öxull úr millikassa i econline

fengum ekki eins öxul þannig það varð bara að nota sem kom og sjóða jókann á

þessi fór út úr skúrnum föstudags kveld

þetta er eithvað af myndunum sem ég tók, vonandi hafa menn gaman af þessu
Freyr wrote:Hvíti 46" lænerinn sem var að koma úr skúrnum fyrir ferðina, passar ekki að þetta sé bíll sem kom frá Rvk og var á Fellabæ um tíma og svo Egilsstöðum. Hvernig kom hann út í ferðinni varðandi drifgetu og fjöðrun????
66 Bronco wrote:Mikið andskoti er gaman að sjá Broncoinn hans Valda í stuði. Hann hefur væntanlega staðið sig vel á 44"? Og Valdi ekki síður reikna ég með..
Hjörleifur.
Nóri 2 wrote:Freyr wrote:Hvíti 46" lænerinn sem var að koma úr skúrnum fyrir ferðina, passar ekki að þetta sé bíll sem kom frá Rvk og var á Fellabæ um tíma og svo Egilsstöðum. Hvernig kom hann út í ferðinni varðandi drifgetu og fjöðrun????
ég veit ekki alveg hvaðan að hann rúnar keypti hann. en hann er búinn að vera að breyta honum í 1 eða 2 ár. hann kom bara alveg þrusu vel út fanst mér og sá sem á hann fanst hann standast fram úr væntingum. hann fék alveg hressilega að smakka á því og hann var ekki að hlífa honum. það geg svo mikið á að það var geymir inn í honum og hann fær í gólfið með þeim afleiðingum að það kom gat á hann og geymasíra úr um allan bíl afturí:D
risinn wrote:Hvernig er það voru hátt í 70 manns í þorrablóti ? Ekki komust allir fyrir í þessum bílum er það ? Það hljóta að vera til fleiri myndir er það ekki ?
Kv. Ragnar Páll
Sem vill vera 14. jólasveinninn og koma síðastur niður og fara fyrstur upp til fjalla aftur.
Og já það eru Grímsvötn hjá mér næsta sunnudag framm á miðvikudag.
JeepKing wrote:Jú Freyr ég dróg ykkur einmeitt austur.. frekar eftirmynnilegur dráttur.. :)
ég fékk þann heiður að sitja í bílnum þessa jónfrúarferð...
Þakka fyrir frábæra helgi, gaman að sjá þessar myndir.
ivar wrote:Af hverju minnir mig að hásingin á Taumi hafi farið aftur um miklu meira. Mig rámar í að framhásing hafi farið fram um 18 og afturhásing aftur um eitthvað nær 40.
Væri gaman að fá upprifjun á þessu.
Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir