Er með þennan flatvagn til sölu með gömlu skráningunni, sem þýðir að hann sé með ljósum en þurfi ekki bremsubúnað.
Málin eru : Breidd 2,20m og lengd 3,75m
Verð 270.000
Myndirnar eru of stórar fyrir þessar síður, sendi myndir á e-mail.
Eyjólfur
893-2466
stór kerra/Flatvagn til sölu
Re: stór kerra/Flatvagn til sölu
Mynd af kerru, smella til að stækka þær
Benz E 190 1991
WW golf vr6 1993
WW golf vr6 1993
Hvað þýðir að hann sé með gömlu skráningunni, hvað má hún þá bera mikið?
Gamla skráningin þýðir að hún sé með ljósum en er ekki skyldug að hafa bremsubúnað. Kerran má bera eins mikið og hún þolir.
Kv, Jón
Kv, Jón
Benz E 190 1991
WW golf vr6 1993
WW golf vr6 1993
jonni187 wrote:Gamla skráningin þýðir að hún sé með ljósum en er ekki skyldug að hafa bremsubúnað. Kerran má bera eins mikið og hún þolir.
Kv, Jón
En ekki yfir burðargetu bílsins sem dregur kerruna.
Groddi wrote:jonni187 wrote:Gamla skráningin þýðir að hún sé með ljósum en er ekki skyldug að hafa bremsubúnað. Kerran má bera eins mikið og hún þolir.
Kv, Jón
En ekki yfir burðargetu bílsins sem dregur kerruna.
ok... en hvað er þá kerran þung?
Ég held að skráð (gamla skráningin) bremsulaus kerra megi bara vera 1500 kg í heildarþyngd.
Síðan langar mig að benda á að mesta þyngd á hemlalausum eftirvagni á öllum (amk öllum nýrri) bílum er 700 eða s 750 kg. Sama hvers gerðar kerran er máttu ekki fara yfir þetta hemlalaust.
Gæti vel verið að á gömlum bílum og með gamla kerru sleppi þetta til, en efast um það.
Alveg eins og mesta þyngd sem má draga á venjulegri kúlu er 3,5T eftir það þarftu annan tengibúnað.
Snyrtileg kerra hinsvegar og öruggleg góð kaup.
Smíðuðum jeppakerru úr eins ódýru dóti og við komumst yfir, margt gefins og annað frítt og vinna ótalin. Ég er viss um að hún hafi kostað amk 150k jafnvel meira svo þetta er ekkert vont verð
Ívar
Gæti vel verið að á gömlum bílum og með gamla kerru sleppi þetta til, en efast um það.
Alveg eins og mesta þyngd sem má draga á venjulegri kúlu er 3,5T eftir það þarftu annan tengibúnað.
Snyrtileg kerra hinsvegar og öruggleg góð kaup.
Smíðuðum jeppakerru úr eins ódýru dóti og við komumst yfir, margt gefins og annað frítt og vinna ótalin. Ég er viss um að hún hafi kostað amk 150k jafnvel meira svo þetta er ekkert vont verð
Ívar
Já, síðan skil ég ekki mismunin á milli bíla í sambandi við dráttargetuna (skráninguna), ég má draga á mussonum 3500 kg samkvæmt skráningarskírtneininu, en á Ford Explorer sem ég á 2007 árg. ekki nema 1600 kg, sem varla dugar fyrir sæmilegt hjólhýsi.
En ég þarf að athuga þetta með 750 kg skráninguna á bílinn, fattaði það ekki... og gæti verið í framhaldinu að ég kíki á þessa kerru hjá þér.
kv
Ingi
En ég þarf að athuga þetta með 750 kg skráninguna á bílinn, fattaði það ekki... og gæti verið í framhaldinu að ég kíki á þessa kerru hjá þér.
kv
Ingi
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir