Project "Háfjallahjólhýsi"

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 05.apr 2010, 19:33

það er lítið myndrænt að gerast, ég er að bora í grindina restina af holunum sem þurfa að vera á henni fyrir galvaniseringuna, hún er eiginlega fullbúin að öðru leiti. Ég er búinn að fá ál-listana sem mynda burðarvirkið en á eftir að saga þá niður í réttar einingar og svo fer maður fljótlega að kaupa skiltaplastið til að reisa húsið sjálft :)

planið er ennþá að geta gist í því á ferðalagi um hálendið í Júlí, en það á nú eftir að koma í ljós... ég er að verða ansi langt eftirá í smíðinni skv. planinu sem ég setti upp í fyrra. ég ætlaði að vera að byrja á innréttingum núna en ekki að galvanisera grindina.

ég kasta inn myndum um leið og eitthvað markvert fer að ske :)



User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Einar » 05.apr 2010, 21:49

Ég á bók um hvernig maður smíðar það sem höfundurinn kallar "Overland Camper". Hann fjallar meðal annars um hvernig á að ganga frá svoleiðis farartæki sem nota á í kulda og leggur mikla áherslu á að hvergi verði til "kuldabrú" milli ytra byrðis og innanrýmis. Hann talar um að það eitt að skrúfa hluti í innréttingu beint í burðarvirkið beri að forðast eins og heitan eldinn. Eitthvað sem þú ættir kannski að hafa í huga þegar þú ferð að reisa húsið.

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 05.apr 2010, 22:17

Takk fyrir það einar, það er óþarfi að finna upp hjólið þegar aðrir eru búnir að því :) ég hef svosem ekki mikið lesið mér til um það sem ég er að gera, aðallega skoðað myndir og slíkt. Ég mun forðast kuldabrýrnar eins og ég get, en mun aldrei losna við þær allar. Vonandi kemur Gasmiðstöðin sterk inn í þeim tilfellum.. þetta er í öllu falli alltaf hlýrra en tjald(vagn)/fellihýsi :)

þú mættir gjarnan senda mér iban-númerið á bókinni sem þú átt, svo ég eigi möguleika á að sjá hvort hún sé til einhversstaðar hérna á klakanum.

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Einar » 06.apr 2010, 13:24

Bókin heitir "Travel Vans" og er eftir breta sem heitir John Speed. Ég keypti bókina á heimasíðunni hans: http://www.travelvans.co.uk , man ekki hvort ég borgaði fyrir hana með korti eða PayPal en allavega gekk það mjög hratt og smurt, kostar 16,99 Pund + sendingarkostnaður.
Bókin er með fókusinn á ferðabíla ætlaða fyrir fleira en malbik en inniheldur fullt af upplýsingum sem gagnast öllum sem eru í svona pælingum.
ISBN númerið er: 99920-1-158-0

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 11.apr 2010, 00:00

Takk fyrir þetta Einar, bókin er á leið til landsins :)

fór í dag og smíðaði pínkupons, keypti lappir undir húsið um daginn og ákvað að fara í dag og búa til festingar fyrir þær og tylla þeim á grindina. ég stefni á að fara með kvikindið í galvaniseringu í Apríl..

Image
Smíðaði 4 svona festingar, eina fyrir hvert horn


Image
verið að stilla fæturna af


Image
Grillað fast


Image
Lappir komnar á öll 4 hornin... þess má geta að ég ætla að taka þessar sveifar af og nota batteríisborvél sem er beintengd við rafgeyminn til að "bora" lappirnar upp og niður :)


rockybaby
Innlegg: 106
Skráður: 31.jan 2010, 15:53
Fullt nafn: 'Arni Þórðarson

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá rockybaby » 12.apr 2010, 18:38

Líst vel á þetta verkefni hjá þér og gaman að sjá myndirnar af því , en hvað reiknarðu með að hjólhúsið vigti fullbúið til notkunar.
Er sjálfur að fara smíða off road camper 2ja manna svo kallað teardrop og er að gæla við það að vigtin á því verði ca 350-450kg miðað við að það eru 35" dekk og öflug grind í botninum en yfirbyggingin er úr krossvið og fiber. Það verður ekki alveg teardrop útlit á því en í áttina að því , maður rennir svolítið blint í sjóinn með þetta varðandi stærðina en ef það verður ekki nægjanlega stórt þá er planið að smíða annað stærra en það veltur svolítið á hve mikil notkunin verður á gripnum.
En gangi þér vel með verkefnið og endilega smelltu sem flestum myndum hér inná netið.

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 19.apr 2010, 23:00

Sæll Rocky!

gaman að heyra að fleiri séu að smíða!! endilega stofnaðu annan þráð hérna og henntu inn myndum af smíðinni hjá þér líka!

ég geri ráð fyrir að mitt hús fari í svona 5-600 kíló.. vona að það fari ekki ofar, en ef svo er þá ætla ég að bæta við bremsum. ég reyni samt að hafa þetta bremsulaust til að byrja með ef þyngd leyfir.

ég ákvað einmitt að fara ekki í teardrop formið því ég er hræddur um að það sé of lítið. ætla bara í millistærðina strax :)

önnur leiðindi sem ég hef ekki nefnt hérna tengjast skráningu á húsinu... En ég ráðlegg þér að halda vel utanum nótur sem tengjast efniskaupum í húsið því þegar þú skráir gripinn (Sem þú kemst ekki hjá að gera) þá þarftu að borga 13% "aðvinnslugjald" af efni og áætlaðri vinnu og ef þú getur ekki sýnt fram á nótur, þá slumpa þeir á efniskostnað. Helvítis ríkið alltaf með puttana í öllu sem maður gerir :( Ég hef ekkert talað um þennan þátt því ég hef bara ekki haft geðheilsu til að pæla í þessum lið smíðinnar strax.

Annars er það að frétta að ég er að rífa öxulinn undan og fer grindin væntanlega í galvaniseringu í vikuni :) svo verður byrjað á fullu við uppbygginguna þegar hún kemur til baka!! hell je!


rockybaby
Innlegg: 106
Skráður: 31.jan 2010, 15:53
Fullt nafn: 'Arni Þórðarson

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá rockybaby » 20.apr 2010, 17:47

Mér finnst magnað að þú náir þyngdinni svo neðarlega í ljósi þess að off road fellihýsið frá Ellingsen er sagt 1000-1200kg tilbúið í ferð þe . með vatni , gasi , osfrv.
varðandi skráninguna á þessu dæmi hjá mér þá er kerran skráð sem venjuleg kerra því ég get tekið svefnkassann af á ca. 25mín. En hluti af grindinni (það litla sem eftir er )í kerrunni er upphaflega skráður sem tjaldvagn svo það er spurning hvort maður verði að fara með hana í endurskráningu .
Maður hefur líka heyrt að þegar menn hafa verið að smíða sjálfir þá þurfi menn að láta fylgja með áætlaðar vinnustundir + efniskostnað svo skatturinn geti fengið meira :-)

User avatar

nobrks
Innlegg: 327
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá nobrks » 20.apr 2010, 18:14

Off-road fellihýsin eru líka flest með álíka burðargrind og F-350 ;) , svo er eitt trick í bókinnni sem segir að best sé að skrá grindina (með ljósum og brettum) og borga af henni án tillits til þess sem bæta má á hana síðar. Hver er munurinn á yfirbyggðri kerru og hjólhýsi?

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 09.maí 2010, 20:04

Jæja, þá er loksins að gerast meira!! :)

skellti grindinni í galvaniseringu og fékk hana til baka um daginn. nú er ég búinn að raða henni saman aftur og þá er hægt að fara að byggja upp. maí-júní fer í húsabyggingar, og vonandi verður hægt að gista í þessu í júlí þótt hún verði ansi frumstæð ennþá.

nokkrar myndir:

Image
grindin komin úr galvaniseringu


Image
Fóðring tjökkuð á sinn stað með drullutjakk :)


Image
Hjólabúnaði raðað saman


Image
Grindin er orðin ökuhæf á ný, ég bara gleymdi að taka mynd af því :) þessi verður að duga á meðan.


kveðja,
Lalli

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 12.maí 2010, 23:25

smá meira :)

byrjaður að setja ál-listann á sem mun halda uppi hliðunum. þegar því er lokið hefst vinna við gólf og hjólboga...

Image
mælingar og pælingar fyrir sögun


Image
búið að saga, bara eftir að snyrta línur og svoleiðis.


meira seinna,
Lalli

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá hobo » 15.maí 2010, 11:53

Þetta er með því efnilegasta sem maður hefur séð í nokkurn tíma og mun verða draumur á hálendinu.

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 26.maí 2010, 09:59

hérna er smá svona "hall of fame" sem gaman er að skoða.

Ég hef fengið margar hugmyndir að láni úr þessu safni þarna í mitt project.

http://www.mikenchell.com/halloffame.html


lítið annað að ske, ákvað í miðju kafi að skipta um efni í hliðum hússins og flytja milli bílskúra í leiðinni, svo ekkert markvert hefur skeð :)

...meira seinna.


snowflake
Innlegg: 67
Skráður: 13.feb 2010, 17:33
Fullt nafn: Haraldur Arnarson
Bíltegund: LR Defender 38”

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá snowflake » 27.maí 2010, 00:55

Sælir, sá fyrir nokkrum árum síðan rautt svona "háfjallahýsi" sem var ansi laglegt og vel græjað. Toppurinn var tekinn up öðrumegin. Held að það sé þýst er esamt ekki viss, er búinn að reyna að googla þetta en ekkert gengur. Kannast einhver við þetta?

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 27.maí 2010, 22:29

ég held ég viti hvaða camper þú átt við og hef ég séð einn svona svartan hérna heima. Ég hef ekki fundið þá campera á netinu enn en er að leita.

hérna má sjá -hjólhýsið- sem upphaflega kveikti drauminn að þessu verkefni: http://www.expresstoolsandcamping.com.a ... aravan.htm


og svo er hérna smá listi af camperum héðan og þaðan:
http://www.australianoffroadcampers.com.au/
http://www.ulmer4x4.de/
http://www.adventuretrailers.com/trailers.html
http://www.conqueror.co.za/conqueror_flash.htm
http://www.xp-edition.ch/oscommerce/cat ... ts_id=1292
http://www.ctc-parts.de/
http://www.explorermagazin.de/wildcat/wildcat.htm
http://www.offroad-trailer.de/index.htm
http://www.tracktrailer.com.au/

hendi inn mynd af hinu húsinu þegar ég finn það!

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá StefánDal » 10.jún 2010, 23:04

Jæja nú er kominn tími á fleiri myndir!:)

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 15.jún 2010, 23:58

nokkrar myndir...

ákvað að taka "hestakerruna" á þetta þar sem þetta plastfrauðs-dæmi var allt of dýrt. hérna eru nokkrar myndir frá rammasmíðinni, á þessa ramma verður svo hnoðað ál utaná, einangrunarkorkur inn á milli og 9mm vatnsheldur krossviður að innan. þetta er þyngra en sterkara.

þetta verður ekkert skemmtilegt myndalega séð fyrr en ég fer að reisa rammann á undirvagnsgrindina... sem verður vonandi mánaðamótin júní/júlí

Image
hliðarrammadótið teiknað upp fyrir skurð og suðu

Image
efni sagað niður

Image
gaflinn boltaður niður í trukkaréttingabekk svo efnið vindi sig ekki í suðu

Image
þakgrindin boltuð í bekkinn

Image
þakgrindin reddí með styrkingu undir þaklúguna

Image
vorum orðnir leiðir á að vinna á gólfinu svo við rigguðum upp smíðaborði í vinnuhæð fyrir langhliðarnar :)


fleiri myndir þegar þetta verður reist upp!

kv, Lalli

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Einar » 16.jún 2010, 06:47

Ég myndi alveg sleppa því að hnoða klæðninguna utaná hliðarnar. Ef þú skoðar fráganginn á hliðunum á t.d. rútum í dag þá eru hnoð alveg horfin og allt límt á í staðin. Plöturnar eru hitaðar aðeins áður en þær eru settar á hliðarnar til að þær strekkist og verði sléttari þegar þær kólna aftur og það eina sem er skrúfað eða hnoðað eru endarnir á plötunum sem eru beygðir fyrir hornin.


steindór
Innlegg: 98
Skráður: 07.feb 2010, 13:22
Fullt nafn: Steindór T. Halldórsson

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá steindór » 22.jún 2010, 16:01

Smíðaði fyrir einum 17 eða 18 árum hús sem var upphaflega á Wolkswagen LT 35, færði síðan húsið yfir á Benz Sprinter fyrir 5 árum. Efni í grind 50 mm prófíll, trefjaplastplötur, c.a. 2 til 3 mm þykkar að utan, 50 mm plasteinangrun milli prófílanna, 6 mm krossviður innan á. Einangrunin og krossviðurinn límd með úrethan lími. Á margar myndir af smíðinni (þarf að skanna þær inn í tölvuna til að geta sent þær). P.s. hvar er myndin tekin ???
Viðhengi
Hringferð ED-010.jpg

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 27.jún 2010, 10:37

Einar, þetta verður allt límt í spað og hnoð aðeins notuð til að halda plötunum á sínum stað meðan kíttið þornar :)

Steindór, það væri voða gaman að fá að sjá einhverjar myndir úr smíðinni. spurning hvort þú nenntir að skanna 3-4 myndir og setja hérna inn bara í ganni?


aðeins fleiri myndir frá mér:


Image
búinn að smíða allar grindahliðar og þak og er hérna að bolta þetta saman til að sjá hvort þetta passi ekki allt :)
Svo verður þetta losað í sundur aftur og sent í galvaniseringu


Image
Hérna er svo grindin komin saman! nú er bara að snúa þessu við einhvernveginn og máta þetta á botngrindina góðu

fleiri myndir síðar

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá hobo » 27.jún 2010, 11:25

steindór wrote: P.s. hvar er myndin tekin ???


Þetta er voðalega Sprengisandslegt en þannig er nú líka stór hluti landsins.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá jeepson » 27.jún 2010, 12:53

Jæja maður hefur víst ekker tfyslgst með þessu í dágóðan tíma. Þetta er rosalega flott hjá þér :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


steindór
Innlegg: 98
Skráður: 07.feb 2010, 13:22
Fullt nafn: Steindór T. Halldórsson

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá steindór » 27.jún 2010, 17:42

myndir
Viðhengi
Grind Sprinter.JPG
líming á plötum.JPG
Smíði húsbíll.JPG


steindór
Innlegg: 98
Skráður: 07.feb 2010, 13:22
Fullt nafn: Steindór T. Halldórsson

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá steindór » 27.jún 2010, 18:06

ein í viðbót
Viðhengi
Hús komið á Sprinter.JPG

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 27.jún 2010, 22:01

jæja... aldrei slíku vant þá tókst mér að klára áætlaða helgarvinnu á þeirri helgi sem planið sagði til um! grindin komin saman, bara eftir að bora þau göt sem þarf fyrir ál og timbur og henda þessu svo í galvaniseringu.

flottar myndir Steindór, þetta hefur verið heljarinnar vinna. hvað tók þetta langan tíma hjá þér?


Image

Grindin komin saman! nú finnst mér ég eiga skilið að fá einn Thule!

kveðja í bili,
Lalli


steindór
Innlegg: 98
Skráður: 07.feb 2010, 13:22
Fullt nafn: Steindór T. Halldórsson

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá steindór » 27.jún 2010, 23:49

Blessaður, mér líst vel á þetta sem þú ert að smíða, yrði gaman að fá að sjá þegar það er fullbúið. Þegar ég smíðaði grindina á Wolksvagen, tók það heilan vetur í íhlaupavinnu að gera hana "fokhelda". Veturinn eftir innréttaði ég svo bílinn. Það var síðan í Janúar 2006 sem ég byrjaði að færða húsið yfir á Benzann og tók það c.a. 2-3 mánuði, líka í íhlaupum.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá jeepson » 28.jún 2010, 00:22

Gaman að sjá þetta skríða svona saman. Einn thule á þig vinur :) En segðu mér eitt. Verður þetta ekki frekar lítið hjólhýsi? Mér fynst þetta virka svo lítið.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 28.jún 2010, 10:26

þetta er mjög lítið hjólhýsi, eiginlega meira svona borða-sofa-elda-hýsi. það er jafn breitt og bíllinn sem dregur svo ég þurfi ekki að nota útstæða spegla (og ef bíllinn kemst í gegn þá ætti húsið að geta elt). Öxullinn sporar eins og bíllinn til að létta drátt í snjó og erfiðu færi því þetta var hugsað sem heilsárshús ef mann langaði að fara í svoleiðis ferðir með þetta. það er ekki nema 165 cm að hæð innaní, aðallega til að það standi ekki langt uppfyrir þak bílsins sem dregur og líka til að hafa þyngdarpunktinn neðarlega og vegna þess hvað það er hátt undir það frá jörðu.

hendi inn fleiri myndum þegar ég geri meira :)

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá jeepson » 28.jún 2010, 13:48

Ok. Þetta er snilldar hönnun hjá þér. Þú gerir bara buisness úr þessu og ferð að selja háfjallahjólhysi á fullu :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

mattador_vido
Innlegg: 81
Skráður: 10.júl 2010, 00:34
Fullt nafn: Elí Þór "Vídó" Gunnarsson
Staðsetning: Mosfellsbær

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá mattador_vido » 18.júl 2010, 03:22

Vá enn og aftur er þetta virkilega flott verkefni hjá þér... er búinn að vera skemmta mér yfir þessu og endalaust af flottum pælingum...

Bíð virkilega spenntur eftir næsta updateI

- Vídó
Elí Þór Vídó...
Toytoa hilux, 90 árg. 38" - seldur
Toyota LC 70, 86 árg. 38"
Suzuki Jimny 03 árg. 33" - seldur


btg
Innlegg: 124
Skráður: 06.feb 2010, 14:00
Fullt nafn: Bjarni Þór

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá btg » 02.aug 2010, 22:35

Sælir,

Polarbear: Ertu búinn að fara í fyrstu útileguna? Sjáum við fleiri myndir? :-)

rockybaby: hvernig gengur með þitt verkefni? Fáum við engar myndir?

steindór: áttu fleiri myndir af smíðinni hjá þér? Hvernig var með klæðningu, einangrun ofl? Það væri gaman að heyra frá þér eftir þessi smíði hvað þér finnst að menn eigi að varast og með hverju þú mælir.

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 05.aug 2010, 22:48

ef það væri nú bara svo gott :)

nei, þetta hafðist ekki fyrir sumarfríið og í raun lítið búið að gerast. hef verið að vasast í öðru og þetta fengið að bíða aðeins. Stefni á að taka rispu í þessu núna næstu vikur og reyna að loka húsinu, gera þetta fokhelt :) hendi inn myndum um leið og ég geri eitthvað sniðugt.


steindór
Innlegg: 98
Skráður: 07.feb 2010, 13:22
Fullt nafn: Steindór T. Halldórsson

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá steindór » 07.aug 2010, 16:46

Sælir, ein mynd af grindinni, ég held að hún hafi mátt vera eitthvað gisnari en ég hafði hana þar sem klæðningin gefur góðan styrk. Klæðningin er eins og áður sagði trefjaplastplötur, einangrunin er 50mm. plast, klæðningin innan er þunnur krossviður 4 mm, ekki 6 mm eins og ég sagði áður og er það alveg feikinóg. Þetta er allt límt saman með úrethan lími (það er eins og síróp að lit og þykkt). Set hér inn eina mynd af grindinni.
Viðhengi
Húsbíll, grind.jpg

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 18.sep 2010, 21:01

Jæja kominn tími á update

smíðaði mér lamir (á eftir að snyrta þær) og byrjaði að smíða hurð í dag :)

Image

Image


vona að menn séu ekki alveg búnir að gefa mig uppá bátinn :)

kv.
lalli


btg
Innlegg: 124
Skráður: 06.feb 2010, 14:00
Fullt nafn: Bjarni Þór

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá btg » 18.sep 2010, 23:41

Nei, menn bíða bara spenntir eftir fleiri myndum. Úr hvernig efni ertu að smíða yfirbygginguna?

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 19.sep 2010, 22:31

Neðri grindin er úr 50x50x4 prófílrörum, allt nema beislið sem er 50x50x5 prófílrör. Efri grindin er úr 40x40x2 kaldbeygðri U-skúffu. Utaná þetta verður kíttað 2mm álplötur og að innan kítta ég 9mm krossvið. 12mm krossvið í gólfið.

Í gólfi, lofti og veggjum verður 40 mm einangrunarkorkur (þessi hvíti). ætli það fari ekki ein 30 kíló af kítti í þetta helvíti þegar maður byrjar að klastra saman :)

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 17.nóv 2010, 19:20

Bara smá til að halda sér heitum :)

[youtube]wk6KJXeOM0k[/youtube]

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 23.des 2010, 21:17

jæja... maður er enn að bíða eftir húsnæði til að vinna í og þá er bara að leita á náðir youtube :)

[youtube]ZtztZz7A4xA[/youtube]

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá ellisnorra » 24.des 2010, 00:12

Hvað helduru að þetta verði þungt með öllu þessu járni og dóti?
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Project "Háfjallahjólhýsi"

Postfrá Polarbear » 24.des 2010, 14:36

allt of þungt :)

ég hef í raun ekki hugmynd. ég var að gera mér vonir um að þetta færi ekki yfir 750 kíló en það er líklega borin von. Nú vona ég að þetta fari ekki yfir tonn fullbúið með rafgeymum og gashitara. En það bara kemur í ljós. (og það vonandi fyrir sumarið)

Eitt er samt alveg ljóst. þetta verður -sterkt- og mun ekki liðast svona í sundur eins og þetta plastrusl í myndbandinu hérna fyrir ofan....


Til baka á “Sleðar og fjórhjól, kerrur og ferðavagnar”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 11 gestir