Kreppu project
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Kreppu project
Jæja hann var nú ekki beint glæsilegur Krepplingurinn þegar ég fékk hann en ég áhvað að skella undir hann öðrum dekkjum 32" og felgum svona í millitíðinni þangað til ég fer í stóru breytingarnar er að klára safna saman dóti í það.En það sem komið er í breytinga pakkan er kram úr V6 2,5 Grand Vitöru ,35" dekk á felgum en geri ráð fyrir að fara í 36"-38" spurning með hásingar Dana 27 fr hásing og 44 aft með 5:38 hlutföllum wide track = ca 20 cm breyðari en Jimni svo er ég að leita að toyotu millikassa eða Np 242
Líffæragjafinn
Eins og sést fékk þessi smá drag í rassgatið
Gullið V6 2.5
Afturhásingin aðeins færst til
Þá er bara að hafa uppá Skúla rafvirkja og Krumma massa þetta saman
Jæja þá er JEEP seldur og maður neiðist til að fara gera eithvað í súkkuni
35" mátuð undir
Suðumát til að stilla upp nýju spyrnufestingunum en aftur hásingin fer aftur um 150mm
Og að framan færist framm um 100mm og niður um 100mm til að laga spindil halla og fá réttari afstöðu á spyrnu
Jæja stýfu síkkanirnar að koma til
Stýfu brakketin reddy
Svo er maskínan komin úr enda þarf hún að fara framm um 100 mm og bitin þurfti að víkja
smíða svo bara bita með prófiltengi í staðin miklu betra
Lengdi stíristöngina með hlutum úr Grand vitöru svo það þarf ekkert að sjóða og votta
Jæja þetta smá mjakast loksins þegar maður byrjar
Svona verður þetta með 7° spindihalla og stýfurnar komnar í þokkalega stöðu
Og að aftan endar þetta ca svona
stendur aðeins of hátt enþá þarf að klippa úr afturstuðaranum til að fjaðra
Líffæragjafinn
Eins og sést fékk þessi smá drag í rassgatið
Gullið V6 2.5
Afturhásingin aðeins færst til
Þá er bara að hafa uppá Skúla rafvirkja og Krumma massa þetta saman
Jæja þá er JEEP seldur og maður neiðist til að fara gera eithvað í súkkuni
35" mátuð undir
Suðumát til að stilla upp nýju spyrnufestingunum en aftur hásingin fer aftur um 150mm
Og að framan færist framm um 100mm og niður um 100mm til að laga spindil halla og fá réttari afstöðu á spyrnu
Jæja stýfu síkkanirnar að koma til
Stýfu brakketin reddy
Svo er maskínan komin úr enda þarf hún að fara framm um 100 mm og bitin þurfti að víkja
smíða svo bara bita með prófiltengi í staðin miklu betra
Lengdi stíristöngina með hlutum úr Grand vitöru svo það þarf ekkert að sjóða og votta
Jæja þetta smá mjakast loksins þegar maður byrjar
Svona verður þetta með 7° spindihalla og stýfurnar komnar í þokkalega stöðu
Og að aftan endar þetta ca svona
stendur aðeins of hátt enþá þarf að klippa úr afturstuðaranum til að fjaðra
Síðast breytt af juddi þann 14.feb 2012, 10:42, breytt 1 sinni samtals.
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
Re: Kreppu project
flottur bíll hjá þér
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
-
- Innlegg: 171
- Skráður: 31.jan 2010, 23:38
- Fullt nafn: Ásgeir Bjarnason
- Bíltegund: Subaru Outback
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Kreppu project
Gaman fyrir okkur sem erum ekki alltof klárir í breytingaframkvæmdum þegar menn taka myndir og útskýra það sem þeir eru að bardúsa. Það verður gaman að fylgjast með þessu í vinnslu. Hvað munar miklu að dekkin standi framfyrir og afturfyrir ?
Kv.
Ásgeir
Kv.
Ásgeir
Re: Kreppu project
Skemmtilegt verkefni. Er viss um að 35" dekkin verða meira en nóg, með læsingum að framan og aftan. Þá á hann eftir að skilja alla eftir.
Hvað heldurðu að krílið eigi eftir að vigta þegar allt er klárt ?
Kv, Stebbi Þ.
Hvað heldurðu að krílið eigi eftir að vigta þegar allt er klárt ?
Kv, Stebbi Þ.
Re: Kreppu project
Þegar það er talað um spindilhalla hvað er þá átt við og hvaða áhrif hefur það á akstur að breita honum?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Er að gæla við 1100kg, afturdekkin standa allavega aftur fyrir stuðara, já spindihalli hefur mikið með akstureiginleika að gera
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 1917
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Kreppu project
Varðandi spindilhalla, næst þegar þú ferð í bónus skaltu velta fyrir þér hönnuninni á hjólunum undir kerrunni, og ímyndaðu þér svo hvernig kerran myndi hegða sér ef hjólin væru fest með einum bolta beint ofan á hjólið,
Þetta hafði Leó M Jónsson um spindilhalla að segja,
Stýrisvalarhalli fram- eða afturávið (Caster)
Með því að halla stýrisveli þannig að neðri spindilkúla sé framar en sú efri (jákvæður halli) eykst stefnufesta bíls á ferð. Stýrisvalarhallinn fram á við að neðan gerir það að verkum að hjólmiðjan lendir aftar en miðlína stýrisvalarins. Verkuninni má líkja við snúningshjól á skrifstofustól. Þegar stóllinn er færður í ákveðna átt snýst hjólið og ,,eltir" vegna þess að hjólmiðjan er aftar en stólfóturinn. Of lítill halli fram á við veldur því að bíll rásar; er laus á miðjunni, eltir rákir í malbiki, leitar til hliðar í halla o.s.frv.
Hér hefur stýrisveli verið hallað aftur að ofanverðu um 30° (Hallinn er ýktur, myndarinnar vegna, en hann er sjaldan hafður meiri en 6° í algengum breyttum jeppum). ,,Caster-hallinn" er hér jákvæður um 30°. Hallaði stýrisvölurinn fram að ofanverðu væri ,,caster-hallinn" neikvæður. Lóðrétt miðlína stýrisvalarins lendir framar en lóðrétt miðlína hjólsins. Jákvæður ,,caster-halli" gerir það að verkum að hjólið leitast við að fylgja stefnu bílsins (eltir): Stýrið verður ívið þyngra og stöðugra; rásfesta bílsins meiri. Myndin til hægri er sígild samlíking sem sýnir áhrif jákvæðs ,,caster-halla". Snerilhjól skrifstofustóls: Lóðrétt miðlína hjólsins er aftan við lóðrétta miðlínu fótleggjarins - hjólið fylgir (eltir) akstursstefnu.
,,Caster"- hallinn er gefinn upp í gráðum. Hann breytist ekki á keyrslu, sé allt með felldu, en er er oftast stillanlegur. Hins vegar breytist ,,caster" sé bíll hækkaður þannig að lóðrétt fjarlægð á milli spindilkúlna aukist, - eukist hún t.d. með milliklossum eða breyttum klöfum, minnkar ,,caster" hallinn. Sé efri spindilkúlunni t.d. vent 180° þannig að hún snúi niður í stað upp eykst hins vegar ,,caster" hallinn. Jákvæður ,,caster" halli hefur áhrif á stýrið vegna þess að þegar lagt er á lækkar bíllinn örlítið þeim megin sem snýr út úr beygjunni. Of mikill jákvæður ,,caster" halli kemur fram á tvennan hátt: Í fyrsta lagi hefur hjól, sem er utar í beygju, tilhneigingu til að leggjast inn undir sig (beygja of mikið) þegar bíllinn leggst á það horn í beygju á talsverðri ferð. Í öðru lagi getur stýrið orðið óþægilega þungt á miðjunni - beinstefnu-tregða bílsins í venjulegum akstri verður beinlínis óþægileg.
Eftir því sem ég veit best mun 6° jákvæður ,,caster" vera talinn hæfilegur (ef ekki hámark) fyrir 36-38" dekk á Dana 44 hásingu. Þó getur ,,caster-hallinn" farið eftir ýmsum öðrum þáttum. Sem dæmi nefni ég að ,,caster" er mest um 3° í óbreyttum GM-jeppum á blaðfjöðrum en þó breytilegur eftir því hve hátt er undir bílinn. Í öðrum tilvikum getur ,,caster-hallinn" verið mun meiri - margir minnast t.d. stóra Bronco (árgerð 1978 og '79) sem er með ,,caster-halla upp á allt að 9,5°.
Þegar hásing, sem á að breyta, hefur verið tekin úr bíl, hefur reynst vera öryggi í því fólgið að stilla upp fyrir ,,caster" og ,,camber", t.d. með skabaloni, og sjóða spindilkúlufótinn öðru megin - setja síðan hásinguna í bílinn, festa henni og stilla þá fyrst upp hinum spindilkúlufætinum og sjóða. Mín reynsla er sú að með þessu móti séu meiri líkur á að ,,caster/camber" náist jafnir fyrir bæði hjólin. En þetta kann nú einnig að ráðast af þeim tækjabúnaði sem menn hafa yfir að ráða. (Hér má skjóta því inn í að í óvandaðri jeppum, t.d. frá S-Kóreu, eru afturhásingar iðulega skakkar - skakkt soðnar saman þannig að vísun, millibil og halli afturhjóla er rangur - stundum munar meira en tug gráða. Þetta getur valdið skertum aksturseiginleikum, óeðlilegri þvingun á hjól- og driflegum sem endast því skemur).
Stærðarmerking dekkja
Þetta hafði Leó M Jónsson um spindilhalla að segja,
Stýrisvalarhalli fram- eða afturávið (Caster)
Með því að halla stýrisveli þannig að neðri spindilkúla sé framar en sú efri (jákvæður halli) eykst stefnufesta bíls á ferð. Stýrisvalarhallinn fram á við að neðan gerir það að verkum að hjólmiðjan lendir aftar en miðlína stýrisvalarins. Verkuninni má líkja við snúningshjól á skrifstofustól. Þegar stóllinn er færður í ákveðna átt snýst hjólið og ,,eltir" vegna þess að hjólmiðjan er aftar en stólfóturinn. Of lítill halli fram á við veldur því að bíll rásar; er laus á miðjunni, eltir rákir í malbiki, leitar til hliðar í halla o.s.frv.
Hér hefur stýrisveli verið hallað aftur að ofanverðu um 30° (Hallinn er ýktur, myndarinnar vegna, en hann er sjaldan hafður meiri en 6° í algengum breyttum jeppum). ,,Caster-hallinn" er hér jákvæður um 30°. Hallaði stýrisvölurinn fram að ofanverðu væri ,,caster-hallinn" neikvæður. Lóðrétt miðlína stýrisvalarins lendir framar en lóðrétt miðlína hjólsins. Jákvæður ,,caster-halli" gerir það að verkum að hjólið leitast við að fylgja stefnu bílsins (eltir): Stýrið verður ívið þyngra og stöðugra; rásfesta bílsins meiri. Myndin til hægri er sígild samlíking sem sýnir áhrif jákvæðs ,,caster-halla". Snerilhjól skrifstofustóls: Lóðrétt miðlína hjólsins er aftan við lóðrétta miðlínu fótleggjarins - hjólið fylgir (eltir) akstursstefnu.
,,Caster"- hallinn er gefinn upp í gráðum. Hann breytist ekki á keyrslu, sé allt með felldu, en er er oftast stillanlegur. Hins vegar breytist ,,caster" sé bíll hækkaður þannig að lóðrétt fjarlægð á milli spindilkúlna aukist, - eukist hún t.d. með milliklossum eða breyttum klöfum, minnkar ,,caster" hallinn. Sé efri spindilkúlunni t.d. vent 180° þannig að hún snúi niður í stað upp eykst hins vegar ,,caster" hallinn. Jákvæður ,,caster" halli hefur áhrif á stýrið vegna þess að þegar lagt er á lækkar bíllinn örlítið þeim megin sem snýr út úr beygjunni. Of mikill jákvæður ,,caster" halli kemur fram á tvennan hátt: Í fyrsta lagi hefur hjól, sem er utar í beygju, tilhneigingu til að leggjast inn undir sig (beygja of mikið) þegar bíllinn leggst á það horn í beygju á talsverðri ferð. Í öðru lagi getur stýrið orðið óþægilega þungt á miðjunni - beinstefnu-tregða bílsins í venjulegum akstri verður beinlínis óþægileg.
Eftir því sem ég veit best mun 6° jákvæður ,,caster" vera talinn hæfilegur (ef ekki hámark) fyrir 36-38" dekk á Dana 44 hásingu. Þó getur ,,caster-hallinn" farið eftir ýmsum öðrum þáttum. Sem dæmi nefni ég að ,,caster" er mest um 3° í óbreyttum GM-jeppum á blaðfjöðrum en þó breytilegur eftir því hve hátt er undir bílinn. Í öðrum tilvikum getur ,,caster-hallinn" verið mun meiri - margir minnast t.d. stóra Bronco (árgerð 1978 og '79) sem er með ,,caster-halla upp á allt að 9,5°.
Þegar hásing, sem á að breyta, hefur verið tekin úr bíl, hefur reynst vera öryggi í því fólgið að stilla upp fyrir ,,caster" og ,,camber", t.d. með skabaloni, og sjóða spindilkúlufótinn öðru megin - setja síðan hásinguna í bílinn, festa henni og stilla þá fyrst upp hinum spindilkúlufætinum og sjóða. Mín reynsla er sú að með þessu móti séu meiri líkur á að ,,caster/camber" náist jafnir fyrir bæði hjólin. En þetta kann nú einnig að ráðast af þeim tækjabúnaði sem menn hafa yfir að ráða. (Hér má skjóta því inn í að í óvandaðri jeppum, t.d. frá S-Kóreu, eru afturhásingar iðulega skakkar - skakkt soðnar saman þannig að vísun, millibil og halli afturhjóla er rangur - stundum munar meira en tug gráða. Þetta getur valdið skertum aksturseiginleikum, óeðlilegri þvingun á hjól- og driflegum sem endast því skemur).
Stærðarmerking dekkja
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Kreppu project
takk Sævar
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Jæja þá stendur hann í hjólin en þarf að klippa mun meira enda bara með 45mm uphækkunarklossa =33" breyttur auk þess sem gormaskalarnar fæarast ofars em nemur klossanum við að færa þær framm um 100mm svo bíllin er í orginal hæð að framan
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
Re: Kreppu project
Hann verður virkilega flottur hjá þér.
Frændi minn var að fá sé svona jimny á 35" Ég fór á honum með honum að leika okkur á þessu og það er bara ekki hægt að festa þetta þótt beinn brotavilji sé fyrir hendi hehe. Geggjaðar græjur.
Frændi minn var að fá sé svona jimny á 35" Ég fór á honum með honum að leika okkur á þessu og það er bara ekki hægt að festa þetta þótt beinn brotavilji sé fyrir hendi hehe. Geggjaðar græjur.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Jæja þá er búið að skera meira og setja afturgorma úr Grand vitöru að framan og Jimny fr gorma að aftan
búið að skera neðan af bitanum
þarf að skera betur úr að aftan
þarf að lyfta honum um ca 40-50mm í viðbót að aftan
Þetta er ca endanleg hæð að aftan
búið að skera neðan af bitanum
þarf að skera betur úr að aftan
þarf að lyfta honum um ca 40-50mm í viðbót að aftan
Þetta er ca endanleg hæð að aftan
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Jæja aðeins dundað í dag 1.3 hækjan komin úr og byrjað að máta Big block í
Þetta er ca endanleg staða á mótor
Þá er það stóri hausverkurinn að víra þetta dót saman
Þetta er ca endanleg staða á mótor
Þá er það stóri hausverkurinn að víra þetta dót saman
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 266
- Skráður: 10.feb 2011, 03:08
- Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
- Bíltegund: 2 jafn fljótir
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Re: Kreppu project
Verður að skipta um hýsingu fyrir myndirnar, þú er víst of vinsæll.
Kjartan Steinar Lorange
7766056
7766056
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Skil ekkert í þessu ekki lent í þessu áður ljóta draslið
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1067
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Suzuki Fox
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Kreppu project
Hýsing mynda á Jeppaspjallinu er að sjálfsögðu ókeypis!
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Jæja loksins farin að huga að þessum aftur , komin nýr líffæragjafi nota hásingarnar undan þessum, loftlás að fr en óþektur lás að aftan 4,56eða 4.88 hlutföll kemur í ljós, auk þess komin NP242 millikassi í hús, svo er komin ný hugmynd í kollin sem er að lengja grindina í sömu mál og í löngum sj 413 og skrá hann sem slíkan
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 121
- Skráður: 24.apr 2010, 15:13
- Fullt nafn: Magnús Þór Árnason
Re: Kreppu project
og bæta inní boddýið líka þá?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Já er búinn að ná mér í myndir af grindunum og það er ca 30cm lenging milli hjóla en svo er langa súkkan lýka með lengingu aftan við hjól sem ég mundi sleppa er reyndar komin með aðra jimny grind til að auðvelda þennan gjörning , já ég lengi þá afturgluggan um ca 30 cm best væri að fá aftur hluta af skemdu jimny boddyi til að splæsa inni annars bara að láta beygja fyrir sig lengingu í einhverri blikksmiðju mæli þið með einhjerjum í þetta projekt og ef einhver hérna væri til í að gera photoshop mynd af svona lengingu væri það vel þegið
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 35
- Skráður: 31.jan 2010, 17:16
- Fullt nafn: Hólmar Hallur Unnsteinsson
- Bíltegund: Suzuki Jimny
- Staðsetning: Hornafjörður
Re: Kreppu project
Ég er nú búinn að fikta eitthvað við lenginar í tölvunni..... :)
Suzuki Jimny 36'' V6!
Suzuki XL7 2.7 V6 2005
Suzuki Swift 1.3 1999
Suzuki XL7 2.7 V6 2005
Suzuki Swift 1.3 1999
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Kreppu project
Ég held að 6 hjóla Jimny sé það eina rétta og rökrétta í stöðuni. Allt annað væri bara tímasóun. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Kreppu project
Stebbi wrote:Ég held að 6 hjóla Jimny sé það eina rétta og rökrétta í stöðuni. Allt annað væri bara tímasóun. :)
Held að það sé klárlega málið að einhver taki á skarið smíði 6hjóla jimny :)
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 1224
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Toyota Hilux
Re: Kreppu project
Tók eina mynd frá Hólmari og gerði það sem að ég held að sé ca. 30cm. lenging:)
Að vísu bara í Paint á svona 30 sek. Gefur allavegana smá hugmynd.
Að vísu bara í Paint á svona 30 sek. Gefur allavegana smá hugmynd.
-
- Innlegg: 202
- Skráður: 13.sep 2011, 10:32
- Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
- Bíltegund: súzúkí
Re: Kreppu project
Eg segi 6 hjola klarlega hann er þrusu lûkker þanning
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Takk fyrir þetta strákar neðsta myndin er það sem ég var að spá í, en 6 hjóla jimny mundi það ekki vera álýka og renna sér á vörubílaslöngu
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
Re: Kreppu project
juddi wrote:Takk fyrir þetta strákar , en 6 hjóla jimny mundi það ekki vera álýka og renna sér á vörubílaslöngu
Afhverju ekki að vera sá fyrsti til að prufa?
Allavega fannst það geðveikt þegar við renndum okkur niður Bláfjöllin á einnri slíkri :)
en við komumst ekki upp aftur af sjálfstáðum, en Súkkan gæti það örugglega ;)
Skora á þig að láta á það reyna, skal meira að segja hjálpa til ef þig vantar aðstoð!!!
kv.
Markús
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Svona súkka hefur held ég ekkert með það að gera og missir við það lipurð sem leiktæki verður of þvingaður og ef það verður ekki nóg flot í 38,5 MT baja claw sem fer undir hann þá fær maður sér sleða
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Jæja kíkti aðeins á gripin um dagin og fann út afhverju bensíndælan virkaði ekki og viti menn big block hrökk í gang svo maður fékk smá spark í rassin að fara gera eithvað við að heyra malið í relluni
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Þá er það staðfest 4:56 hlutföll og diskalás að aftan
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Jæja komin loftlás í afturhásinguna og arb dæla í hús svo nú vantar tíma og nennir til að klára Krepplingin
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Eins og bíllin stendur núna er hann 2,5m milli hjóla svo ef ég bæti 30cm við grindina er spurning að minka aðeins færluna að aftan um 5-10cm svo heildar lenging sé 45-50cm svo hann samsvari sér betur, svo hef ég verið að velta fyrir mér hentugum gormum, uppástungur vel þegnar
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Jæja smá vandamál komið upp ARB lásin er ekki fyrir dana 35C sem sagt ekki gert ráð fyrir að splitta öxlana inní drifi svo ef einhver hefur lausn á þessu væri það vel þegið td ef hægt er að nota venjulega hjólalegu úr öðrum bíl og krumphólk eða lát renna sæti fyrir splitti innan við legu eins og í sumum bílum og smíða svo platta framan við legu
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 288
- Skráður: 05.okt 2010, 15:05
- Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
- Bíltegund: Jeep Wrangler
- Staðsetning: Akureyri
Re: Kreppu project
Færð þér öxla úr eldri d35 hásingu, þeir eru ekki c splittaðir, ég veit ekki annað en þeir passi beint á milli.
Re: Kreppu project
Ég er einmitt með D35 árg 89 undir hjá mér og loftlæsingu. Er ekki viss um að hjólalegan sé eins á 35c hásingunni.
Davíð Örn
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Var að googla þetta og mér sýnist einfaldast að fá rör og öxla úr eldri bíl 89 og eldra hjólalegan og sætið fyrir hana er að mér skilst ekki það sama
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Jæja þá er það áhveðið lenging um 400mm búin að versla boddystál og klippa í lengdir, næ svo í grindarbútinn á eftir svo geðveikin geti hafist að nýju
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1242
- Skráður: 08.mar 2010, 10:45
- Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson
Re: Kreppu project
Jæja allt átti að gerast milli jóla og nýars en syni mínum datt það snjallræði í hug að fæðast á þorláksmessu í stað 5 feb svo ekkert gerðist í skúrnum þó allt hefði verið klárt í lengingu
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: Kreppu project
innilega til hamingju með strákinn :) vonandi gerirðu jeppakall úr honum :)
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 87 gestir