Wrangler YJ 87 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 226
- Skráður: 31.des 2010, 20:09
- Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
- Bíltegund: Wranger YJ 38"
Wrangler YJ 87 38"
Keypti mér þennan og var hann og er frekar dapur, er í uppgerð og gengur það mun hægar en ég vildi vegna tímaskorts
Síðast breytt af Gunnar þann 09.des 2012, 13:30, breytt 1 sinni samtals.
-
- Skráður: 23.aug 2012, 19:32
- Fullt nafn: Gudni Thor Thorarinsson
- Bíltegund: JEEP CJ5
Re: Wrangler 87
Hann er nú fjarskafallegur! hvada kram er í honum?
Flottur
-
hann er með 5.2 magnum 727 skiptingu np 231 millikassa og orginal hásingar d 30 og d 35. en samt kominn á gorma, er búinn að brjóta ýmislegt í þessum bíl og kominn tími á uppgerð! helsti kosturinn við bílinn er að boddyið er ryðlaust. hann er í frumeindum núna, búið að ryðbæta grindina og svo er að fara undir hann dana 44 með ARB að framan og aftan og reyna lengja hann eitthvað á milli hjóla
-
kannski ef hann klárast einn góðann veðurdag;)
-
- Skráður: 28.apr 2010, 13:36
- Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
- Bíltegund: Jeep cj5
- Staðsetning: Reykjavík
Góðir hlutir gerast hægt! Flottur bíll hjá þér :)
Gunnar wrote:kannski ef hann klárast einn góðann veðurdag;)
Engar efsasemdir Gunnar
Jeep CJ2 1946 44"
-
- Skráður: 22.apr 2010, 18:38
- Fullt nafn: Hjörvar Orri Arason
- Bíltegund: 4runner 3.0 diesel
Ég hélt að svona jeppar þyrftu ekki úrhleypingarbúnað, bara gefa aðeins meira í og sleppa því að hleypa úr :)
-
Hjörvar Orri wrote:Ég hélt að svona jeppar þyrftu ekki úrhleypingarbúnað, bara gefa aðeins meira í og sleppa því að hleypa úr :)
já ef það væri nú svo gott;)
-
búið að ryðbæta Grind, þá eru bara 100 atriði af 101 eftir!
-
- Skráður: 05.apr 2011, 14:12
- Fullt nafn: Kári Þorleifsson
- Bíltegund: JEEP
- Staðsetning: Austurrísku ölpunum
ætla rétt að vona annar litur á bílinn sé eitt af þessum 100 atriðum sem eftir eru
annars flott verkefni, gangi þér vel
annars flott verkefni, gangi þér vel
Fjallareiðhjól og góðir gönguskór koma mér langleiðina þangað sem mig langar að komast
-
já það er alveg á hreinu að það fer annar litur á bílinn, skil ekki að nokkur maður setji svona lit á bílinn sinn
-
hlutirnir mjakast og er afturhásingin komin undir
-
búið að teygja aðeins á honum
til lukku..flottar stífur:)
Hlynur þór birgisson
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"
-
- Skráður: 10.aug 2012, 18:47
- Fullt nafn: Agnar Áskelsson
Mikið hrikalega getur þetta orðið gæjalegur bíll.
Keep at it
Keep at it
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
-
ég vona að hann versni ekki við þessar aðgerðir. skóflaði framhásingunni undan í dag og á morgunn verður byrjað að möndla þá nýju undir
-
vinnan alltaf að trufla mann en loksins eru báðar hásingarnar komnar undir eftir mikið bras með þá fremri, þurfti að snúa liðhúsum til að fá réttan spindilhalla og ýmislegt fleira, hann er núna 2.60 á milli hjóla sem verður að duga
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
ja fint vekefni hja þer eg er med einn svona en Ætlar þu virkilega ad hafa bensin tankinn i fanginu inn i bilnum ,þu ferd med aftur hasinguna svo aftarlega ad stifu og hasingin er nu þar sem tankurinn var ,,,minn er med tankinum og er 5cm aftur og 7cm fram þa er hann 240cm milli hjola þer er velkomid ad skoda mina smidi sem er gerd af fag mönnum til 30 ara i faginu ,,en hann er ekki med nyustu utgafuna baja gormana og 40cm fjödrun
svona gamans ,,til ad fa umrædu eg er ekki ad sja neinn mun ad fara med afturhasinguna svona aftarlega þar sem hun er komin alveg aftast nu þegar og fara aftur fyrir bilinn eins og þu gerir ,, fa rök takk
svona gamans ,,til ad fa umrædu eg er ekki ad sja neinn mun ad fara med afturhasinguna svona aftarlega þar sem hun er komin alveg aftast nu þegar og fara aftur fyrir bilinn eins og þu gerir ,, fa rök takk
-
Bskati wrote:verður þessi í áramótaferðinni Gunnar?
nei hann verður klárlega ekki í henni en klárast vonandi í vetur, fer allt eftir tímanum sem maður kemst í þetta
-
lecter wrote:ja fint vekefni hja þer eg er med einn svona en Ætlar þu virkilega ad hafa bensin tankinn i fanginu inn i bilnum ,þu ferd med aftur hasinguna svo aftarlega ad stifu og hasingin er nu þar sem tankurinn var ,,,minn er med tankinum og er 5cm aftur og 7cm fram þa er hann 240cm milli hjola þer er velkomid ad skoda mina smidi sem er gerd af fag mönnum til 30 ara i faginu ,,en hann er ekki med nyustu utgafuna baja gormana og 40cm fjödrun
já fínt að fá umræðu um þetta, þessi er heldur ekkert nýtískufjöðrunardæmi, bara gamlir og góðir gormar þótt mig hafi nú langað svona coilover, en já bensíntankurinn verður inní bíl og rökin fyrir að færa afturhásinguna svona aftarlega eru þau að þessir bílar eru þekktir fyrir að vera rasssígnir og setjast alltaf á rassinn um leið og þeir komast í ófærð og sérstaklega upp smá brekku, með þessu færir maður þyngdarpunktinn framar í bílinn, og ekki nóg með það að tankurinn verði inní bíl hann verður sem næst framsætunum en ég ætla nú samt að klæða yfir hann svo hann mun nú ekki sjást, hann er tveggja manna og verður það áfram;)
-
- Skráður: 01.júl 2011, 19:19
- Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
- Bíltegund: Rauður Hilux
- Staðsetning: Kópavogur
Gunnar wrote:Bskati wrote:verður þessi í áramótaferðinni Gunnar?
nei hann verður klárlega ekki í henni en klárast vonandi í vetur, fer allt eftir tímanum sem maður kemst í þetta
já láttu mig þekkja það. Minn er búinn að vera í vinnslu í 2 ár, og samt merkilega lítill tími sem hefur farið í hann.
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"
2003 Toyota Hilux DC 38"
-
já vinnan er alltaf að trufla mann í þessum framkvæmdum!
-
þessir jeep fara bara a rassinn i brekkum ef þu hefur þunga vel i huddinu sem svo flytur sinn þunga nidur i afturhasinguna sama med ad fljota i krapa eda erfidum snjo framhasingin er lika þung og velin svo brotnar snjorinn up og losnar þa sekkur aftur endinn a eftir og ekki betra ad færa þungan upp og inn i bilinn velin er best stadsett eins framarlega i huddinu hvad med leingd stifunar ad aftan A link tala sumir um ad se betra en 4 link þad er oþarfi her ad finna up hjolid
her i gamladaga eda 30 arum sidan vorum vid med 350 i huddinu a 46 jeppa mer fanst þa ad velin mætti vikta meira en nu se eg ad kg færast nidur a aftur hasinguna svo allt sem vid getum gert til ad letta bilinn ad framn virdist til bota hvad haldi þid
her i gamladaga eda 30 arum sidan vorum vid med 350 i huddinu a 46 jeppa mer fanst þa ad velin mætti vikta meira en nu se eg ad kg færast nidur a aftur hasinguna svo allt sem vid getum gert til ad letta bilinn ad framn virdist til bota hvad haldi þid
-
lecter wrote:þessir jeep fara bara a rassinn i brekkum ef þu hefur þunga vel i huddinu sem svo flytur sinn þunga nidur i afturhasinguna sama med ad fljota i krapa eda erfidum snjo framhasingin er lika þung og velin svo brotnar snjorinn up og losnar þa sekkur aftur endinn a eftir og ekki betra ad færa þungan upp og inn i bilinn velin er best stadsett eins framarlega i huddinu hvad med leingd stifunar ad aftan A link tala sumir um ad se betra en 4 link þad er oþarfi her ad finna up hjolid
er ekki sammála því að allt sem við getum gert til að létta bílinn að framan sé til bóta, það þarf að vera í samræmi við þyngd á afturendanum, um það bil 60% þyngdarinnar þarf að vera á framhásingu hef ég heyrt flesta tala um og mér finnst góð rök fyrir því, ég veit að tankurinn er betri undir bílnum upp á að hafa þyngdina neðar en ég gat ekki farið báðar leiðir og þessi varð fyrir valinu.
-
ja gaman ad velta þessu fyrir ser her a þessum midli jeppaspjall ,eg er med einn willis 46arg hann er 2metrar milli hjola þad er vandrædi ad koma eitthverju krami ofan i hann þvi aftur skaftid verdur svo stutt og ja eitt sem eg prufadi þad er alveg must numer 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10 þad er ad fa styris maskinu ur corvettu eda camaro med faa hringi bord i bord annars rædur madur ekkert vid jeppan i brekkum med fult gas
-
lecter wrote:ja gaman ad velta þessu fyrir ser her a þessum midli jeppaspjall ,eg er med einn willis 46arg hann er 2metrar milli hjola þad er vandrædi ad koma eitthverju krami ofan i hann þvi aftur skaftid verdur svo stutt og ja eitt sem eg prufadi þad er alveg must numer 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10 þad er ad fa styris maskinu ur corvettu eda camaro med faa hringi bord i bord annars rædur madur ekkert vid jeppan i brekkum med fult gas
já það er full vinna að vera á stýrinu á þessum bílum haha, var einmitt að spá í að fá mér kassa í hann um árið, þá sagði mér einn maður að gleyma því, þú þarf báðar hendur á stýrið þegar þú ert að standa hann, það reyndist rétt og ég sé ekkert eftir að hafa fengið mér aðra skiptingu
-
ja en skiptu ut styrismaskinuni þa getur þu notad beinskipt annars er hann eins og prik laus raketa eg var ad senda mynd inn af 2012 kaiser flott græja
-
mjög flott græja, hvað vigtar svona bíll?
-
eg man ad min maskina biladi svo kom ferd og eg henti bara eithverri maskinu i og þad var surt eg hitti bara ekki brekkurnar i þeim tur og eg mun ekki getad notad venjulega maskinu i jeep eftir þad
-
eg hef ekki hugm einkver her sagdi ad hann væri med 44 ad framan 60 ad aftan og diesel vel ,, þetta kemur i ljos end fardu ad leita ad styeismaskinu ur sport bil camaro eda corvettu þetta er allt saginaw og passar i sömu festingar bara 2 hringir eda 2,5 bord i bord
-
Re: Wrangler YJ 87 38"
eg se a myndum hja þer a þu notar bens samslattar puda og ef þu skodar plattan sem hann a ad lenda a og pressast saman ,,, þad vantar gat til ad hleipa loftinu ut svo hann springi ekki eda hafa menn leist þad ödru visi
-
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
lecter wrote:eg se a myndum hja þer a þu notar bens samslattar puda og ef þu skodar plattan sem hann a ad lenda a og pressast saman ,,, þad vantar gat til ad hleipa loftinu ut svo hann springi ekki eda hafa menn leist þad ödru visi
aldrei hef ég vitað til þess að þurfa þess... og ég er með þetta svona í mínum jeppa að framan og aftan LOKAÐ...
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
ég hef aldrei pælt í því, en það eru svosem rök fyrir því að hafa gat þarna
-
- Skráður: 06.mar 2011, 16:07
- Fullt nafn: Eiður Smári Valsson
- Bíltegund: Patrol Y61
er ekki málið að hann eigi að grípa loftið og verka eins og loftpúði? allavegna heyrði ég það einhverntíman um 80 krúser púðana.
-
vonandi getur einhver svarað þessu svona áður en maður borar gat þarna;)
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Alls ekki bora gat þetta er aðalmálið ef svona púði á að virka hann lokar loftið inni í augnablik í samslættinum til mýkja höggið og virkað eins og áður var sagt sem loftpúði á meðan.
Ef eitthvað er ættirðu frekar að gera góða skál á móti púðanum með td. rör botni/loki til að púðinn þétti vel í samlætti.
Ef eitthvað er ættirðu frekar að gera góða skál á móti púðanum með td. rör botni/loki til að púðinn þétti vel í samlætti.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur