Kassi af Volvo Valp gott hús
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Kassi af Volvo Valp gott hús
Ætla að selja kassan af Valpinum mínum þetta er einangrað álhús mjög sterkt sjálfberandi og hægt að planta því hvar sem er mjög sterk þak og hef ég gengið á því og er ég þó 150kg á brókinni. Stærðin á HÚSINU er: utanmál 350 lengd og 180 hæð og 183 breidd. Lofthæð inni er 173cm og breidd sú sama. Það er vatnsmiðstöðvarkerfi í húsinu sem hægt er að tengja við bíl og hólf í hlið húsins fremst bílstjórmegin fyrir stórmiðstöð eða olíufýringu eða bensín fýringu eða Gas og eldsneytistankur 15 lítrar og púströr fyrir fýringu og vatnskerfið liggur þar í og hægt að tengja inn á hitakerfi húsins ásamt rafmagni þarna var bensínfýring. Hinumegin er hólf fyrir verkfæri stór og góður kassi. Opnanlegur gluggi og smokkur til að tengja við bílstjórahúsið. Stór og góð lúga á þaki og sérstakur pallur sem hægt er að smella lausum og gera sem pall og standa á inni í húsinu til að ná vel upp úr þakinu. Loftræsti túður,sérstök spjöld til að setja fyrir alla glugga á húsinu í vondu veðri eða til að myrkva það langbekkir hvorumegin sæti fyrir 7 með beltum og stóll fyrir miðju fram í og lúga þar undir ef þarf að komast að vél innan úr húsinu skápar. Afturhurð breidd á dyragati 95 cm og hliðarhurð hægramegi sama breidd allt einangrað út draganlegar tröppur sem eru undir húsinu fyrir neðan hurðar festingar á þaki fyrir skólfur og tjakka og aftan á húsinu fyrir eldsneytisbrúsa.Innstungur í veggjum og slatti af ljósum í lofti dúkur á gólfi flórinn er 95 á breidd. Vil fá tilboð í þetta skoða ýmiss skipti bíl eða dekk þá 38 helst sex stykki af sömu gerð og sexgata felgur en þetta er ekki ódýrt hús og vil ég fá tilboð í það. Það stendur á öflugu bretti tilbúið til flutnings er um 800kg meili gudnisv@simnet.is get sent myndir gsm 8925426
Síðast breytt af sukkaturbo þann 08.maí 2012, 15:08, breytt 1 sinni samtals.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
Re: Kassi af Volvo Valp gott hús
þetta er svakaleg lýsing á manni. Hvað er húsið stórt?ég 150kg á brókinni og er stærðin utanmál 350 lengd og 180 hæð og 183 breidd.
Passar þetta á Pajero 98?
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
Guðm. Þ.
-
muggur wrote:Passar þetta á Pajero 98?
Sæll þú getur sett Pajeroinn inn í húsið að mestu. nei það passar ekki
-
Þorri wrote:þetta er svakaleg lýsing á manni. Hvað er húsið stórt?ég 150kg á brókinni og er stærðin utanmál 350 lengd og 180 hæð og 183 breidd.
Sæll já þetta er alvöru mannlýsing en góður og takk fyrir ábendinguna kveðja guðni
sukkaturbo wrote:muggur wrote:Passar þetta á Pajero 98?
Sorry gat bara ekki setið á mér, lélegur brandari.
Þetta hljómar svo sérhæft að eini sénsinn til að selja þetta sé að setja Valpininn með. En vonandi að þetta fari út hjá þér.
kv. Muggur
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Guðm. Þ.
-
sæll hann getur fylgt með er kominn með 14 skoðun og bíður eftir réttum eiganda
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
muggur wrote:sukkaturbo wrote:muggur wrote:Passar þetta á Pajero 98?
Sorry gat bara ekki setið á mér, lélegur brandari.
Þetta hljómar svo sérhæft að eini sénsinn til að selja þetta sé að setja Valpininn með. En vonandi að þetta fari út hjá þér.
kv. Muggur
Mér finnst þetta alls ekki vera sérhæft. Væri tildæmis alveg drauma veiðikofi eða jafnvel sumarbústaður fyrir nægjusama. Svo væri vel hægt að sníða þetta á stóran og góðan pikka. Kannski er ég svolítið bjartsýnn en það drepur mann ekki;)
Hvað er hann annars þungur? (kassinn ekki Guðni)
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Já það stendur meira að segja í auglýsinguni. Úps...
-
Sælir já þetta er fín kartöflugeymsla. En fór að bera sukkuna við Valpinn þá sá ég að það væri fínt að hafa sléttan pall á valpinum sirka 4 metra og hafa sukkuna á Valpinum en hún er 2.84m á milli hjóla alveg snildar hugmynd. Já sæll heyrðu fín hugmynd framkvæmi hana Valpinn er ekki til sölu fyrr en seinna. En áfram með kartöflugeymsluna
Til baka á “Kerrur, tjaldvagnar og fellihýsi”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir