skera í 38 GH??
skera í 38 GH??
hvað á maður að þvora að skera djúpt í 38 ground hawk sem er orðin svoldið meira en hálf slitinn? einhver sem veit svarið við þessu?
Skoda Octavia 2001 (seld)
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
Re: skera í 38 GH??
Hugsa að enginn þori að segja ákveðna tölu við þig, það geri ég ekki a.m.k. En sem viðmið þá skar ég um 9 mm niður í 38" mudder sem fóru undir kerru án þess að sjá í striga. Eins skar ég 38" DC mud country, þar voru bara rúmir 2 mm niður í striga svo þar var næstum ekkert hægt að gera. Þú verður að prófa þig áfram, byrja grunnt og dýpka smá saman en ég þyrði ekki að skera marga mm niður í dekk sem á að nota undir bíl. Mun aldrei setja 38" kerrudekkin undir bíl því ég skar það mikið úr þeim....
Farðu bara svona rúmlega 30mm
Ef það er of mikið gerir þú bara minna næst en þarft ekki að pæla mikið í þessu meir amk :)
-grín-
Ef það er of mikið gerir þú bara minna næst en þarft ekki að pæla mikið í þessu meir amk :)
-grín-
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Brynjarp wrote:hvað á maður að þvora að skera djúpt í 38 ground hawk sem er orðin svoldið meira en hálf slitinn? einhver sem veit svarið við þessu?
Var í lagi með 6 mm í mínum dekkjum, AT dekkin þola ekki nema 4-5 mm, heyrt upp í 9 mm í Mudder ???
-
- Skráður: 06.mar 2011, 16:07
- Fullt nafn: Eiður Smári Valsson
- Bíltegund: Patrol Y61
ég átti sundur morkinn og sléttan mudder sem var á leiðinni á haugana, greip hnífinn og skar þangað til ég fór í striga það var í 10mm og rétt fyrir neðan það var vír...
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur