Er eitthver hér á spjallinu sem á hann ?

Sævar Örn wrote:Maður fer að sjá það verulega hvað þessir bílar eru litlir þegar þetta er komið á alvöru túttur
lecter wrote:ja cool hugmynd ,, 44" hvað má svona sukka vera þung i breytingar skoðun hvernig eru regglurnar i dag ég set þetta fram til að menn detti ekki i hug ad leggja vinnu i bil sem ekki er hægt að nota ,,, eg hef lent í þvi
joisnaer wrote:þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!
arniph wrote:joisnaer wrote:þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!
Verð að vera ósammála þar, ég myndi segja að rauði foxinn á patrolhásingunum með small blockinn er verklegust. :D
arniph wrote:joisnaer wrote:þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!
Verð að vera ósammála þar, ég myndi segja að rauði foxinn á patrolhásingunum með small blockinn er verklegust. :D
valdibenz wrote:arniph wrote:joisnaer wrote:þetta er líklegast verklegasta súkka sem ég veit um!
hvaða bíll er það ? áttu myndir ?
Gísli Þór wrote:EEEEE NEI það er einmitt það eina rétta skástífur eiga að krossa hvor aðra. Skoðaðu undirvagn allra jeppa með gormafjöðrun frá framleiðanda og þú munt sjá að allir nota sömu formulu við þessa uppsetningu á fjöðrun EN kannski þú vitir betur og þá væri gaman að heyra þína útskýringu.
Gísli
Freyr wrote:x2 á það sem Gísli skrifaði. Ef þær halla báðar eins verður bíllinn svagari og hliðarvindur t.d. hefur meiri áhrif á hann.
Startarinn wrote:Mér var ráðlagt af félaga mínum, sem var nýbúinn að breyta eins bíl, að láta stífurnar tengjast sömu megin í grind.
Honum fannst óþolandi hvað grind og boddý snerust ofan á hásingunum þegar bíllinn fjaðraði, ég fór eftir þessari ráðleggingu. Ég hef ekki orðið var við að bíllinn sé eitthvað svagari í hliðarvind eða öðru, en ég hef heldur aldrei pælt eitthvað sérstaklega í því, svo það er ekki útilokað að það sé tilfellið.
Stífan að aftan er lárétt og 4° halli á framstífunni ef ég man rétt
Kiddi wrote:Áttu við að skástífan að framan halli öfugt við að aftan?
Bjarnþór wrote:http://www.youtube.com/watch?v=N5raLOVOQKo
Hér er smá myndband sem súkkan mín kemur fyrir í en það er nú ekki hægt að segja að hún sé falleg greiið
enda hef ég ekki enþá klárað brettakanta og boddy vinnu.
í þessu myndbandi má einnig sjá hinn undurfagra hroll bregða fyrir
Kv.Bjarnþór
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur