Sælir
Ég er að spá í að skipta út gormunum á Patrolinum hjá mér.
Hvaða típu númer af Oldman gormum hafa menn verið að taka fyrir Patrol Y61 og hvaða hækkun 5, 10 eða 12 cm
Vitið þið hvort hækkunar gormar undan Landcruser 80 eru að passa undir Y61 Patrol?
Ég er að spá í 12 cm hækuninni og taka þá hækkunar klossana undan.
– Bjarki
Gorma spurning
Re: Gorma spurning
Leiðin sem þú nefnir sjálfur er það sem ég myndi fara. 12,5cm hækkunargormar frá OME og sleppa klossum.
Saman með þessu myndi ég setja OME dempara (lengri gerðina) að framan og Koni að aftan. (man ekki koni númerið)
ívar
Saman með þessu myndi ég setja OME dempara (lengri gerðina) að framan og Koni að aftan. (man ekki koni númerið)
ívar
Takk en hefur einhver reynslu með það hvort að hækkunar gormar fyrir 80 cruser passi í Y61 Patrol?
Manstu hvað týpunúmerið er á 12,5 cm gormunum fyrir patrol? Mig langar að gera verðkönnun á netinu.
–Bjarki
Manstu hvað týpunúmerið er á 12,5 cm gormunum fyrir patrol? Mig langar að gera verðkönnun á netinu.
–Bjarki
Er ég með þetta á vitlausum þræði?.. eða bara lítil reynsla hjá mönnum af þessu Gormum?
ég hef aldrei spáð í númerin á þessum gormum m.t.t. að versla þá erlendis. Ekkert víst að þeir bæru sömu númer í dag og ég veit að OME var að breita eitthvað til í línunni hjá sér. Er ekki viss um að margir séu að panta þetta af netinu sjálfir enda ekki vara sem er jafn algeng og íhlutur í 350sbc og þú ert fljótur að tapa 10.000kr sparnaði ef það kemur vitlaust sett.
Er örugglega til á lager hjá benna fyrir 50-60kall
btw, var með svona gorma í höndunum fyrir 2 vikum síðan og þá var miði á þeim með 3 stafa númeri og tölurnar 6, 4 og 3 (603?) hringja bjöllum en man ekki í hvaða röð svo þetta hjálpar lítið.
Það voru 10cm hækkunargormar í patrol og mig minnir að gormþvermálið hafi verið 18mm
Er örugglega til á lager hjá benna fyrir 50-60kall
btw, var með svona gorma í höndunum fyrir 2 vikum síðan og þá var miði á þeim með 3 stafa númeri og tölurnar 6, 4 og 3 (603?) hringja bjöllum en man ekki í hvaða röð svo þetta hjálpar lítið.
Það voru 10cm hækkunargormar í patrol og mig minnir að gormþvermálið hafi verið 18mm
takk fyrir svörinn strákar. ég ætla að skoða þetta nánar með Oldman gormana
ætla líka að skoða þetta nánar með 80 cruser gormana. en mig minnir að þeir séu mjórri
og að þeir gætu verið aðeins stífari.
–Bjarki
ætla líka að skoða þetta nánar með 80 cruser gormana. en mig minnir að þeir séu mjórri
og að þeir gætu verið aðeins stífari.
–Bjarki
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur