Patrol og hristingur í stýri

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
vidart
Innlegg: 138
Skráður: 07.sep 2011, 18:44
Fullt nafn: Viðar Þorgeirsson
Bíltegund: Toyota LC 90
Staðsetning: Reykjavík

Patrol og hristingur í stýri

Postfrá vidart » 02.jún 2012, 16:13

Er með Nissan Patrol 99 árgerð á 35" dekkjum.
Það er búið að balancera dekkin og athuga loftþrýsting.

Það byrjar svona við 70 km/klst og hættir við 95 km/klst og stýrið hristist í svona 0.5 cm í sitthvora áttina.

Er billinn kominn með hina frægu jeppaveiki?

Hvað get ég gert til að losna við þetta og er ég að skemma eitthvað með að aka hann svona?




Árni Braga
Innlegg: 690
Skráður: 02.feb 2010, 18:20
Fullt nafn: Árni Bragason

Re: Patrol og hristingur í stýri

Postfrá Árni Braga » 02.jún 2012, 17:16

ATH stýrisenda.
þetta var svona hjá mér og það var farin endi á aftari stöng.
Árni Braga
sími 8953840
smidur@islandia.is


Höfundur þráðar
vidart
Innlegg: 138
Skráður: 07.sep 2011, 18:44
Fullt nafn: Viðar Þorgeirsson
Bíltegund: Toyota LC 90
Staðsetning: Reykjavík

Re: Patrol og hristingur í stýri

Postfrá vidart » 02.jún 2012, 17:33

Hvernig get ég séð að stýrisendinn sé farinn?


Gísli Þór
Innlegg: 93
Skráður: 18.aug 2011, 19:18
Fullt nafn: Gísli Þór Þorkelsson

Re: Patrol og hristingur í stýri

Postfrá Gísli Þór » 02.jún 2012, 18:27

Lætur fagmann skoða það fyrir þig.
kv Gísli


cameldýr
Innlegg: 91
Skráður: 03.okt 2010, 07:34
Fullt nafn: Stefán Gíslason

Re: Patrol og hristingur í stýri

Postfrá cameldýr » 03.jún 2012, 08:32

vidart wrote:Hvernig get ég séð að stýrisendinn sé farinn?


Lætur einhvern jukka stýrinu rólega fram og til baka þannig að hjólin séu rétt við það að byrja að snúast og skoða hvern stýrisenda fyrir sig hvort það sé slag í honum.
Nissan Patrol Y60 TD2.8


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur