Ná mengunarmælingu niður

Höfundur þráðar
SigmarP
Skráður: 10.okt 2011, 18:06
Fullt nafn: Sigmar Pálsson

Ná mengunarmælingu niður

Postfrá SigmarP » 28.feb 2012, 18:19

Er eitthver með gott heimilisráð til að ná mengun niður í bíl fyrir skoðun ?

Stjáni
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: Ná mengunarmælingu niður

Postfrá Stjáni » 28.feb 2012, 18:20

Fer nú eitthvað eftir hvernig bíl og hvort um er að ræða diesel eða bensín vél

Höfundur þráðar
SigmarP

Postfrá SigmarP » 28.feb 2012, 18:26

Nútíma Bensín v8 með innspítingu

Stjáni
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Postfrá Stjáni » 28.feb 2012, 18:30

ok en einhver ástæða hlýtur að vera fyrir ef hann mengar of mikið, er búið að lesa af honum í tölvu og ganga úr skugga um að allir skynjarar sé ok. annars var mér einhverntíma sagt að hægt væri að fara með bílinn í td. skoðun ef hann mengaði of mikið og bara passa að hann sé kaldur þegar hann er mengunarmldur s.s. ekki að láta hann vera búinn að malla hægagang meðan beðið er og þannig hehe en ég sel þetta ráð ekki dýrara en ég keypti það..... Prufuaði aldrei :P

Höfundur þráðar
SigmarP

Postfrá SigmarP » 28.feb 2012, 18:33

Stjáni wrote:ok en einhver ástæða hlýtur að vera fyrir ef hann mengar of mikið, er búið að lesa af honum í tölvu og ganga úr skugga um að allir skynjarar sé ok. annars var mér einhverntíma sagt að hægt væri að fara með bílinn í td. skoðun ef hann mengaði of mikið og bara passa að hann sé kaldur þegar hann er mengunarmldur s.s. ekki að láta hann vera búinn að malla hægagang meðan beðið er og þannig hehe en ég sel þetta ráð ekki dýrara en ég keypti það..... Prufuaði aldrei :P

Bíllinn keyrir vel , eyðir eðlilega , og orkar rétt , engin óvenjulegur gangur og engin ljós í mælaborði. Og allt pústkerfið enn til staðar.

Groddi
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Postfrá Groddi » 28.feb 2012, 18:35

SigmarP wrote:Er eitthver með gott heimilisráð til að ná mengun niður í bíl fyrir skoðun ?

Settu 5-10% Ethanlol í tankinn hjá þér, leifðu bílnum að ganga í minnstakosti kl tíma áður en þú ferð með hann í skoðun, ný kerti, þræðir, kveikjulok/hamar, ekki vitlaust að láta lesa af honum sjá hvort það sé í lagi með súrefnisskynjarann t.d.

(:

Höfundur þráðar
SigmarP

Postfrá SigmarP » 28.feb 2012, 21:38

Groddi wrote:
SigmarP wrote:Er eitthver með gott heimilisráð til að ná mengun niður í bíl fyrir skoðun ?

Settu 5-10% Ethanlol í tankinn hjá þér, leifðu bílnum að ganga í minnstakosti kl tíma áður en þú ferð með hann í skoðun, ný kerti, þræðir, kveikjulok/hamar, ekki vitlaust að láta lesa af honum sjá hvort það sé í lagi með súrefnisskynjarann t.d.

(:

Ísvara ?

Groddi
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Postfrá Groddi » 28.feb 2012, 22:13

SigmarP wrote:
Groddi wrote:

(:

Ísvara ?

Nei, ethanol (ethyl alcohol) - http://en.wikipedia.org/wiki/Ethanol_fuel

Blandar þessu við bensínið hjá þér 5-10% á móti bensíninu og þú færð mun hreinari bruna og bretri nýtingu. (minni mengun)

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur