VW Touareg Umsagir


Höfundur þráðar
thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

VW Touareg Umsagir

Postfrá thor_man » 18.aug 2012, 13:28

Er forvitinn um VW Touareg jepplingana, hvað ætli V6 útgáfan eyði að meðaltali, sjálfsagt bara til sjálfskiptir, þekkir einhver hér til þeirra?




Big Red
Innlegg: 1100
Skráður: 07.mar 2012, 12:17
Fullt nafn: Ástþór Margrétarson
Bíltegund: Nissan King Cab 1991

Re: VW Touareg Umsagir

Postfrá Big Red » 18.aug 2012, 13:39

(edit: fyrra svar fór svo fyrir brjóstið á mörgum.)

Hef ekki átt svona bíl, Enn þar sem ég var að vinna komu þessir bílar mikið inn i viðgerðir sem og þar sem ég er núna. Miðað við hversu miklir lúxusbílar þetta eiga að vera að þá fyndist manni að ending ætti að vera meiri enn raunin er.
Síðast breytt af Big Red þann 19.aug 2012, 18:18, breytt 1 sinni samtals.
Nissan King Cab 1991 3.0 V6 BSK 36" - Dútlið, alltaf verið að breyta og bæta
787-2159


bjornod
Innlegg: 730
Skráður: 01.feb 2010, 17:54
Fullt nafn: Björn Oddsson
Bíltegund: Trooper

Re: VW Touareg Umsagir

Postfrá bjornod » 18.aug 2012, 15:33

V6 diesel er með 11-12 L/100 km í innanbæjarakstri. Þekki ekki bensín.

.......og þetta er ekki rusl. Viðhald hátæknibíla er kostnaðarsamt, sama hvaða tegund það er.

Mæli með því að þú lesir þér til um þessa bíla hér:

http://www.clubtouareg.com/forums/

Þarna færðu að vita allt sem þú þarft. Touareg er eini Jepplingurinn í þessum flokki (VW, Bens, BMW) sem er notaður sem utanvega og ferðabíll í einhverjum mæli.

Þetta er án efa einn þægilegasti ferðabíll sem ég hef notað, en að sjálsögðu þarftu að sinna þessum bílum þegar þeir eru komnir í kringum 150Þ km.


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: VW Touareg Umsagir

Postfrá juddi » 18.aug 2012, 16:05

Fyrsta árgerðin af v6 bensín bílnum var vandamál en enþá er tímakjeðju vesen í þeim , hvað varaðar v6 diesel er það snildar græja ég er búin að þvælast mikið uppá hálendi á slíkum bíl, og afl og eyðsla mjög ásættanleg, þetta er svipað þungur bíll og 100 crúser en aflmeyri og eyðir mikið minna
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


siggigrims
Innlegg: 11
Skráður: 17.sep 2011, 00:45
Fullt nafn: Sigurður Grímsson

Re: VW Touareg Umsagir

Postfrá siggigrims » 18.aug 2012, 18:59

Mig hefur lengi langað í Touareg. Svo Gúgglar maður smá og það er ekki hægt annað en að taka mark á einhverju af þessu. Á síðu Leós M. Jónssonar heitins er grein um þessa bíla. Smellir á Pistlar, ferð neðst á síðuna og velur næsta pistlaröð á undan og skrunar niður og finnur 7. október 2011. Það sem ég veit um V6 bensín mótorinn er að í upphafi áttu menn að skipta um olíu á 30 þús km fresti. Það reyndist alltof mikill akstur milli olíuskipta og þetta skemmdi mótorinn m.a. skemmdust strekkjarar fyrir tímakeðjuna. Hún er aftan á mótornum og það kostaði handlegg og fót að skipta um. Held samt að Kistufell sé að skipta um þetta fyrir ca 300 þús en það var víst örlítið dýrara hjá Heklu. Síðan gat verið endalaust rafmagnsvesen á þessum bílum. Og það er alveg rétt að þetta er lúxusbíll og viðhald þeirra er dýrara en meðalbílsins. Porsche Cayenne er byggður á sömu plötu en hefur verið eitthvað skárri hvað varðar viðhald. Enda verðið á honum allt að helmingi hærra en á Touareg. Ég hef séð tvo reikninga fyrir viðgerð á Touareg. Annar var vegna loftpúða- og demparaskipta að framan og var uppá rétt rúm 1500 þúsund. Hinn var vegna rafgeymaskipta og var uppá 82 þús. Ég hef ekið V6 bílnum og þetta er frábær akstursbíll. Eyðslan var í kringum 20 lítra á hundraðið - innanbæjarakstur að vetri til.


Þorsteinn
Innlegg: 239
Skráður: 19.maí 2010, 16:42
Fullt nafn: Þorsteinn Óli Brynjarsson

Re: VW Touareg Umsagir

Postfrá Þorsteinn » 18.aug 2012, 23:46

það þýðir ekki að kasta tölu fram um að demparaskipti og loftpúða skipti á bílnum hafi kostað 1500 þús. það hlýtur að hafa verið eitthvað meira í þessari tölu.

eins með rafgeymaskipti.. það þarf enginn að segja mér að það sé ekki eitthvað meira inní þessu verði á þessum rafgeymaskiptum.

kv. þorsteinn


Höfundur þráðar
thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: VW Touareg Umsagir

Postfrá thor_man » 19.aug 2012, 00:19

Djísús, eins og kellingin sagði um árið.. Held ég haldi mig við japanann í bílamálum, hann er allavega viðráðanlegur...


silli525
Innlegg: 109
Skráður: 27.okt 2011, 08:54
Fullt nafn: Sigvaldi Þ Emilsson

Re: VW Touareg Umsagir

Postfrá silli525 » 19.aug 2012, 03:50

Þorsteinn wrote:það þýðir ekki að kasta tölu fram um að demparaskipti og loftpúða skipti á bílnum hafi kostað 1500 þús. það hlýtur að hafa verið eitthvað meira í þessari tölu.

eins með rafgeymaskipti.. það þarf enginn að segja mér að það sé ekki eitthvað meira inní þessu verði á þessum rafgeymaskiptum.

kv. þorsteinn



Vinnufélagi minn á Q7 V8 og það kostaði rúmlega 80 þúsund að endurnýja í honum rafgeymin.


helgiaxel
Innlegg: 259
Skráður: 27.maí 2010, 19:27
Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
Staðsetning: Akranes

Re: VW Touareg Umsagir

Postfrá helgiaxel » 19.aug 2012, 05:13

Eru þetta ekki þurrgeymar sem eru í þessu? Það var þannig í M3 bimma sem ég átti, þurfti víst helst að vera þannig, e-h uppá rafkerfið að gera.

Ég þekki þessa bíla ekkert, veit ekki hvort þeir bili meira en aðrir bílar, grunar að bíll með svona miklum búnaði og flóknum stýringum séu dýrir í viðgerðum. Varðandi eyðsluna held ég að þeir sé bara með nokkuð sanngjarna eyðslu miðað við bíla í sömu hestaflatölu.

Annars fynnst mér alltaf leiðinleg svona komment með að e-h bílar séu drasl, þessvegna hætti ég að nota f4x4 því það var ekki hægt að leggja fram nokra spurningu þar án þess að fá svona svör, í staðin fyrir málefnalega umræðu og svör við því sem var spurt um, alls ekkert illa meint, bara mín skoðun :)

Kv
Helgi Axel

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: VW Touareg Umsagir

Postfrá Sævar Örn » 19.aug 2012, 18:14

Ekki fá þér nýlegan Evrópskan bíl.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


hrappatappi
Innlegg: 123
Skráður: 11.feb 2010, 22:13
Fullt nafn: Hjalti Melsted

Re: VW Touareg Umsagir

Postfrá hrappatappi » 19.aug 2012, 21:26

Fóstri skifti um eina aðalljósaperu í sínum og hún kostaði 120.000.-krónur

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: VW Touareg Umsagir

Postfrá íbbi » 20.aug 2012, 03:19

hef haft flesta af þessum lúxusjepplingum til afnota,

touareq er langbestu kaupin í þessum hópi í dag. og einmitt vegna hrikalegs orðspors

sannleikurinn er hinsvegar sa að hann er hvorki betri né verri en aðrir bílar í sama flokki, evrópskir hátækni lúxusbílar eru bara ákveðinn pakki í rekstri. hvort sem að um er að ræða touraeq, cayenne, range rover, ML eða X5. þessir bílar eiga það allir sameiginlegt að vera alveg jú aklveg æðisleg apparöt til að nota, en rukka fyrir það

þessir bílar eru flest allir á flóknum stillanlegum loftpúðafjöðrunum sem að kostar fleyri hundruð þúsund að laga minnstu bilanir í. ég hef heyrt að stóri RR eigi að vera skárri, en það passar ekki við mína reynslu.

ég hef lengi sagt að almennlegur evrópskur lúxusbíll rukki yfirleitt um milljón á ári í viðhaldskostnað.það var frir fall krónunar að vísu.

varðandi hinar ýmsu útgáfur af touareq þá hef ég persónulega reynslu af v6/8 bensín, sem og R5 diesel.
v6 bíllinn er eiginlega rangnenfdur því að hann er með VR6 vél. s.s v vél með svo þröngu horni að hún er með eitt hedd. þessir mótorar koma úr R32 golf/passat og eru grunnmótorar bæði í touareq og chayenne
þeir eru afar hljómfagrir. og m.a við hvað eðlilegt getur talist þá skila þeir sínu vel.
en þessir bílar eru afar þungir. (2.2-2.3T fyrir basic bíl) og því er 250hö bensínvél engin sprengja í húddinu.

v6 bíllinn eyðir s.k minni reynslu 17-18l innanbæjar og maður þarf eki að gleyma sér mjög oft til að vera sjá 20-22l á mælirnum.
það er í raunini alveg sama eyðsla og í v8 bílunum. en það er ekki hægt að líkja aflinu í þeim saman. touraeg er með 4.2l v8 með 5v á cyl, mjög skemmtilegur mótor. en v8 bílarnir eru hinsvegar nokkuð duglegir að bryðja skiptingar. sem er í þessu tilfelli ekki ódýr pakki
chayenne S er með 4.5l mótor.

ef maður ætlar að kaupa svona bíl til að eiga, þá er best að reyna finna bíl með sem minnstum búnaði. fæstir v6 bílanna eru með loftpúðafjöðrun.
það er sagt að þeir batni mjög með árunum, og bili 2003 og 04 árgerðirnar mun meira en 05+ og séu 06+ facelift bílarnir áberandi bestir. það sama gildir um cayenne.

í dag geturu fengið 03/04 árg af v6 touraeq á 1600-1800k. og það fínan bíl
v8 bílarnir eru eitthvað dýrari, en svo hafa diesel bílarnir haldist í allt öðrum verðflokki, þá R5 og eftirsóttasta týpan sem er v6 diesel,
en svo fékkst touareq hinsvegar líka með V10 diesel vél. það er meira til af þeim hérna en maður myndi halda. m.a við að slíkur bíll kostaði tvöfallt það sem v6 bíll kostaði. fólk er dáldið hrætt við þá að gefnu tilefni og því eru þeir ekki svo dyrir, veit um 2 eintök af slíkum sem fást á um 3m, bæði heklubílar. svona v10 bill er alveg insane apparat. 330hö diesel
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Höfundur þráðar
thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: VW Touareg Umsagir

Postfrá thor_man » 22.aug 2012, 19:37

Takk fyrir þetta allt, gott að lesa um samanburðinn á hinum ýmsu útfærslum og árgerðum. Set þetta reyndar á ís í bili.

Kv.
Þ

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: VW Touareg Umsagir

Postfrá Hfsd037 » 28.nóv 2012, 16:34

thor_man wrote:Djísús, eins og kellingin sagði um árið.. Held ég haldi mig við japanann í bílamálum, hann er allavega viðráðanlegur...



Ég hef átt nokkra þýska og verð nú bara að viðurkenna það að þýskir bílar eru ekki rass dýrari í rekstri í samanburði við Nissan eða Toyota
það er mikill misskilningur að þýskir bílar bila mikið eða eru með of hátt varahlutaverð, eftir að hafað kannað varahlutaverðin hjá þessum fyrrnefndu umboðum þá blöskraði mér það í samanburði við M.B eða BMW.


En Toureg er hinsvegar allt annað mál, skoðið þetta http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=58913
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur


Til baka á “Tegundaspjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 5 gestir