80 Cruser Spurning


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

80 Cruser Spurning

Postfrá sukkaturbo » 26.nóv 2012, 18:21

Sælir félagar. Sú staða er kominn upp að mér bíðst skipti á 80 Cruser 1993 sjálfskiptan 35" bíll ekinn 300 og súrkál og ofur foxinum. Það lekur olía með spýssaröri í cruser og hann bremsar ekki jafnt á öllum hjólum. En diskar og klossar eru í lagi. Í sambandi við spíssarörin er hægt að fá þetta eitt og eitt eða þarf að taka öll rörin? Svo með bremsurnar er einhver deilir eða jafnari í þessu eins og Hilux að aftan.? kveðja Guðni hugsanlegur Cruser eigandi




kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: 80 Cruser Spurning

Postfrá kjartanbj » 26.nóv 2012, 18:23

það er bremsujafnari að aftan já, búið að aftengja hann hjá mér samt
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 884
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Chevrolet Bronco

Re: 80 Cruser Spurning

Postfrá Polarbear » 26.nóv 2012, 18:50

það er hægt að kaupa rörin eitt og eitt frá dælu og uppí spíss í Toyota.


Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: 80 Cruser Spurning

Postfrá sukkaturbo » 26.nóv 2012, 19:25

Takk strákar það klikkar ekki að spyrja hér á þessum vef. kveðja guðni


Gudnyjon
Innlegg: 57
Skráður: 05.nóv 2011, 20:54
Fullt nafn: Jón jóhannsson

Re: 80 Cruser Spurning

Postfrá Gudnyjon » 26.nóv 2012, 21:05

Fastir stymplar í bremsudælum, Toyota veiki.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: 80 Cruser Spurning

Postfrá Freyr » 26.nóv 2012, 21:09

Tek undir með síðasta manni. Það eru sennilega fastir stimplar í dælum, sérstaklega að framan, veðja á innri neðri og e.t.v. fleiri...

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 884
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Chevrolet Bronco

Re: 80 Cruser Spurning

Postfrá Polarbear » 26.nóv 2012, 21:35

sama og freyr og jón.... það borgar sig að taka upp dælurnar frá a-ö... skipta um gúmmí og stimpla og þrfífa og mála dælurnar og kjálkana. er nýbúinn að þessu að aftan hjá mér og alltí einu fór hann að bremsa eitthvað. vona að hann fari að bremsa almennilega þegar ég geri þetta að framan.

Svo er fínt trikk til að ná loftinu úr kerfinu á 80 krús (sem getur verið hundfokking leiðinlegt) að kaupa langa glæra slöngu sem nær úr afturdælunum og alla leið fram í vökvabúr. 6 mm sílikonslanga virkar fínt. kaupa bara svona 10 metra og klippa svo í rétta lengd.

Pumpa svo bara vökva í hringi þar til allt loft er farið. gæti tekið svona 50-100 pump per dælu.... en er mikið skilvirkari aðferð en að reyna að lofttæma þetta helvíti á gamla mátann.


Sveinn.r.þ
Innlegg: 106
Skráður: 27.feb 2012, 08:16
Fullt nafn: Sveinn Rúnar þórarinsson
Bíltegund: lc80

Re: 80 Cruser Spurning

Postfrá Sveinn.r.þ » 26.nóv 2012, 21:57

Smá spurning ì framhaldi af bremsum.Hafa menn verið taka jafnaran burt?
Kv
Sveinn.


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: 80 Cruser Spurning

Postfrá kjartanbj » 26.nóv 2012, 22:10

Armurinn hjá mér er allavega aftengdur
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: 80 Cruser Spurning

Postfrá Freyr » 26.nóv 2012, 22:52

Varðandi lofttæminguna virkar líka ágætlega að opna loftnipplana að aftan og passa að halda nægri vökvahæð í forðabúrinu meðan lekur í gegn. Láta leka í einhverjar mín og loka svo. Stundum hefur þetta eitt dugað en oftast þarf kanski 2-3 "pump" til að klára lofttæminguna...


lilli
Innlegg: 45
Skráður: 18.nóv 2012, 01:11
Fullt nafn: Sigurthor Thorsson
Bíltegund: LC 120

Re: 80 Cruser Spurning

Postfrá lilli » 27.nóv 2012, 07:46

Varðandi lofttæminguna þá get ég ekki tekið undir það að gott sé að hafa slöngu til baka frá aftöppununni og upp í forðabúrið. Þegar maður er að tappa af bremsum á gömlum bílum þá kemur nánast alltaf óhreinn vökvi úr lögnunum sem inniheldur jafnvel raka. Þetta er allavega ekki eitthvað sem ég vill fá upp í höfuðdæluna aftur.
Maður splæsir bara nýjum vökva á forðabúrið, hefur stutta slöngu (ekki verra að hún sé glær) frá lofttappanum og niður í flösku með smá bremsuvökva í og pumpar svo þar til hreinn og loftlaus vökvi kemur í flöskuna. Bara passa að bæta á forðabúrið svo loft komist ekki inn á kerfið.

Kv. Sigurþór

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: 80 Cruser Spurning

Postfrá Hfsd037 » 27.nóv 2012, 15:22

Ég var með höfuðdælu og þræl úr 80 krúser í mínum einu sinni og reif það úr aftur og lét orginal í staðinn aftur því hún virkar miklu miklu betur.. ég átti erfitt með að lofttæma kerfið með 80 krúser dælunni.. kannski er málið að prufa 2000 Hilux dælu?
passar allt á milli ef maður skiptir þrælinum út í leiðinni
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 884
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Chevrolet Bronco

Re: 80 Cruser Spurning

Postfrá Polarbear » 27.nóv 2012, 17:25

erfiðleikar í lofttæmingu á 80 krús er þekkt vandamál. að sjálfssögðu tappar maður ónýta vökvanum af fyrst áður en maður fer að dæla í hringi. héllt ég þyrfti nú ekki að nefna það!

en jú. það borgar sig að skipta alveg um vökva stundum.... og ef maður fer þá leið þá margborgar sig að passa það VEL að ekki fari nýtt loft inná kerfið með nýja vökvanum :)


Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: 80 Cruser Spurning

Postfrá Oskar K » 27.nóv 2012, 18:54

skil ekki hvað menn eru bara að pæla í þessum hleðslujöfnurum, það geeetur ekki verið slæmur hlutur þegar þú ert kominn á 38-44" dekk að bíllinn sé að nota afturbremsurnar 100%
1992 MMC Pajero SWB


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur