Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi


Höfundur þráðar
Simpansi
Innlegg: 3
Skráður: 26.mar 2013, 11:49
Fullt nafn: Guðmundur Vigfússon

Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá Simpansi » 26.mar 2013, 12:01

Kæru jeppaspjallarar,

Ég er nemandi við Háskóla Íslands og ég ásamt samnemendum mínum erum að kanna sportjeppamarkaðinn á Íslandi.
Könnun þessi er gerð af nemendum í meistaranámi í markaðsfræði og alþjóðaviðskiptum við Háskóla Íslands. Tilgangur hennar er að kanna vitund og ímynd bílategunda á sportjeppamarkaði á Íslandi. Það tekur aðeins öfáar mínútur að svara könnuninni og svörin við henni verða ekki rakin til einstakra þátttakenda. Viðsamlegast svarið eftir bestu getu.

Könnunin er hér í vefslóðinni að neðan:

http://www.kannanir.is/nemendur/index.p ... 39&lang=is

Í von um góð viðbrögð,

Kær kveðja
Guðmundur Vigfússon
gfv2@hi.is




kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá kjartanbj » 26.mar 2013, 13:17

sportjeppi .. hvað er nú það
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá kjartanbj » 26.mar 2013, 13:19

ah, þið eigið við svokallaða slyddujeppa.. kannski einhver hér inni geti svarað þessum spurningum sem þekkir svoleiðis
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-


Höfundur þráðar
Simpansi
Innlegg: 3
Skráður: 26.mar 2013, 11:49
Fullt nafn: Guðmundur Vigfússon

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá Simpansi » 26.mar 2013, 13:36

"Fræðimennirnir" vilja kalla þetta sportjeppa. Annars er slyddujeppi gott orð eða jepplingur eins og margir tala um.


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá kjartanbj » 26.mar 2013, 13:53

Fólksbílar er líka gott orð :)
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-


Ofsi
Innlegg: 278
Skráður: 31.jan 2010, 22:32
Fullt nafn: Jón Garðar Snæland

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá Ofsi » 26.mar 2013, 14:18

Sammála þér Kjartan, fólksbílar :-Þ


Dodge
Innlegg: 288
Skráður: 05.okt 2010, 15:05
Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
Bíltegund: Jeep Wrangler
Staðsetning: Akureyri

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá Dodge » 26.mar 2013, 15:11

Sæll Guðmundur.

Smá vinsamleg ábending varðandi þessa könnun. Hún er talsvert vanheppnuð eða í það minnsta vitlaust nefnd.
Ekkert af þessum bílum sem þarna eru taldir upp eru "Sportjeppar", þetta eru jepplingar.

Hugtakið sportjeppi í íslenskri tungu er notað yfir öfluga bíla sem eru byggðir upp sem jeppar, nokkurskonar samblanda jeppa og sportbíls, það er ekki notað sem beinþýðing á SUV (sport utility vehicle)

Það sem menn kalla sportjeppa er t.d. Jeep Cherokee (sérstaklega SRT8), Ford Edge og mögulega Explorer, Porsche Chyenne, BMW X5 og kannski X3, Bens jepparnir, sérstaklega AMG týpur o.s.frv.


Höfundur þráðar
Simpansi
Innlegg: 3
Skráður: 26.mar 2013, 11:49
Fullt nafn: Guðmundur Vigfússon

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá Simpansi » 26.mar 2013, 21:38

Takk fyrir ábendinguna. Við erum búin að sitja mikið yfir þessu og reyna að finna heppilegt orð fyrir þessa tegund bíla. Jepplingur er kannski eftir allt réttasta orðið en við erum að vinna þessa könnun í samráði með bílaumboði og þeir vildu nota orðið Sportjeppi. Það er auðvitað rétt að allir bíla á þessum lista flokkast ekki beint sem Sportjeppar.

En takk fyrir góða ábendingu.

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá HaffiTopp » 26.mar 2013, 22:09

Það sem þið setjið upp í könnuninni, eða sem sagt þær tegundir er það sem öllu jafna er kallað jepplingur uppá íslenskuna. Nokkrir af þessum bílum eru hreinræktaðir jeppar með háu og lágu drifi í millikassa. Suzuki Vitara, Kia Sportage (eldri típan) og Kia Sorento. Þýðir lítið að kalla þessa bíla jepplinga þótt þeir séu ekki þeim mun stærri en þessir hefðbundnu jeppar. Þá gæti maður alveg eins sagt að þessir "litlu" pallbílar væru ekkert pallbílar þar sem þeir séu ekki jafnstórir og þessir [hefðbundnu] amerísku risapickuppar.
Svo er ameríska hugtakið SUV (sport utility vehicle) annar handlegur. Þar er einfaldlega verið að meina jeppa, helst með háu og lágu drifi þótt sumir af þessum bílum séu líka til bara með afturdrifi og það sama á við um pallbílana. Og þar er vísun í nafnið eitt og sér alveg nóg til að fatta til hvers þeir eru notaðir. Til að keyra á ströndunum, keyra til fjalla og alls konar vegleysur til að geta stundað sitt sport og skemmt sér og farið í sumarbústað sem er langt út fyrir þéttbýlið.
Sé lítið tengst milli Jeep SRT8 og Ford Edge, hvað þá Explorer Phorsche og svo BMW X eitthvað og eitthvað. Þarna er verið að bera saman bíla með og án alvöru millikassa og sumir þessara jepplinga eru ekkert annað en fjórhjóladrifnir fjólskbílar með mismunandi útgáfum af fjórhóla/sídrifi. Maður getur alveg fengið sér stórann fólksflutningsbíl með mikið innanrými, fjórhóladrif og allt það og þá er maður nánst kominn á jeppling.
Svo vantaði einn jeppling í könnunina. Allavega samkvæmt minni talningu.

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá StefánDal » 26.mar 2013, 22:13

Gafst upp á þessari könnun á fjórðu spurningu. Ég skil hreinlega ekki um hvað er verið að tala. Hefði kannski átt að fara í háskóla.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá Kiddi » 26.mar 2013, 22:47

Jááá ég gafst upp þegar ég sá 765 krossa á einni síðu... ég er ekki alveg að nenna að svara svona mörgum spurningum um fólksbíla!


hjalz
Innlegg: 250
Skráður: 09.jan 2011, 15:10
Fullt nafn: Hjálmar Guðjónsson
Bíltegund: ford explorer

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá hjalz » 26.mar 2013, 23:40

þetta er nú meira ruglið !

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá Freyr » 27.mar 2013, 01:21

Þessi könnun er eiginlega frekar glötuð. Hef verið í námi í HR og fæ gegnum mailið þar ótal kannanir frá nemendum og alla jafna svara ég þeim. Þetta er sú fyrsta sem ég nenni ekki að klára þrátt fyrir að hafa opnað hana og byrjað. Það að búa til könnun sem þessa með fáránlega mörgum reitum er dæmt til að mistakast. Það mun varla nokkur maður nenna að svara þessu öllu samviskulega svo sennilega fá línurnar sem eru efst og lengst til vinstri þokaklega athygli en eftir því sem neðar dregur og lengra til hægri minkar áhuginn og svörin gefa því engan veginn raunhæfa mynd af málinu sem fjallað er um. Uppsetningin mun því stýra útkomunni......

Að auki tek ég undir það sem fram kemur hér að ofan, þetta eru slyddujeppar/jepplingar en ekki sportjeppar.

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá jongud » 27.mar 2013, 08:47

Slyddujeppar er það orð sem jeppamenn á stærri jeppum nota um svona tæki.

Að setja forskeytið "sport" fyrir framan er væskilslegt sölutrix hjá viðkomandi umboði.

Hvort suma þessara bíla megi yfirhöfuð kalla jeppa er spurning sem þessi brandari segir nokkuð um.

"Asni gekk fram á Suzuki Vitara.
Sæll jeppi, sagði asninn.
Sæll asni, sagði súkkan.
Þá fór ansinn að hágráta og sagði;
úr því að ég var svo kurteis að kalla þig jeppa hefðir þú allavega átt að kalla mig HEST!
"


Dodge
Innlegg: 288
Skráður: 05.okt 2010, 15:05
Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
Bíltegund: Jeep Wrangler
Staðsetning: Akureyri

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá Dodge » 27.mar 2013, 09:52

Smájeppi er sennilega rétta orðið til að dekka þessa bíla sem könnunin nær yfir.

Og SUV nær yfir alla öfluga jeppa hvort sem þeir eru með millikassa eða ekki.
Allir þeir bílar sem ég taldi upp eru yfir 300 hö, og þar af leiðandi ekki bara hannaðir með notagildi og hagkvæmni í huga heldur eitthvað meira.. þar af leiðir "sport" tilvísunin.


Krúsi
Innlegg: 125
Skráður: 31.jan 2010, 22:57
Fullt nafn: Markús Betúel Jósefsson

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá Krúsi » 27.mar 2013, 21:49

jongud wrote:
"Asni gekk fram á Suzuki Vitara.
Sæll jeppi, sagði asninn.
Sæll asni, sagði súkkan.
Þá fór ansinn að hágráta og sagði;
úr því að ég var svo kurteis að kalla þig jeppa hefðir þú allavega átt að kalla mig HEST!
"


hahahahaha "LIKE"


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá olei » 27.mar 2013, 22:01

Ég ætla ekki að gefa seljendum höggstað á mér og svara því ekki þessari könnun.

Ef vel tækist til við markaðsrannsóknirnar gæti svo farið að yfir mig yrði hellt markaðsheilaþvotti (sem virkaði á mig út frá mínum svörum) þannig að ég endaði á því að kaupa mér nýjan "sportjeppa".

Talandi um að skjóta sig í fótinn!

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Sportjeppamarkaðurinn á Íslandi

Postfrá gislisveri » 27.mar 2013, 22:15

Voðaleg eymd er í ykkur. Ef ykkur líst ekki á könnunina, svarið henni þá ekki, en sleppið því að hrauna yfir drenginn sem er bara að reyna að skila sinni vinnu samviskusamlega.
Þarna er verið að biðja um álit á nokkrum bíltegundum og skiptir engu hvort þeir eru kallaðir jeppar eða fólksbílar eða vatnaliljur, við þekkjum flesta þessa bíla og getum alveg áttað okkur á hvað um ræðir.
Kv.
Gísli.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 16 gestir