sverrir karls wrote:sæææll... er þetta ekki einn af afar afar fáum 46" fjórhlaupurum á landinu? ef ekki sá eini ?
Bergur Bergs. (www.heimska.com) er með einn á 46". Með 3.4 Toyota TDI vél.
sverrir karls wrote:sæææll... er þetta ekki einn af afar afar fáum 46" fjórhlaupurum á landinu? ef ekki sá eini ?
krummignys wrote:Ótrúlega flottur.
Bara ein spurning:
Af hverju ekki 1KZ ??
krummignys wrote:Ótrúlega flottur.
Bara ein spurning:
Af hverju ekki 1KZ ??
jeppakall wrote:skil svosem vel að menn sem hafa ekki efni á að eiga 1kzt sætti sig við 2,8 nissan,en að hvaða leyti finnst þér 2,8 skemmtilegri Hjalti ?
jeppakall wrote:mér er alveg sama hvaða vél þú velur,enda ek ég ekki þínum bíl og hef ekki áhuga á þótt bíllinn sem slíkur sé eflaust mjög góður enda toyota :), en að bulla um að 2,8 nissan sé betri mótor en 1kzt er bara með ólíkindum.
jeppakall wrote:mér er alveg sama hvaða vél þú velur,enda ek ég ekki þínum bíl og hef ekki áhuga á þótt bíllinn sem slíkur sé eflaust mjög góður enda toyota :), en að bulla um að 2,8 nissan sé betri mótor en 1kzt er bara með ólíkindum.
Tollinn wrote:En svona til að halda áfram með spjallið um vélarvalið, þá er ég mjög forvitinn um þetta, sjálfur er ég voða spenntur fyrir því í framtíðinni að upgreita hiluxinn hjá mér og þá helst með Toyota vél en er voðalega hrifinn af þessu hjá þér. Ef þú myndir fá að velja á milli án þess að pæla í budged, hvort myndirðu velja svona ef allt er tekið inní, framkvæmdaferlið og allt það.
Magnús Þór wrote:Eitthvað að frétta hér ?
Magnús Þór wrote:Eitthvað að frétta hér ?
Stjáni Blái wrote:Hvaða hásingar eiga að fara undir ?
-Hjalti- wrote:Hafa menn lent í svona með 2.8 ?
Járni wrote:Vel gert, hvernig hásingar?
aae wrote:Hvernig er pláss fyrir 46" þarf að klippa mikið í viðbót eða breikka kantana ?
Turboboy wrote:Ég held að þetta verði vangefið flott ! Verður hann áfram svartur ?
Notendur á þessu spjallborði: muggur og 1 gestur