að þeir séu að gera voða fín stykki sem eru í rauninni
íllasmíðuð ílla soðin og ógeðsleg stykki
Partur af vinnunni minni er að græja svona dót og ruslið sem maður hefur stundum fengið inná borð er ótrúlegt
Ekki vil ég treysta einhverju suðu hráku úr einhverjum skúrnum til að draga 1100 kg fellihýsi t.d :D
íllasmíðuð ílla soðin og ógeðsleg stykki
Partur af vinnunni minni er að græja svona dót og ruslið sem maður hefur stundum fengið inná borð er ótrúlegt
Ekki vil ég treysta einhverju suðu hráku úr einhverjum skúrnum til að draga 1100 kg fellihýsi t.d :D
-
Hlynurh wrote:Gilda ekki bara sömu reglur með þetta eins og dráttarbeislið ef það er heimasmíðað þá er nóg að þrikkja í þyngd og 3 fyrstu stafi í nafninu þínu og þá er allt gott og löglegt.
Hvernig virkar eftirlit á svoleiðis verknaði, getur bara hvaða slúbbi sem er reddað sér 3 rafgeymum, startköplum og suðupinnum og smíðað sér beysli sem á að þola hvað sem er svo lengi sem hann getur stimplað eitthvað í stálið.
Nú finnst mér að menn ættu að geta smíðað sem mest sjálfir í bílana sína og hefur mér margoft dottið í hug að smíða mér dráttarbeysli í fólksbílana mína en það er alltaf þetta með að lenda á rétta skoðunarmanninum. Það hlítur að vera alveg ömurlegt að vera búin að leggja í hellings vinnu við að græja svona í bílinn og svo segir einhver gaur í samfesting sem skítur reglugerðum að þetta sé ekki löglegt afþví að það vantar eitthvað fyrirtækisnafn á það.
Er einhver með þessar reglur á hreinu sem getur sett þetta á hreint.
Ford Econoline 44"
Ford Econoline 44"
Sælir félagar ég sem suðumaður er alfarið á móti því að einhver sem að veit ekki hvað hann er að géra sé að sjóða sona hluti sem skifta so miklu máli í umferðinni það er ekkért grín að missa tækin aftanúr bílum þetta er eins með stíris stangir eða leingingar og fleirra en ég leingdi stýristaung og ég lét taka hana út hjá verkfræðistofu Péturs hann stimblar og græjar og sprúnguleitar kv jói
Jóhann V Helgason S:8408083
Jói það getur nú hver sem er stimplað þetta dót því miður, en er það nóg þarf ekki að mynda allar suður? og ef svo er þá er aðeins einn aðili sem má gera það og það er einhver kall í Grafarvoginum heima í skúr.
kveðja Helgi
kveðja Helgi
-
- Skráður: 05.apr 2010, 10:27
- Fullt nafn: Sigurður Sveinn Jónsson
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavík
Segið mér hvað ég þarf að gera við "kerruna" sem ég er að smíða. Hún er úr 4 m löngu 50x50 prófílrör og öxull úr sama með flexitorum á og 14" felgum. Síðan eru fjórar styttur til að halda við gúmmíbát. Eigin yngd á að giska um 100 kg, heildarþyngd um 250 kg. Er nóg að ég vigti gripinn og setji stafina mína í ? eða skoðun? eða hvað?.
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
kerrur með heildarþyngd undir 750 kíló þarf ekki að fara með í skoðun og þurfa ekki bremsur. stansaðu bara eiginþyngd, burðargetu (sem er 749 kg mínus eigin þyngd og hámarks heildarþyngd (749 kg) og svo stafina þína undir + raðnúmer kerrunar :)
í þínu tilfelli myndi ég reyndar hafa burðargetu um 400 kg þar sem þessi kerra þolir örugglega aldrei meira hlass miðað við lýsinguna hvort eð er.
eitthvað í þessa veru:
Eigin þyngd: 100kg
Leyfð heildarþyngd: 500kg
burðargeta: 400kg
LRH-0001
í þínu tilfelli myndi ég reyndar hafa burðargetu um 400 kg þar sem þessi kerra þolir örugglega aldrei meira hlass miðað við lýsinguna hvort eð er.
eitthvað í þessa veru:
Eigin þyngd: 100kg
Leyfð heildarþyngd: 500kg
burðargeta: 400kg
LRH-0001
Síðast breytt af Polarbear þann 17.sep 2010, 18:20, breytt 1 sinni samtals.
Helgi það er verkfræðistofa Péturs hann er sá eini sem tekur suður út í dag en yfirleitt eru þessar suður hverk suður það er ekki hægt að mynda þær en hann sprúngu leitar suðurnar sem er ágætis aðferð kv jói ps: en hinsvegar er vélsmiðjan héðinn að smíða dropp og beisli
Jóhann V Helgason S:8408083
-
- Skráður: 05.apr 2010, 10:27
- Fullt nafn: Sigurður Sveinn Jónsson
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavík
Takk fyrir hjálpina Lárus. Gott að vita þetta.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur