1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 05.jan 2013, 03:39

Góðan daginn Menn og Konur hér á Spjallinu

Guðmundur heiti ég og er Suburban maður og er nú að fara í að breyta 36tommu Subba í 44 tomu bíl

Skift verður úr klafadótinu að framan í Dana 60 ,settur á gorma - Orginal hásinguni haldið að aftan sem er 14bolta GM semi floating,,,, fjaðrir undan og settur á loftpúða að aftan :)

Skorið úr brettum framhásing færð framar settir viðeigandi brettakantar og sett ný hlutföll sem henta 44 tommuni og læsingar til að harðlæsa öllu þegar á þarf að halda

bílnum verður breytt hjá renniverkstæði Ægis og er ekki alveg klárt með verkbyrjun og verklok en það fer að líða að þessu

hendi hér inn mynd af Bílnum eins og hann er í dag ,,,svo þegar verkið hefst vona ég að ég fái nú að fylgjast með verkinu og mynda framvinduna í því og koma með smá myndasögu eftir að Breytingum lýkur en bíllinn verður málaðu líka hvort sem það verður í beinu framhaldi af breytingum eða eftir vertíðina sem bíllinn verður í vinnu við á komandi sumri

Image
My 4X4 Suburban 2500 by Gummi Falk, on Flickr
Síðast breytt af Subbi þann 30.okt 2013, 17:14, breytt 1 sinni samtals.


Kemst allavega þó hægt fari


JeepKing
Innlegg: 98
Skráður: 19.júl 2010, 14:28
Fullt nafn: Jónas Olgeirsson

Re: Nýr hér

Postfrá JeepKing » 05.jan 2013, 10:32

Like á það :D

þetta eru egilega einu bílarnir sem ég væri til í að skipta út fyrir Grandann, svona burban með 6.5 bara geðveikt.. :D
er þessi ekki örugglea diesel?
Pajero 2.8 44"
Ford Fiesta


Jónas Fr.

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: Nýr hér

Postfrá Subbi » 05.jan 2013, 15:33

jú Diesel og nettur á eyðsluni 1600 snúningar á langkeyrsluni 100 km og um 12.6 lítrar og um 16 innanbæjar en fer hærra ef maður er að snúa þessu mikið yfir 2000 rpm
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Hagalín
Innlegg: 760
Skráður: 01.feb 2010, 07:44
Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
Staðsetning: Akranes
Hafa samband:

Re: Nýr hér

Postfrá Hagalín » 05.jan 2013, 16:21

Þetta ferður flottur bíll.
En ein spurning, af hverju 44"? Af hverju ekki bara í 46"?
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur

E-1870

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: Nýr hér

Postfrá Subbi » 05.jan 2013, 18:03

já það er spurning svo má bara fara í 49 og klára þetta bara :)
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Nýr hér

Postfrá Stebbi » 06.jan 2013, 00:14

Subbi wrote:já það er spurning svo má bara fara í 49 og klára þetta bara :)


Veit um túrbínu til að setja í staðin fyrir þessa sem geispar í húddinu hjá þér ef þú ferð 49" leiðina. Ekki veitir af.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Þorsteinn
Innlegg: 239
Skráður: 19.maí 2010, 16:42
Fullt nafn: Þorsteinn Óli Brynjarsson

Re: Nýr hér

Postfrá Þorsteinn » 06.jan 2013, 00:58

sæll,

ég er búinn að breyta og eiga svona suburban á 46".
ég færi ekki í stærri dekk, vegna þess að mótorinn á alveg nóg með að snúa 46" og vantar ekkert uppá drifgetu á þeim heldur.

mér lýst hins vegar ekkert á það hjá þér að nota orginal hásinguna að aftan þar sem hún er semi floating og öxlarnir eru ekkert svakalega sterkir. það þarf svo lítið til að brjóta í þessu öxul og þá áttu orðið hættu á að missa dekkið undan.
mundi finna mér full floating hásingu ef þú ert að hugsa um að fara í 44-49" dekk.

ég setti undir hjá mér 14 bolta full floating hásingu, en mundi frekar fara í nýrri ford hásingu vegna þess að þær eru orðnar jafn breiðar framhásingunum. það munaði 6 cm á framhásingu og afturhásingu. kannski hlutur sem skiptir engu máli en maður sér það ef maður horfir eftir hliðinni á honum. það er líka kostur að fá diskabremsur að aftan.

gangi þér vel með þetta og ef það er eitthvað sem þú villt spurja útí þá skal ég glaður svara.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Nýr hér

Postfrá Freyr » 06.jan 2013, 02:11

Svakalega lýst mér vel a þessar pælingar, mjög töff þessir þegar þeir eru alminnilega breyttir

User avatar

Bergthor93
Innlegg: 48
Skráður: 20.sep 2011, 13:56
Fullt nafn: Bergþór Víðisson

Re: Nýr hér

Postfrá Bergthor93 » 06.jan 2013, 02:44

Góður

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: Nýr hér

Postfrá Subbi » 06.jan 2013, 02:51

já þetta kemur allt í ljós en 14 bolta orginal hásingin á nú að þola töluvert það er nú ekki eins og ég ætli að fara að taka neitt rosalega á honum með þennan mótor vo á ég aðra alveg eins full floating þannig að það er hægur leikur að nota hana

Þeir hjá Renniverkstæði Ægis munu ábyggiliega koma með góðar tillögur allavega hef ég ekki heyrt að menn hafi verið sviknir af vinnubrögðunum hjá þeim og fátt klikkað

En já þetta þróast ábyggilega út í eitthvað meira en byrjunin er að koma honum á framhásingu loftvæða að aftan gorma að framan og 44 tommur tel það gríðarlega mikið stökk frá því sem hann er í dag svo ætti það að duga í það sem ég nota hann Veiði á Sumrin og Ljósmyndaferðir á vetrum :)
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Nýr hér

Postfrá Hr.Cummins » 06.jan 2013, 18:56

Það er til 14bolta 11,5" Full Floating undir hann hjá gamla, einnig er til D44 og 4link kerfi úr Dodge Ram, en það er víst betra að setja D60 þar sem að þetta er þungt verkfæri...

Varðandi afl í 6.5, þá er mjög auðvelt að láta svona 6.5 vinna ef að á hana er sett mechanic olíuverk af 6.2 og dælurnar færðar úr Stanadyne verkinu á 6.5 vélinni, þá þarf líka að bæta við boost en með Borg Warner kuðungnum sem að er á 6.5 er það illmögulegt þar sem að afgashúsið á þeirri túrbínu er of þröngt til þess að hægt sé að bæta eitthvað við án þess að "drive pressure/backpressure" rjúki upp úr öllu valdi og þá er hætt við að menn sprengi sveifarásinn niður...

Best er að smíða nýjar greinar og endurhanna intake plenum/manifoldið þannig að hægt sé að hafa túrbínuna ofan í dalnum í miðjunni og tengja inn á intercooler, ég tel að OEM Holset HX35W af 5.9 Cummins væri mjög fýsilegur kostur fyrir ykkur 6.5 karlana ;)

Geometry-ið fyrir þá túrbínu er gefið upp fyrir 450hp, en geometry fyrir BW af 6.5 er ekki nema 220hp, og það segir okkur að það má ekki miklu álagi bæta við...

Ég hef fulla trú á því að hægt sé að láta 6.5 afkasta mun betur en OEM !
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: Nýr hér

Postfrá Subbi » 15.sep 2013, 15:09

ekkert skeð í breytingum en nú er allt klárt og bíllinn fer í skurðstofuna næstu daga

Fer undir hann dana 80 aftan höfð 20 cm aftar en í dag á gömlu fjaðrinar og four link system og gormar að framan Dana 60 hásing og skorið úr og tjakkað upp fyrir 49 tommu en verður á 44 tommu til að byrja með

Stefni á að aka hínum út úr aðstöðuni fyrir Jól og að hann verði Nýsprautaður og klár í Norðurljósaferðir 1 febrúar

Hann verður rauður með svartar Strípur yfir húdd og topp og Afturhlera og svartur neðan lista a hliðum

Set inn myndir þegar allt er komið í gang en ég ætla að standa í þessu sjálfur með hjálp frá Góðum vini sem kann þetta

Svo bíður 6 Cyl Cummins með 5 gíra kassa tilbúinn en klára fyrst að keyra út 6.5 velina :)
Kemst allavega þó hægt fari


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Nýr hér

Postfrá biturk » 15.sep 2013, 15:40

Hvað er verðmiðinn frá verkstæði
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Nýr hér

Postfrá ellisnorra » 15.sep 2013, 18:12

Þetta er alveg frábært verkefni! Endilega vertu svakalega duglegur að dæla inn alveg gommu af myndum, frekar miklu meira en minna :)

Kv. frá öðrum suburban eiganda :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Nýr hér

Postfrá Hr.Cummins » 18.sep 2013, 03:45

Byrjum á að mála hann rauðan fyrst áður en við setjum á hann svartar strípur ;)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Nýr hér

Postfrá Hr.Cummins » 21.okt 2013, 05:24

Lítið búið að gerast hérna, vorum að fá nýja skurðstofu og erum að fara að byrja að vinna í þessu.... allt að gerast í komandi viku ;)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: Nýr hér

Postfrá Subbi » 22.okt 2013, 02:44

verðmiðinn var 4 mills
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Nýr hér

Postfrá Hr.Cummins » 23.okt 2013, 00:12

Subbi wrote:verðmiðinn var 4 mills


Hvað segiru Pabbi minn, ætlaðir þú kannski að svara einhverjum einkapósti :?:
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: Nýr hér

Postfrá Subbi » 24.okt 2013, 15:41

jæja þá er allt efnið komið í breytingarnar

í 4 link kerfið að aftan tók ég heildregnar Pípur S355 sem eru 42.4mm að ummáli og með veggjaþykkt 4mm

stálið í turnana tók ég Plötu af S235 4mm þykkt og hjá ET pantaði ég svo hólkana og fóðringar þýska gerð með 12mm boltaþykkt

sama verður í 4 Link að framan og gormar sem ég nota að að aftan eru nýjir framgormar úr ford 150

Image

Svo er það Dana 60 framhásing sem ég er að taka úr RAM 2500 bíl

Image

afturhásing kemur úr sama RAM og er Dana 80

Image

Image

Allt vrður þetta blásið og málað upp á nýtt svo þetta líti nú allt vel út :)

Kem svo með fleiri myndir jafnóðum og hlutirnir gerast en það verður unnið alla Helgina við að fínisera hásingar og skera óþarfa í burtu og græja fyrir GMC
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: Nýr hér

Postfrá Subbi » 30.okt 2013, 17:13

Skórnir komnir og felgur farnar í sandblástur og Breikkun

fer með þær í 18 tommu breidd

dekkin eftir háþrýstiþvott

Image

fór svo með conditoner yfir þau sem lífgar upp á grátt gúmmí og gerir það svart

Image
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 02.nóv 2013, 23:37

Jæja Hásingar klárar undir Smíðavinnu og búið að panta hlutföllin og Læsingar í herlegheitin tók 4.88 hlutföll í þær

Unnum frá 18:00 til 23:00 og náðum að hreinsa undan RAM að sem fara á í Suburban :)


Skárum framstykkið bara af RAM betra að komast að en ég hirti líka allar festingar fyrir fourlinkið af RAM grindini
Image

Þarna er svo Dana 60 Strípuð fyrir utan stýrisgang sem fer með í Suburban og fourlinkið
Image

Dana 60 og Dana 80 klárar fyrir smíðavinnuna sem verður alla næstu daga
Image

Strákurinn minn var eitthvað að stanga hrútinn og blæddi aðeins úr hornfestunum á honum he he he
Image

Svo er stefnan að hann rúlli út Skorinn á 44 tommuni og fari í brettakantasmíði hjá bátasmið sem er mjög klár að smíða flotta kanta um miðjan mánuðinn og í almálun strax eftir það og verði kominn í Akstur í fullu fjöri fyrstu vikuna í Desember :)

Meira síðar
Síðast breytt af Subbi þann 03.nóv 2013, 01:19, breytt 1 sinni samtals.
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá ellisnorra » 02.nóv 2013, 23:44

Þetta verður mjög flott. Er framdrifið vinstra megin í subbanum? Ég veit að það er allavega hægra megin í þeim eldri, þekki ekki nýrri bílana.
http://www.jeppafelgur.is/


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá sukkaturbo » 03.nóv 2013, 00:00

Sælir félagar mér lýst vel á þráðinn hjá ykkur og hlakka til að fylgjast með honum. Subbin er flottur bíll og hefur góða eiginleika í snjó torfærum. kveðja Guðni

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá jeepcj7 » 03.nóv 2013, 00:41

Framdrifið er vm í þeim sem ekki koma á hásingu að framan.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 03.nóv 2013, 01:15

Það er vinstramegin á Klafahásinguni og þar af leiðandi smell passar þetta :)

geri hann klárann fyrir 46 tommuna en læt duga 44 undir hann þar sem það er allt til í það stækka svo skóna þegar efnahagurinn leifir
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Hr.Cummins » 03.nóv 2013, 05:10

Þarna er greyið mætt í skurðstofuna:
Image

Og framhásingin komin undan:
Image

Svo er Pabbi gamli að djöflast með rokkinn hérna:
Image

Þetta verður djöfull fínt þegar að þetta klárast, vonum að við verðum ferðafærir um næstu mánaðarmót :!:
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 03.nóv 2013, 23:11

Jæja ein mesta drulluvinna og tímafrekasta vinna sem ég hef unnið í bíl :)

Skar demparaturna frá grind í RAM ásamt Festingum fyrir Four link kerfið og svo hirti ég undan honum profil beislið og set það auðvitað framan á Suburban sem er með fínt Profil beisli að aftan


en allavega Demparaturnar og Gormasæti klár og Fourlink festingar af grind úr RAM fara beint á Grind í Suburban þetta er hentugt því það sparar ómælda vinnu að hirða þetta úr RAM grindini og þurfa ekkert nema sjóða á Suburban grindina sem verður byrjað að hreinsa framstellið úr á Miðvikudag og slípa Grindina á honum fyrir suðuvinnu

Vona að ég verði svo helgina að klára að koma hásignum og fourlink kerfunum undir og geti rúllað með hann í brettakantana á Mánudag Þriðjudag en er kannski full bjartsýnn því það kemur alltaf eitthvað upp á sem tekur frá manni tímann en vona þó að allt gangi upp eins og ég er búin að hugsa þetta


Image
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá ellisnorra » 03.nóv 2013, 23:35

Þegar ég hef gert svona, sett hásingar undir með 4link úr tilsniðnu plötuefni og smíðað stífur og allt annað þá hef ég verið uþb 50 tíma með hvora hásingu, þannig að þú mátt halda þér duglega við efnið :)
http://www.jeppafelgur.is/


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Nýr hér

Postfrá juddi » 04.nóv 2013, 11:21

Hvað skeltirðu þessu ekki bara í þvottavélina og síðan í þurkarann



Subbi wrote:Skórnir komnir og felgur farnar í sandblástur og Breikkun

fer með þær í 18 tommu breidd

dekkin eftir háþrýstiþvott

Image

fór svo með conditoner yfir þau sem lífgar upp á grátt gúmmí og gerir það svart

Image
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


Eiðurþ
Innlegg: 14
Skráður: 24.aug 2013, 00:01
Fullt nafn: Eiður Þorri Þrastarson
Bíltegund: RAM

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Eiðurþ » 06.nóv 2013, 20:47

Fékkst þú fóðringar sem passa sæmilega í festingarnar sem eru fyrir á Ram dótinu?
Eiður Þorri Þrastarson

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Hr.Cummins » 06.nóv 2013, 23:50

Eiðurþ wrote:Fékkst þú fóðringar sem passa sæmilega í festingarnar sem eru fyrir á Ram dótinu?


Við notum allt 4link-ið úr RAM yfir í Suburban... þ.e. stífur, fóðringar og festingar í grind ;)

Engin ástæða til þess að gera það ekki, þetta virkar fínt undir bæði 44" og 46" bílum sem að eru hér á suðurnesjunum :!:
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Hr.Cummins » 07.nóv 2013, 01:09

Gleymdi að setja inn í fyrra innlegg....

Fór niður á verkstæði áðan, og gamli er nánast búinn að berstrípa grindina á Suburban og allt að verða klárt til þess að setja D60 undir að framan ;)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 07.nóv 2013, 19:24

Jæja er að klára að slípa niður suðusárin af gamla draslinu og er stefnan að byrja að rúlla dana 60 undir á morgun og máta og klippa það sem þarf að klippa

Klafaruslið komið undan
Image

Gamla draslið drifið ofl fyndið hvað ég fór langt niður með bremsudiskinn en klossar voru búnir fyrir 2 vikum og ég nennti ekki að pæla í þessu þar sem ég var að fara að rífa draslið allt undan
Image


Skorið brennt og slípað :) en gæti verið að ég þurfi að brenna frambitan sem er þarna síður á myndini kemur í ljós á morgun þegar ég máta hásinguna undir
Image
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 08.nóv 2013, 20:24

Jæja felgur sóttar í dag 19 tommu breiðar :)

dekkjunum hent á og hásing grófstillt undir og eins og er lítur út fyrir að eini skurðurinn sem framkvæma þarf að framan sé úr stuðaranum miðað við samslátt enda bílinn mjög hár á RAM linkunum

Lokafrágangur á framhásingu á morgun svo farið í að setja saman og sjóða fourlink kerfið að aftan og vonandi rúllar hann út á þriðjudag miðvikudag í kantasmíðina :)


Þetta smellpassaði allt úr ram og eina sem ég á eftir að gera upp við mig er hvort ég á að nota áfram millikassan sem ég er með eða henda Handskifta kassanum úr ram aftan á Skiftinguna og gera gat í gólfið fyrir handskiftingu :)

megið endilega gefa álit á þeim gjörningi en handvirkt er betra en rafmagns skift bilar minna en venjulega held ég þetta handvirka og má alltaf treysta á það :)

Image
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

powerram
Innlegg: 46
Skráður: 27.nóv 2010, 10:12
Fullt nafn: Gunnar Þormar Þorsteinsson

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá powerram » 09.nóv 2013, 11:56

Er þetta ekki 16,5" felgur eða komu þið 15" undir?
Dodge power ram 250 91' á 44"
cummins 5,9 TDI 518 skipting og NP205
Dana 60 og 70 með 4,56 og arb lásum
4link með púðum að aftan og hellingur
að flatjárnum að framan ;)

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 09.nóv 2013, 18:01

15" hvað er það :)

nei nei þetta er 16.5 en fer á 16 eða 17 " þessar eru með vitlaust Backspace en eru undir meðan hann er skorinn og stillt upp

En i dag punktaði ég Dempara og gormaskálar úr RAM á grindin tók svo Stífuturnanan og breytti þeim til að falla betur að Grind í GMC allt stillt af og situr rétt á morgun verður svo klárað að heilsjóða og grunna og mála dótið tengja drifskaft og ganga frá stýri

svo verður farið í afturhásinguna eftir það og er það enn minna mál og vonandi stenst það að ég burri honum út á Þriðjudagskvöl og fari með hann í kantasmíðina

Bíllinn er ansi reffilegur finnst mér og húddbrún er mér í axlahæð er að breytast úr litlum sem mér fannst alltaf stór Suburban í ansi Stóran Suburban :)

Bíllinnkominn á gormana að framan og boltaður í stífurnar allt stillt rétt af þarf að skera lygilega lítið úr bílnum
Image

Skorið úr framstuðara og aðeins úr innra bretti innan við hornið
Image

Gormasæti úr RAM 2500 sniðin og punktuð á grindina og fittar þetta nánast Plug and Play á milli
Image

Stífuturnar úr RAM 2500 punktaðir undir eftir smá breytingar svo á morgun verða settar styrkingar á þá og heilsoðið
Image

fleiri myndir á morgun
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 11.nóv 2013, 01:12

Jæja framhásing kominn undir og sestur í gormana og Stífur 100% lárettar :)

Lyftan kominn undan situr fínt og er passlega hár á eftir að skera aðeins meira úr framendanum

heildarbreidd eins og hann stendur er 2.44 metrar frá yst á belg á dekki í dekk

Image

Eftir að ganga frá Stýrisdempara og Stýrisarm skelli mér í það á morgun

Image

Helvíti nettur bara eins og han situr

Image

Endurbættir og Styrktir framstífuturnar úr RAM

Image
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Hr.Cummins » 11.nóv 2013, 01:50

Þetta er svo gaman 8)

Get ekki beðið eftir að fara að rúlla honum um 8)

Spindilhallinn á enn eftir að koma í ljós, en m.v. gróflegar mælingar ætti hann að vera á milli 6-8° positive...

Menn hafa stillt þessu setup-i upp með allt frá 5° og upp í 12° spindilhalla... positive...

Viljum allavega ekki hafa hann negative, það væri leiðinlegt að vera með stöðuga jeppaveiki....
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá Subbi » 11.nóv 2013, 17:16

Framendinn búinn og þá er að byrja á afturhásingu og græja hann endanlega

Keyrði hann út til að koma öðrum sem var fyrir innan mig í aðstöðuni út og það er smá munur á gamla dótinu og breytinguni :)

En gaman að þessu og maður lærir mikið

Image
Kemst allavega þó hægt fari


agustingig
Innlegg: 13
Skráður: 11.des 2012, 16:11
Fullt nafn: Ágúst Ingi Guðmundsson
Bíltegund: Grand Cherokee

Re: 1996 GMC Suburban 6.5 Turbo Diesel

Postfrá agustingig » 12.nóv 2013, 01:59

Virkilega flott hjá ykkur. Alltaf verið hrifinn af þessum bílum.


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 17 gestir